Dòng sự kiện:
Tin mới vụ hai đối tượng dùng vật giống súng uy hiếp nhân viên, cướp ngân hàng
25/10/2023 06:00:45
Đại diện chi nhánh ngân hàng cho biết, 2 kẻ gian xông vào bên trong, dùng vũ khí uy hiếp nhân viên, thực hiện hành vi cướp. Sự việc không gây thiệt hại về người, toàn bộ khách hàng và nhân viên được đảm bảo an toàn.

Ngày 24/10, Công an huyện Hóc Môn vẫn đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an TPHCM điều tra, truy xét 2 đối tượng cướp ngân hàng xảy ra trên địa bàn.

Theo đó, vụ cướp xảy ra tại chi nhánh ngân hàng trên đường Nguyễn Văn Bứa, xã Xuân Thới Thượng, huyện Hóc Môn vào sáng cùng ngày.

 

Chi nhánh ngân hàng xảy ra vụ việc. Ảnh: Hoàng Thuận.

Thông tin với Tiền Phong, đại diện chi nhánh ngân hàng này cho biết, lúc 10h30 ngày 24/10, hai kẻ gian xông vào ngân hàng, dùng vũ khí uy hiếp nhân viên và thực hiện hành vi cướp. Sự việc không gây thiệt hại về người, toàn bộ khách hàng và nhân viên đều được đảm bảo an toàn.

Đại diện ngân hàng này cũng cho biết, đơn vị luôn tuân thủ các quy định về an toàn hoạt động, tuy nhiên đây là sự việc ngoài ý muốn và phía ngân hàng đang tích cực phối hợp cùng các cơ quan chức năng điều tra, để nhanh chóng truy bắt đối tượng.

Như tin đã đưa, khoảng 10h ngày 24/10, 2 nam thanh niên đi xe máy đến trước chi nhánh ngân hàng trên đường Nguyễn Văn Bứa, xã Xuân Thới Thượng, huyện Hóc Môn.

Tại đây, một người đi vào trong, cầm vật giống súng khống chế bảo vệ. Ít phút sau, người này trở ra và nhảy lên xe đồng bọn tẩu thoát.

 Cơ quan công an có mặt tại khu vực để khám nghiệm hiện trường. Ảnh: Hoàng Thuận.

Một số người dân xung quanh ngân hàng cho biết, họ nghe tiếng hô hoán của nhân viên bảo vệ nên chạy ra kiểm tra. Sau đó, họ thấy một người nam chạy từ trong ngân hàng ra và nhảy lên xe máy của một người nam khác đang đứng đợi sẵn để rời đi.

Ít phút sau, rất đông lực lượng công an có mặt lấy lời khai những người liên quan để làm rõ. Bước đầu, cơ quan chức năng xác định, hai thanh niên lấy đi hơn một tỷ đồng và đã phi tang xe máy trên đường tẩu thoát.

Vụ việc đang được công an điều tra, làm rõ.

Tác giả: Hoàng Thuận

Theo: Tiền Phong
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến