Dòng sự kiện:
Tin nhanh (7/1) : Tỷ giá và tương lai đã định
07/01/2016 09:42:46
ANTT.VN - Tin nhanh (7/1) còn có những tin hấp dẫn khác như : ĐH Tài Chính Ngân hàng Hà Nội bỏ hoang dự án, thuê trụ sở công ty làm giảng đường , Mã độc mới “bắt cóc” dữ liệu tống tiền đe dọa doanh nghiệp , Sử dụng đồng bộ các biện pháp phòng chống tội phạm ...
 

Tin liên quan

Tin nhanh (7/1)

Tỷ giá và tương lai đã định

Cuối cùng Ngân hàng Nhà nước cũng đã có buổi họp báo để thông tin dày dặn hơn về cơ chế điều hành tỷ giá mới. Những điểm chính đã được chốt lại, hướng đi quan trọng khác song song với cơ chế tỷ giá trung tâm cũng đã được khẳng định.

Tin nhanh (7/1) :Về lý thuyết mà Ngân hàng Nhà nước giới thiệu, cơ chế tỷ giá mới   sẽ phản ánh rõ hơn những tác động trên thị trường trong nước và thế giới,  trên cơ sở tương quan với rổ 8 đồng tiền.

Tin nhanh (7/1) :Về lý thuyết mà Ngân hàng Nhà nước giới thiệu, cơ chế tỷ giá mới

sẽ phản ánh rõ hơn những tác động trên thị trường trong nước và thế giới,

trên cơ sở tương quan với rổ 8 đồng tiền.

Thực ra, khoảng bốn tháng trước, con đường mà Ngân hàng Nhà nước bắt đầu đi hiện nay đã phảng phất trong trù tính của một số người gạo cội khi trao đổi bên lề với VnEconomy, như “đoán trước” cách mà nhà điều hành sẽ chọn.

Nay, nó hiện thực. Việc còn lại là thị trường dần làm quen, nhà điều hành sẽ vận hành như thế nào cho một tương lai đã định của tỷ giá. (Xem tin chi tiết...)

ĐH Tài Chính Ngân hàng Hà Nội bỏ hoang dự án, thuê trụ sở công ty làm giảng đường

Dự án trường Đại học Tài Chính – Ngân hàng Hà Nội đã được phê duyệt và giải phóng mạt bằng. Nhưng sau nhiều năm vẫn chỉ là một vùng bỏ hoang, trong khi đó trường vẫn phải đi thuê trụ sở của nhiều công ty để làm giảng đường.

Tin nhanh (7/1) :Dự án trường ĐH Tài chính - Ngân hàng Hà Nội bỏ hoang nhiều năm

Tin nhanh (7/1) :Dự án trường ĐH Tài chính - Ngân hàng Hà Nội bỏ hoang nhiều năm

Về xã Tiền Phong, Mê Linh, phóng viên phải mất khá nhiều thời gian mới tìm đến được dự án của trường ĐH Tài chính – Ngân hàng Hà Nội. Nhiều người dân địa phương ở đây không biết có dự án trường đại học, và cũng không có một biển hiệu nào chỉ dẫn nên rất khó khăn để tìm đến ngôi trường này.

Chị H một người trồng cải ngay bên cạnh dự án cho biết: “Chúng tôi có thấy họ triển khai gì đâu từ khi cái biển Ban quản lý dự án Trường ĐH Tài chính – Ngân hàng Hà Nội đến nay cũng đã hơn 5 năm mà chưa có thay đổi gì cả”. (Xem tin chi tiết...)

Mã độc mới “bắt cóc” dữ liệu tống tiền đe dọa doanh nghiệp

Tin tặc đã phát triển loại mã độc tống tiền (ransomware) mới có tên gọi Ransom32 có khả năng “bắt cóc” dữ liệu, để tấn công vào đối tượng doanh nghiệp.

Tin nhanh (7/1) : Ảnh minh họa

Tin nhanh (7/1) : Ảnh minh họa

Tên loại mã độc mã hóa dữ liệu tống tiền (ransomware) mới có tên gọi Ransom32. Đây là loại ransomware đầu tiên có khả năng "bắt cóc" dữ liệu của nạn nhân trên cả ba nền tảng máy tính: Windows, Linux và Mac OS X. (Xem tin chi tiết...)

Điều chỉnh tăng tổng dự toán Dự án 47

Thủ tướng Chính phủ vừa có ý kiến chỉ đạo về việc điều chỉnh tổng dự toán của Dự án “Điều tra, đánh giá tích hợp và dự báo biến động điều kiện tự nhiên, tài nguyên, môi trường và tai biến thiên nhiên vùng biển từ Thanh Hóa đến Bình Thuận phục vụ phát triển kinh tế biển” (Dự án 47).

Tin nhanh (7/1): Ảnh minh họa

Tin nhanh (7/1): Ảnh minh họa

Cụ thể, Thủ tướng Chính phủ  đồng ý điều chỉnh tăng tổng dự toán kinh phí thực hiện Dự án “Điều tra, đánh giá tích hợp và dự báo biến động điều kiện tự nhiên, tài nguyên, môi trường và tai biến thiên nhiên vùng biển từ Thanh Hóa đến Bình Thuận phục vụ phát triển kinh tế biển” từ 92.351 triệu đồng (đã được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt tại Quyết định số 116/QĐ-TTg ngày 20/01/2012) lên 102.123 triệu đồng do điều chỉnh mức lương cơ sở trong thời gian thực hiện Dự án (2013 - 2015) đối với những công việc có đơn giá chính thức theo quy định. (Xem tin chi tiết...)

Sử dụng đồng bộ các biện pháp phòng chống tội phạm

Chiều 6/1, tại Hà Nội đã diễn ra Hội nghị trực tuyến toàn quốc sơ kết 5 năm thực hiện Chỉ thị số 48-CT/TW ngày 22/10/2010 của Bộ Chính trị về tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác phòng chống tội phạm trong tình hình mới (gọi tắt Chỉ thị số 48-CT/TW) và tổng kết công tác năm 2015 của Ban Chỉ đạo phòng, chống tội phạm của Chính phủ (Ban Chỉ đạo 138/CP).

Tin nhanh (7/1) :Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc phát biểu tại hội nghị. Ảnh: VGP/Lê Sơn

Tin nhanh (7/1) :Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc phát biểu tại hội nghị. Ảnh: VGP/Lê Sơn

Ủy viên Bộ Chính trị, Thường trực Ban Bí thư Lê Hồng Anh tới dự và phát biểu chỉ đạo hội nghị; đồng chí Nguyễn Xuân Phúc, Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Thủ tướng Chính phủ, Trưởng Ban Chỉ đạo 138/CP chủ trì hội nghị.

Phát biểu chỉ đạo Hội nghị, Thường trực Ban Bí thư Lê Hồng Anh nhấn mạnh: 5 năm triển khai Chỉ thị 48 mà lực lượng công an làm nòng cốt đã tập trung đấu tranh triệt phá có hiệu quả các loại tội phạm, nhiều chỉ tiêu đạt và vượt kế hoạch của Quốc hội và Chính phủ với tỉ lệ khám phá các vụ án hình sự đạt gần 75%, các vụ trọng án 95%, góp phần quan trọng bảo vệ an ninh quốc gia và an ninh trật tự, phát triển kinh tế-xã hội của đất nước. (Xem tin chi tiết...)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến