Dòng sự kiện:
Tin nhanh ngày 26/6 :Cập nhật những hóa đơn tiền điện hàng chục triệu đồng tại Hà Nội
26/06/2015 10:02:34
ANTT.VN - Cập nhật những hóa đơn tiền điện hàng chục triệu đồng tại Hà Nội, Cách chức Chủ tịch xã dùng bằng giả, Kinh tế phục hồi từ góc nhìn lạm phát ... là những tin tức đáng chú ý nhất trong ngày 26/6

Tin nhanh ngày 26/6

Cập nhật những hóa đơn tiền điện hàng chục triệu đồng tại Hà Nội

Cầm trong tay tờ hóa đơn điện lên đến hàng chục triệu đồng, nhiều người đã phải thốt lên “thật không thể tin nổi”.

Tăng giá điện, khiến những hóa đơn tiền điện lên đến hàng triệu đồng không phải là hiếm ở nhiều hộ gia đình

Tăng giá điện, khiến những hóa đơn tiền điện lên đến hàng triệu đồng không phải là hiếm ở nhiều hộ gia đình

Dù đã biết trước giá điện tăng, nhưng khi cầm những hóa đơn điện cao gấp đôi, gấp ba so với bình thường, khiến từ những hộ gia đình cho đến các doanh nghiệp cũng phải cảm thấy “xót ruột” khi phải trả một khoản lớn như vậy.  (Xem tin chi tiết...)

Cách chức Chủ tịch xã dùng bằng giả

Ngày 26/6, Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy Tĩnh Gia (Thanh Hoá) cho biết, đang làm quy trình cách chức Chủ tịch UBND xã Hải Ninh đối với ông Lê Viết Tứ do gian lận bằng cấp.

Tấm bằng giả ông Tứ sử dụng trong nhiều năm qua

Tấm bằng giả ông Tứ sử dụng trong nhiều năm qua

Trước đó, người dân xã Hải Ninh tố cáo ông Tứ (hiện là Phó bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã Hải Ninh) không có bằng cấp 3 mà dùng bằng giả, khai khống hồ sơ cán bộ.

Lý giải về việc này, ông Tứ cho biết năm 1983 ông có đi học tại Trung tâm Giáo dục thường xuyên - Dạy nghề huyện Tĩnh Gia. Đến tháng 6-1989 ông thi lấy bằng tại trường Trung cấp thủy sản Thanh Hóa. Và ông khẳng định mình “học thật, thi thật”, đồng thời ông lấy ra một tấm bằng chứng minh điều đó.

Tấm bằng ghi rõ ông Lê Viết Tứ, sinh ngày 20-5-1965 tại Tĩnh Gia – Thanh Hóa, học sinh trung tâm GDTX Tĩnh Gia trúng tuyển kỳ thi tốt nghiệp BTTHPT tại Thanh Hóa khóa thi ngày 2-6-2009, vào sổ cấp bằng số TG 369 ngày 12-11-2009. (Xem tin chi tiết...)

Bố trí vốn nâng cấp quốc lộ 14D (Quảng Nam)

Phó Thủ tướng Hoàng Trung Hải giao Bộ Kế hoạch và Đầu tư chủ trì, phối hợp với Bộ Giao thông vận tải và các cơ quan liên quan tiếp tục làm việc với Ngân hàng Phát triển châu Á (ADB) để bố trí vốn đầu tư Dự án nâng cấp quốc lộ 14D, tỉnh Quảng Nam, báo cáo Thủ tướng Chính phủ.

QL.14D Quảng Nam bị sạt lở (ảnh: nongnghiep.vn)

QL.14D Quảng Nam bị sạt lở (ảnh: nongnghiep.vn)

Quốc lộ 14D qua địa bàn tỉnh Quảng Nam có chiều dài 74km, điểm đầu tuyến nối đường Hồ Chí Minh tại Bến Giằng, điểm cuối là cửa khẩu Đắk Ốc, huyện Nam Giang. Bên cạnh đó, Quốc lộ 14D cùng với Quốc lộ 14B là tuyến kết nối từ cảng Tiên Sa (TP. Đà Nẵng) với Quốc lộ 16B của nước bạn Lào, nằm trên tuyến hành lang kinh tế Đông - Tây thứ 2, kết nối từ Păk Sế (Thái Lan) qua Lào đến Việt Nam.  (Xem tin chi tiết...)

Kinh tế phục hồi từ góc nhìn lạm phát

Chỉ số giá tiêu dùng (CPI) cả nước tháng 6 tăng 0,35% so với tháng trước và tăng 1% so cùng kỳ năm 2014. Đáng chú ý, sau 6 tháng, CPI tăng 0,55% so với thời điểm cuối năm 2014 và đây là mức tăng thấp nhất trong 10 năm trở lại đây. Số liệu vừa được Tổng cục Thống kê (TCTK) công bố trong buổi họp báo sáng ngày 24/6/2015 tại Hà Nội.

Tổng cục trưởng Tổng cục Thống kê Nguyễn Bích Lâm phát biểu tại buổi họp báo (Ảnh: website TCTK)

Tổng cục trưởng Tổng cục Thống kê Nguyễn Bích Lâm phát biểu tại buổi họp báo (Ảnh: website TCTK)

CPI nhóm hàng giao thông tăng mạnh nhất ở mức 3,54%, trong đó giá vé tàu hỏa tăng 3,05%; giá vé ô tô khách tăng 0,42%; giá vé tàu thủy tăng 0,1%; giá vé xe buýt công cộng tăng 0,18% và giá cước taxi tăng 1,01% so với tháng trước.  (Xem tin chi tiết...)

4 quy tắc chọn cổ phiếu của Warren Buffett

Warren Buffett là một trong những nhà đầu tư xuất sắc nhất mọi thời đại nhưng chiến lược đầu tư của ông lại khá đơn giản.

Ảnh minh họa.

Ảnh minh họa.

Dựa vào cuốn tiểu sử "Hòn tuyết lăn: Warren Buffett và cuộc đời kinh doanh" của tác giả Alice Schroeder và cuốn "Phân tích chứng khoán" của Benjamin Graham,Preston Pysh và Stig Brodersen đã thực hiện một podcast trong đó đi sâu vào bốn quy tắc của Buffett khi lựa chọn một cổ phiếu.  (Xem tin chi tiết...)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến