Dòng sự kiện:
Tin nhanh (14/1) : Vì sao hãng hàng không lớn nhất Nhật Bản đầu tư vào Vietnam Airlines?
14/01/2016 16:09:25
ANTT.VN - Tin nhanh (14/1) còn có những tin khác như : Bộ trưởng Thăng: “Biển báo GT bất hợp lý chưa thay được thì nhổ vứt đi cho tôi”, Thứ trưởng Lê Quý Vương khen Công an tỉnh Quảng Ninh, Bắt giam ông chủ Học làm giàu và hạt “mắc-ca tỷ đô” ...

Tin liên quan

Tin nhanh (14/1)

Vì sao hãng hàng không lớn nhất Nhật Bản đầu tư vào Vietnam Airlines?

Theo Financial Times, Việt Nam là một thị trường hàng không đầy tiềm năng trong bối cảnh các công ty Nhật Bản đang tìm cách thúc đẩy đầu tư và mở rộng hoạt động sản xuất, kinh doanh tại Việt Nam nhằm giảm thiểu rủi ro do phụ thuộc vào Trung Quốc.

tin nhanh (14/1)

Bài báo mới đăng tải trên tờ Financial Times của Anh nhận định, hãng hàng không Nhật Bản ANA Holdings đã có một quyết định hết sức đúng đắn khi đầu tư vào Việt Nam – một trong những thị trường hàng không phát triển nhanh nhất Đông Nam Á.

Theo đó, hãng hàng không lớn nhất Nhật Bản về doanh thu này đã ký một biên bản ghi nhớ với hãng Hàng không quốc gia Việt Nam (Vietnam Airlines) mua 8,8% cổ phần của Vietnam Airlines với giá trị lên tới 108 triệu USD. Vietnam Airlines đã IPO vào cuối năm 2014 và quá trình tìm kiếm đối tác chiến lược vẫn kéo dài tới hiện tại. (Xem tin chi tiết...)

Bộ trưởng Thăng: “Biển báo GT bất hợp lý chưa thay được thì nhổ vứt đi cho tôi”

Lãnh đạo Bộ GTVT vừa chỉ ra hàng loạt bất cập còn tồn tại trong vấn đề giao thông đường bộ từ việc chậm cập nhật thông tin, chậm điều chỉnh hệ thống giao thông. Vấn đề biển giao thông bất hợp lý được Bộ trưởng Đinh La Thăng đánh giá là nguyên nhân khiến hai hầm đường bộ vừa thông xe đã lại tắc.

tin nhanh 14/1

Phát biểu trong buổi tổng kết của Tổng cục đường bộ, Bộ trưởng Đinh La Thăng đã nêu ra hàng loạt vấn đề bất cập mà người dân phản ánh như hai hầm đường bộ mới tại Hà Nội vừa thông xe đã tắc hay sự xuất hiện của những biển báo lạ trên đường.

Lãnh đạo bộ cho rằng sau khi thông hầm đường bộ mới nhưng cơ quan quản lý lại không điều chỉnh đèn tín hiệu nên dẫn tới ùn tắc ngược. Bộ trưởng đặt câu hỏi về vai trò quản lý nhà nước ở đâu và yêu cầu Tổng cục đường bộ cùng nhiều cục, vụ cần phát đi sâu đi sát hơn vào thực tế, "thấy bất hợp lý thì phải vào cuộc". (Xem tin chi tiết...)

Coca, Pepsi làm gì khi Chính phủ Mỹ chỉ ra “tội đồ” lớn nhất gây ra bệnh béo phì?

70% người Mỹ tiêu thụ các sản phẩm chứa đường nhiều hơn mức giới hạn đề ra, trong đó phần lớn là uống nước ngọt.

Mới đây, Bộ Nông nghiệp Mỹ (USDA) công bố báo cáo chỉ dẫn về cách ăn uống lành mạnh trong đó có nhiều điểm trái ngược với những gì mà hầu hết người Mỹ đang thực hiện.

Một trong những thay đổi lớn nhất là giới hạn nghiêm ngặt về tỷ lệ lệ tiêu thụ đường mỗi ngày của người Mỹ. Các chỉ dẫn đưa ra những cảnh báo về những nguy cơ về thực phẩm nhiều đường và tư vấn chỉ nên tiêu thụ ít hơn 10% lượng calo mỗi ngày từ các sản phẩm được cho thêm đường đường. (Xem tin chi tiết...)

Thứ trưởng Lê Quý Vương khen Công an tỉnh Quảng Ninh

Ngày 14/01/2016, Thượng tướng Lê Quý Vương, Ủy viên Trung ương Đảng, Thứ trưởng Bộ Công an đã có Thư khen gửi đồng chí Tổng cục trưởng Tổng cục Cảnh sát; đồng chí Tổng cục trưởng Tổng cục Chính trị Công an nhân dân; đồng chí Giám đốc Công an tỉnh Quảng Ninh.

Tin nhanh (14/1) :Thứ trưởng Bộ Công an Lê Quý Vương

Tin nhanh (14/1) :Thứ trưởng Bộ Công an Lê Quý Vương

Nội dung thư nêu rõ:

Ngày 10/01/2016, tại xã Hồng Thái Tây, thị xã Đông Triều, tỉnh Quảng Ninh, Công an tỉnh Quảng Ninh triệt phá đường dây mua bán, vận chuyển, tàng trữ pháo trái phép từ Trung Quốc về Việt Nam, bắt 02 đối tượng, thu giữ 1.450kg pháo nổ. (Xem tin chi tiết...)

Bắt giam ông chủ Học làm giàu và hạt “mắc-ca tỷ đô”

Nhiều nhà đầu tư đã rót hàng tỷ vào dự án trồng cây mắc-ca khi được cam kết lãi suất siêu khủng (30 - 60%/năm). Tuy nhiên, khi hay tin ông chủ dự án bị bắt, họ như ngồi trên đống lửa.

Tin nhanh (14/1) :Phạm Thanh Hải thuyết trình Làm giàu khó hay dễ?

Tin nhanh (14/1) :Phạm Thanh Hải thuyết trình Làm giàu khó hay dễ?

Trao đổi với PV chiều 13/1, Đại tá Nguyễn Mạnh Hùng, Trưởng phòng CSĐT tội phạm về trật tự quản lý kinh tế và chức vụ (PC 46) Công an TP Hà Nội cho biết, khoảng 3 tháng trước, đơn vị này đã tiến hành bắt giữ Phạm Thanh Hải (SN 1966), Chủ tịch HĐQT, Tổng giám đốc Công ty CP Thương mại đầu tư và Phát triển công nghệ Quốc tế (Công ty IDT) để điều tra về hai hành vi “Kinh doanh trái phép” và “Lừa đảo chiếm đoạt tài sản”.

Ông Hải là chủ dự án “Học làm giàu” và dự án “Mắc-ca tỷ đô” ở Điện Biên từng gây ồn ào dư luận thời gian qua. Ngay sau khi ông Hải bị bắt, nhiều bị hại là các nhà đầu tư từng góp vốn vào các dự án do Hải làm chủ đã vô cùng hoang mang khi số tiền đầu tư hàng trăm triệu, thậm chí hàng tỷ đồng có nguy cơ mất trắng. (Xem tin chi tiết...)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến