Dòng sự kiện:
Tin nhanh (14/6) : 11 triệu người ăn lương: Ngân sách nào kham nổi?
14/06/2016 08:12:20
ANTT.VN - Tin nhanh (14/6) còn có những tin tức thời sự nóng hổi nhất như : ACV đề xuất Bộ GTVT điều chỉnh khung giá đối với hành khách bay nội địa, Bộ GDĐT yêu cầu tổng rà soát việc đào tạo tiến sĩ, Mua CMND từ tiệm cầm đồ, tạo tài khoản lừa hàng chục người qua chotot...

Tin liên quan

Tin nhanh (14/6)

11 triệu người ăn lương: Ngân sách nào kham nổi?

tin nhanh (14/6)

Thực tế, ngân sách quốc gia đang rơi vào tình cảnh khó khăn . Đến nỗi Bộ trưởng Bộ Tài chính từng phải thốt lên: “Mấy năm nay, điều hành ngân sách như kiểu đi trên dây. Năm 2016 tiếp tục đi trên dây. Cứ tình hình này kéo sang năm 2017, dây mà đứt thì chúng ta chết”.

Tuy nhiên, các biện pháp Chính phủ đang thực hiện mới chỉ tập trung tìm kiếm các nguồn thu tạm thời và chưa tập trung nhiều vào các khoản chi tiêu lãng phí ở địa phương.(Xem tin chi tiết...)

ACV đề xuất Bộ GTVT điều chỉnh khung giá đối với hành khách bay nội địa

Tổng công ty Cảng hàng không VN vừa có báo cáo gửi Bộ GTVT về kế hoạch đầu tư các dự án giai đoạn 2016 – 2018.

tin nhanh (14/6) : acv

Ảnh minh họa

ACV cũng kiến nghị tiếp tục được trích trước chi phí sửa chữa lớn tài sản cố định tối đa 995 tỷ đồng mỗi năm. Lý do ACV đưa ra là ngành nghề kinh doanh cốt lõi là đầu tư, khai thác cảng hàng không sân bay nên hoạt động sửa chữa lớn phát sinh rất nhiều.

ACV đề xuất Bộ GTVT phê duyệt lộ trình điều chỉnh mức phí sân bay đối với hành khách bay nội địa theo hướng thu hẹp khoảng cách giữa quốc nội – quốc tế xuống 2,4 lần trong 5 năm sau cổ phần hóa để đảm bảo hiệu quả đầu tư. Điều này sẽ góp phần tăng thu, tăng tích lũy và cải thiện kết quả kinh doanh của ACV. (Xem tin chi tiết...)

Bộ GDĐT yêu cầu tổng rà soát việc đào tạo tiến sĩ

Bộ GD-ĐT ngày 13-6 đã yêu cầu các cơ sở đào tạo tiến hành rà soát điều kiện đảm bảo chất lượng của các cơ sở đào tạo tiến sĩ từ năm 2013 đến nay.

tin nhanh 14/6 :Các luận án tiến sĩ được bảo vệ liên tục tại Học viện Khoa học xã hội

Các luận án tiến sĩ được bảo vệ liên tục tại Học viện Khoa học xã hội

Theo đó, Bộ GD-ĐT yêu cầu các cơ sở đào tạo này phải báo cáo về tổng số giảng viên, cán bộ quản lý, cán bộ khoa học, nhân viên phục vụ trong số lương của cơ sở đào tạo (cơ hữu); tổng số GS, GS-TSKH, GS-TS cơ hữu; tổng số PGS, PGS-TSKH, PGS-TS cơ hữu; tổng số thư viện điện tử ở nước ngoài được kết nối với thư viện của cơ sở đào tạo; thông tin về đào tạo tiến sĩ; tổng số tiến sĩ tốt nghiệp từ 2013 đến 2015; số liệu về đào tạo trình độ tiến sĩ của Cơ sở đào tạo trong thời gian 2013 - 2015; cơ sở vật chất, trang thiết bị và tài liệu phục vụ cho các ngành đào tạo… Báo cáo gửi về Bộ GD-ĐT trước ngày 30-6.  (Xem tin chi tiết...)

Amazon sẽ triển khai dịch vụ vận chuyển đồ tươi sống tại Úc

Amazon sẽ “ăn tất cả bữa sáng, trưa, tối của chúng ta”, Richard Goyder, ông chủ của Wesfarmers cảnh báo những người đồng nghiệp trong lĩnh vực bán lẻ vào tháng Ba. Với tư cách là ông chủ của chuỗi siêu thị lớn thứ hai tại Úc - Coles, ông Goyder hẳn phải rất quan tâm tới miếng ăn của mình.

Amazon, hãng bán lẻ lớn nhất thế giới đang trên đường tới nước Úc.

Amazon, hãng bán lẻ lớn nhất thế giới đang trên đường tới nước Úc.

Một lãnh đạo cấp cao của Amazon cho biết công ty này sẽ triển khai việc chuyển thức ăn tươi và đông lạnh – hay còn biết đến với tên Amazon Fresh tại Úc trong năm tới. Theo dự đoán, họ sẽ nhanh chóng đạt được doanh thu hàng tỷ đô tại thị trường thực phẩm có giá trị 90 tỷ USD này.

Brittain Ladd, người lãnh đạo hệ thống Amazon Fresh cho biết: “Chúng tôi biết Úc là một thị trường rất tiềm năng, và tôi tin chắc rằng Amazon sẽ triển khai tại Úc. Amazon sẽ được đón nhận nhiệt tình tại Úc và các chuỗi siêu thị như Coles và Woolworths chắc chắn sẽ bị chiếm mất thị phần. Amazon Fresh, một khi được triển khai rộng rãi tại Úc, chắc chắn sẽ có triển vọng tạo ra hàng tỷ USD trong lĩnh vực thực phẩm.” (Xem tin chi tiết...)

10 đồng tiền xu đẹp nhất thế giới

Mới đây, The Telegraph đã công bố 10 đồng tiền xu đẹp nhất thế giới. Trong đó, Ai Cập và New Zealand là hai cái tên quen thuộc được “xướng” trong bảng xếp hạng những quốc gia sở hữu đồng tiền đẹp nhất thế giới.

Đồng xu 1 pound Ai Cập in hình mặt nạ vua Tutankhamun

Đồng xu 1 pound Ai Cập in hình mặt nạ vua Tutankhamun

Nếu thích sưu tầm những đồng tiền xu có hình ảnh đẹp, biểu tượng ý nghĩa thì 10 quốc gia dưới đây là lựa chọn hoàn hảo.  (Xem tin chi tiết...)

Mua CMND từ tiệm cầm đồ, tạo tài khoản lừa hàng chục người qua chotot

Lượm được CMND hoặc đến tiệm cầm đồ mua lại CMND, hai nghi phạm mở tài khoản tại ngân hàng, lừa đảo hàng chục người với chiêu bán xe máy tốt giá rẻ.

Tang vật vụ án

Tang vật vụ án

Theo công an Q.Bình Thạnh, ngày 8-3, anh Nguyễn Quốc Hùng (28 tuổi, thường trú ở huyện Tân Phú, tỉnh Đồng Nai) có lên trang chotot.vn tìm mua xe máy, thấy chủ tài khoản tên Nguyễn Trường Nhị rao bán chiếc Air Blade giá 24 triệu đồng.

Thấy giá mềm, anh Hùng gọi cho Nguyễn Trường Nhị và Nhị hẹn anh Hùng ngày 9-3 đến Sacombank - Phòng giao dịch Thanh Đa để giao xe. (Xem tin chi tiết...)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến