Dòng sự kiện:
Tin nhanh (16/2) : Siêu biệt thự “nữ hoàng của chuối” bỏ hoang bên sông Hồng
16/02/2016 13:34:59
ANTT.VN - Tin nhanh (16/2) còn có những tin đáng chú ý khác như : Nghiêm cấm các lãnh đạo đi lễ hội sau Tết,TP.HCM: Ông Đinh La Thăng chỉ đạo lập đường dây nóng, Novaland: Từ “ông trùm” thuốc thú y đến đại gia bất động sản bí hiểm ...

Tin liên quan

Tin nhanh (16/2)

Siêu biệt thự “nữ hoàng của chuối” bỏ hoang bên sông Hồng

Nằm ở vị trí ngã sáu đại lộ Trần Hưng Đạo, được ôm trọn bởi Khách sạn quốc tế Aristo, khách sạn 5 sao đầu tiên tại Lào Cai, ngôi biệt thự kiến trúc kiểu Pháp hút tầm mắt của nhiều du khách đến tỉnh miền biên ải này bởi sự hào nhoáng, sang trọng.

Tin nhanh (16/2) :Ngôi biệt thự kiểu Pháp nằm dưới chân khách sạn quốc tế Aristo

Tin nhanh (16/2) :Ngôi biệt thự kiểu Pháp nằm dưới chân khách sạn quốc tế Aristo

Chủ nhân ngôi siêu biệt thự này là bà Nguyễn Thị Nga, Giám đốc Công ty TNHH thương mại Hoàng Lan. Người dân bản địa thường gọi bà với cái tên rất “nông nghiệp” là “nữ hoàng của chuối”.

Tin từ Sở Kế hoạch & Đầu tư tỉnh Lào Cai cho hay, Công ty TNHH thương mại Hoàng Lan được thành lập năm 2005 với tổng số vốn điều lệ lên đến 300 tỷ đồng. Doanh nghiệp của nữ doanh nhân gốc Kim Thành này hoạt động trên các lĩnh vực xây dựng công trình dân dụng, kinh doanh vật liệu xây dựng, khai thác, chế biến, kinh doanh xuất, nhập khẩu khoáng sản; sản xuất, mua bán, xuất nhập khẩu hàng dệt may; kinh doanh xuất, nhập khẩu các mặt hàng nông, lâm, hải sản và giống cây trồng- Trồng trọt, chế biến nông lâm sản xuất khẩu- Kinh doanh nhà nghỉ, nhà hàng, du lịch lữ hành nội địa... (Xem tin chi tiết...)

Nghiêm cấm các lãnh đạo đi lễ hội sau Tết

Thủ tướng chính phủ vừa có công điện đôn đốc thực hiện nhiệm vụ sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán Bính Thân 2016. Theo đó, các đơn vị không tổ chức du xuân, liên hoan sa đà, lãng phí, ảnh hưởng đến hiệu quả công việc. Lãnh đạo các bộ, cơ quan, địa phương không tham dự lễ hội nếu không được cấp có thẩm quyền phân công.

Tin nhanh (16/2) :Ảnh minh họa

Tin nhanh (16/2) :Ảnh minh họa

Nội dung công điện cụ thể: Trước và trong Tết Nguyên đán Bính Thân 2016, các bộ, cơ quan, địa phương đã phối hợp chặt chẽ và nghiêm túc triển khai thực hiện chỉ đạo của Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ về công tác chuẩn bị phục vụ nhân dân đón Tết cổ truyền trong không khí đầm ấm, vui tươi, lành mạnh, an toàn và tiết kiệm.  (Xem tin chi tiết...)

VEC: “Bỏ túi” hơn 4 tỷ đồng mỗi ngày tiền thu phí cao tốc Cầu Giẽ - Ninh Bình

Với lưu lượng phương tiện tham gia giao thông tăng đột biến dịp nghỉ Tết Nguyên đán vừa qua, VEC O&M – đơn vị thu phí cao tốc trạm Cầu Giẽ - Ninh Bình đã “bỏ túi” ít nhất 4 tỷ đồng/ngày.

Tin nhanh (16/2) :Lưu lượng xe trên tuyến Cầu Giẽ - Ninh Bình lên đến 56.000 lượt xe/ngày đêm

Tin nhanh (16/2) :Lưu lượng xe trên tuyến Cầu Giẽ - Ninh Bình lên đến 56.000 lượt xe/ngày đêm

Công ty Vận hành và bảo trì đường cao tốc Việt Nam (VEC O&M) vừa cho biết, lưu lượng phương tiện trên đường cao tốc Cầu Giẽ - Ninh Bình và  Nội Bài - Lào Cai gia tăng đột biến.

Những ngày đầu và cuối kỳ nghỉ Tết, lượng phương tiện tăng đột biến lên 35.000 - 40.000 lượt, cá biệt ngày 27 Tết, lưu lượng xe trên tuyến Cầu Giẽ - Ninh Bình lên đến 56.000 lượt xe/ngày đêm. (Xem tin chi tiết...)

TP.HCM: Ông Đinh La Thăng chỉ đạo lập đường dây nóng

Bí thư Thành ủy TP.HCM Đinh La Thăng chỉ đạo lập đường dây nóng để tiếp nhận thông tin của người dân TP.

Tin nhanh (16/2) :Ông Đinh La Thăng: Chấm dứt ngay các hoạt động chúc tụng đầu năm. Ảnh: SGGP

Tin nhanh (16/2) :Ông Đinh La Thăng: Chấm dứt ngay

các hoạt động chúc tụng đầu năm. Ảnh: SGGP

Bà Thái Thị Bích Liên, Chánh Văn phòng Thành ủy TP.HCM cho VietNamNet hay sau khi có chỉ đạo của Bí thư Đinh La Thăng, việc lập đường dây nóng sẽ được triển khai ngay trong thời gian tới theo các bước cần thiết.

Thông qua đường dây nóng, Văn phòng Thành ủy sẽ tổng hợp báo cáo trực tiếp tới Bí thư các vấn đề mà người dân TP phản ánh để ông nắm tình hình và chỉ đạo xử lý. (Xem tin chi tiết...)

Novaland: Từ “ông trùm” thuốc thú y đến đại gia bất động sản bí hiểm

Dù đang sở hữu nhiều dự án bất động sản quy mô, tuy nhiên thông tin tài chính và cơ cấu cổ đông của tập đoàn địa ốc Novaland gần như không được tiết lộ…

Tin nhanh (16/2) :Ảnh minh họa

Tin nhanh (16/2) :Ảnh minh họa

Với vốn điều lệ vỏn vẹn 400 triệu đồng, năm 1992, tiền thân của Tập đoàn Novaland hùng mạnh hiện nay có tên là Công ty TNHH Thương Mại Thành Nhơn, hoạt động trong lĩnh vực sản xuất kinh doanh thuốc thú y, hóa chất, nguyên liệu dược, xây dựng biệt thự cho thuê.

Doanh nghiệp này thời gian đầu được bên đến với việc dẫn đầu trong hoạt động sản xuất và phân phối thuốc thú y gồm hệ thống phân phối trên 1.000 đại lý và xuất đi trên 22 nước trên thế giới. (Xem tin chi tiết...)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến