Dòng sự kiện:
Tin nhanh (23/1) : Mua sắm gì đón Tết Bính Thân?
24/01/2016 01:56:04
ANTT.VN - Tin nhanh (23/1) còn có những tin đáng chú ý khác như : Cục điều tra chống buôn lậu có nhiều sai phạm, Giá vàng hôm nay (23/01): Tăng mạnh, rẻ nhất 32,85 triệu đồng/ lượng, Giám đốc rút súng dọa bắn người bị phạt gần 20 triệu đồng ...

Tin liên quan

Tin nhanh (23/1)

Mua sắm gì đón Tết Bính Thân?

Năm hết Tết đến nhu cầu tiêu dùng của người dân tăng lên cùng với đó là nỗi lo tăng giá, hàng không rõ nguồn gốc, xuất xứ và những quan ngại về vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm. Việc mua sắm gì đón Tết là điều được quan tâm hàng đầu vào thời điểm này .

tin nhanh 23/1

Đứng trước quá nhiều sự lựa chọn mua sắm gì và áp lực quản lý chi tiêu là người tiêu dùng thông minh không những chỉ tìm đến những thực phẩm bình ổn giá mà còn phải tươi ngon và tốt cho sức khỏe.

Để “đánh bay” nỗi lo về an toàn vệ sinh thực phẩm và các vấn đề về tiêu hóa đó chính là sử dụng sữa chua. Được biết, trong sữa chua có chứa men tiêu hóa giúp đường ruột khỏe mạnh và cung cấp nhiều vitamin cùng dưỡng chất rất tốt cho sức khỏe, không những vậy, còn có nhiều loại sữa chua bổ sung lợi khuẩn, giúp tăng sức đề kháng cơ thể. (Xem tin chi tiết...)

Các nhà khoa học nói về “nghi án” PepsiCo lừa dối khách hàng?

Trước khi Công ty PepsiCo Việt Nam đem ra quảng bá thì cơ quan chức năng đã căn cứ vào đâu mà cho rằng trà Ô long TEA+ Plus của công ty này có chứa hoạt chất hóa học OTPP?

Tin nhanh (23/1) : Theo khẳng định của các nhà khoa học trong nghiên cứu  sinh hóa phẩm thì trong trà không hề có chứa chất nào tên OTPP

Tin nhanh (23/1) : Theo khẳng định của các nhà khoa học trong nghiên cứu

sinh hóa phẩm thì trong trà không hề có chứa chất nào tên OTPP

 

Để làm rõ “nghi án” gian dối trong kinh doanh này, PV đã có buổi trò chuyện với PGS-TS Nguyễn Duy Thịnh (Viện Công nghệ sinh học và Thực phẩm, Đại học Bách khoa Hà Nội). Theo PGS-TS Nguyễn Duy Thịnh thì ông đã “sốc” trước kiểu quảng cáo lạ lùng của PepsiCo Việt Nam về sản phẩm trà Ô long TEA+ Plus.

“Các nhà khoa học nói chung và cá nhân tôi đã phát hoảng khi nghe quảng cáo sản phẩm trà Ô Long TEA+ Plus. Nhiều năm làm khoa học, nghiên cứu, tôi chưa bao giờ nghe một loại trà nào mà có chứa công thức hóa học mang hoạt chất OTPP. (Xem tin chi tiết...)

Cục điều tra chống buôn lậu có nhiều sai phạm

Xét thấy quyết định hành chính của cục trưởng Cục Điều tra chống buôn lậu có nhiều sai phạm, TAND TP Hà Nội đã tuyên hủy toàn bộ quyết định, giao trả lô hàng trị giá 3,7 tỷ đồng cho Công ty Camellia.

Tin nhanh (23/1) : Phiên xét xử sơ thẩm vụ công ty Camellia kiện Cục trưởng Cục Điều tra chống buôn lậu, Tổng cục Hải quan

Tin nhanh (23/1) : Phiên xét xử sơ thẩm vụ công ty Camellia kiện Cục trưởng

Cục Điều tra chống buôn lậu, Tổng cục Hải quan

Theo đơn khởi kiện, năm 2013 Công ty Camellia Trading International INC đã gửi vào kho ngoại quan của Công ty TNHH quốc tế Sao Bắc toàn bộ lô hàng rượu gồm 349 kiện, trị giá 3,7 tỷ đồng.

Trên cơ sở hợp đồng thuê kho, Camellia đăng ký Tờ khai hải quan nhập lô hàng chở bằng tàu biển, có vận đơn. Chiều 21/6/2013, hàng được nhập kho. Cùng ngày, đại diện Camellia đến giao nhận nhưng Chi cục hải quan cảng Cái Lân đã không làm thủ tục xuất lô hàng ra khỏi kho ngoại quan với lý do: Đội kiểm soát chống buôn lậu khu vực phía Bắc, Cục Điều tra chống buôn lậu, Tổng cục Hải quan đề nghị tạm thời chưa làm thủ tục để chờ kết quả kiểm tra xác minh hồ sơ hải quan của lô hàng. (Xem tin chi tiết...)

Giá vàng hôm nay (23/01): Tăng mạnh, rẻ nhất 32,85 triệu đồng/ lượng

Giá vàng trong nước phiên sáng nay (23/01) tăng mạnh, hợp lý nhất ở Bảo Tín Minh Châu với mức giá 32,79 – 32,85 triệu đồng/ lượng.

Tin nhanh (23/1) :Diễn biến giá vàng 7 ngày qua tại DOJI. Nguồn: DOJI

Tin nhanh (23/1) :Diễn biến giá vàng 7 ngày qua tại DOJI. Nguồn: DOJI

Thời điểm 11h sáng nay (23/01), giá vàng SJC tại Hà Nội được công ty CP SJC Sài Gòn giao dịch ở mức: 32,64 – 32,93 triệu đồng/lượng (MV – BR), tăng mạnh 40.000 đồng/ lượng chiều mua và 50.000 đồng/ phiên chiều bán so với chốt phiên hôm qua (22/01).

Trong khi đó, giá vàng SJC tại Bảo Tín Minh Châu niêm yết ở mức: 32,79 – 32,85 triệu đồng/lượng (MV – BR), tăng 30.000 đồng cả hai chiều mua và bán so với chốt phiên hôm qua (22/01). Thương hiệu Vàng Rồng Thăng Long đang được giao dịch ở mức: 30,27 – 30,72 triệu/lượng (MV - BR), giữ nguyên so với phiên hôm qua. (Xem tin chi tiết...)

Siêu chiến hạm Mỹ “đắp chiếu”

USS Fort Worth, chiếc thứ hai trong lớp chiến hạm phòng thủ bờ biển Freedom của Mỹ, vừa phải cập cảng Singapore để sửa chữa…

Tin nhanh (23/1) : USS Fort Worth là chiếc thứ hai trong lớp Freedom, trị giá khoảng 400 triệu USD. Ảnh: AFP

Tin nhanh (23/1) : USS Fort Worth là chiếc thứ hai trong lớp Freedom, trị giá khoảng 400 triệu USD. Ảnh: AFP

Hãng tin Bloomberg dẫn một nguồn tin dấu tên từ Hải quân Mỹ cho biết USS Fort Worth đã dính lỗi nghiêm trọng ở bộ phận bánh răng, vốn có chức năng chuyển đổi năng lượng tạo ra từ động cơ kết hợp diesel và khí thành lực đẩy kéo con tàu đi.

Đây không phải lần đầu tiên các chiến hạm lớp Freedom mắc những lỗi tương tự liên quan tới bộ phận truyền lực. Hải quân Mỹ tháng trước đã phải lai dắt tàu USS Milwaukee – chiếc thứ 3 trong lớp Freedom – hơn 40 hải lý tới cảng Virginia sau khi hệ thống bánh răng của con tàu này bị gãy hôm 11/12. (Xem tin chi tiết...)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến