Dòng sự kiện:
Tin mới nhất vụ sạt lở đất ở Lào Cai: 3 nạn nhân đã tử vong
14/04/2018 16:10:47
Đến 13h30 ngày 14/4, 3/4 nạn nhân trong vụ sạt lở đất tại số nhà 83 đường Điện Biên, phường Duyên Hải, thành phố Lào Cai, tỉnh Lào Cai đã tử vong.


Lực lượng cứu hộ tìm thấy nạn nhân thứ 3 của vụ sạt lở trong tình trạng nguy kịch. Ảnh: Hương Thu-TTXVN

Khoảng hơn 8 giờ sáng 14/4 đã xảy ra một vụ sạt lở đất tại số nhà 83 tổ 26b, phường Duyên Hải, thành phố Lào Cai. 4 người thợ đang thi công bên dưới đã bị đất vùi lấp.

Do khối lượng đất bị sập đổ lớn nên công tác tìm kiếm các nạn nhân của các lực lượng chức năng gặp rất nhiều khó khăn. Gần 12 giờ trưa cùng ngày, nạn nhân cuối cùng đã được các lực lượng chức năng tìm thấy.

Thông tin trên báo Tin Tức, Trung tá Trần Xuân Hằng, Đội trưởng Đội điều tra tổng hợp - Công an thành phố Lào Cai cho biết, 3 người đã tử vong là: anh Hoàng Văn Nam (SN 1990), hộ khẩu thường trú tại xã Kim Sơn, huyện Bảo Yên; 2 vợ chồng chị Triệu Thị Chín (SN 1977) và anh Nguyễn Văn Bảy cùng có hộ khẩu thường trú tại Bản 4, xã Kim Sơn, huyện Bảo Yên.

Sau khi hoàn thành công tác khám nghiệm hiện trường và khám nghiệm tử thi, các nạn nhân đã được đưa về quê nhà an táng.

Trong số 4 người, anh Bùi Xuân Huân (SN 1968) ở tổ 29, phường Kim Tân, thành phố Lào Cai bị thương nặng, hiện đang được điều trị tại khoa hồi sức tích cực Bệnh viện Đa khoa tỉnh Lào Cai. 

Báo Giao thông đưa tin, ngay sau khi vụ việc xảy ra, phường Duyên Hải và UBND thành phố đã hỗ trợ cho mỗi gia đình có người chết là 2 triệu đồng. Thành phố Lào Cai, Sở Lao động TBXH đã tổ chức thăm hỏi và hỗ trợ cho người bị thương 1 triệu đồng.

Khu vực xảy ra vụ tai nạn lao động là khu dân cư ổn định, đã được cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, nằm dưới khu dân tái định cư đường Trần Đại Nghĩa.

Tường Vy (T/H)


Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến