Dòng sự kiện:
Tin nhanh ngày 7/4 : Xe ông chủ Facebook, giá bao nhiêu ở Việt Nam?
07/04/2015 09:06:16
ANTT.VN - Xe ông chủ Facebook, giá bao nhiêu ở Việt Nam?, “Vua cá tra” Hùng Vương muốn thâu tóm tiếp mảng tôm, Chủ đầu tư KCN Hoàng Mai: “Dứt tình mẫu tử”, “bỏ chợ” con thơ ... là những tin tức mới nhất ngày 7/4

Tin liên quan

Tin nhanh ngày 7/4

Xe ông chủ Facebook, giá bao nhiêu ở VIệt Nam?

Tỷ phú trẻ Mark Zuckerberg – ông chủ của Facebook “mê tít” chiếc sendan Acura TSX trị giá hơn 30.000 USD của thương hiệu ô tô bình dân Honda vì “sự an toàn, thoải mái và không phô trương”.

Tỷ phú trẻ tuổi nhất hành tinh Mark Zuckerberg chỉ khiêm tốn lựa chọn chiếc Acura TSX đến từ thương hiệu bình dân Honda.

Tỷ phú trẻ tuổi nhất hành tinh Mark Zuckerberg chỉ khiêm tốn lựa chọn chiếc Acura TSX đến từ thương hiệu bình dân Honda.

Vị C.E.O của Facebook – Mark Zuckerberg là một tài năng trẻ tuổi và giàu có. Sở hữu khối tài sản khổng lồ hàng chục tỷ USD nhưng thật lạ lùng khi Mark Zuckerberg chỉ chọn cho mình chiếc Acura TSX có giá hơn 30.000 USD.

Acura, một thương hiệu lớn về xe hơi hạng sang của Honda, được mệnh danh là kẻ đi tiên phong trong giới sản xuất xe ô tô Nhật Bản, được ra đời với mục tiêu cạnh tranh với IS của Lexus, series-3 của BMW và Audi A4. (Xem tin chi tiết...)

“Vua cá tra” Hùng Vương muốn thâu tóm tiếp mảng tôm

Công ty CP Thủy sản Hùng Vương (HSX: HVG) vừa công bố kế hoạch chào mua công khai 2,5 triệu cổ phiếu công ty CP Thức ăn Thực phẩm Sao ta (mã FMC). Nếu thương vụ thành công, tỷ lệ sở hữu của Hùng Vương tại FMC sẽ tăng lên 50%, hoàn thành kế hoạch sáp nhập doanh nghiệp ngành tôm này.

Ba năm liền 2012 - 2014, Công ty CP thủy sản Hùng Vương đều không đạt kế hoạch lợi nhuận đề ra (nguồn: BCTC năm của HVG)

Công ty CP Hùng Vương là đơn vị đầu ngành trong lĩnh vực nuôi trồng và chế biến thủy sản xuất khẩu. Đặc biệt, Hùng Vương sở hữu chuỗi sản xuất khép kín trong lĩnh vực chế biến xuất khẩu cá tra, từ khâu sản xuất thức ăn cho cá đến nuôi trồng, chế biến và xuất khẩu.

Năm 2014, sản lượng thức ăn cho cá của HVG đạt trên 700 nghìn tấn, sản lượng nuôi trồng trên 200 nghìn tấn và sản lượng cá fillet thành phẩm đạt xấp xỉ 120 nghìn tấn.

Công ty của “Vua biển” Dương Ngọc Minh cán đích năm 2014 với doanh thu đạt 15.043 tỷ đồng, vượt  hơn 1.000 tỷ đồng so với kế hoạch đặt ra vào đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2014. Tuy nhiên, mức lợi nhuận trước thuế đạt 501,3 tỷ đồng, con số này chỉ bằng 71,5% kỳ vọng của cổ đông.(Xem tin chi tiết...)

Chủ đầu tư KCN Hoàng Mai: “Dứt tình mẫu tử”, “bỏ chợ” con thơ

Liệu rằng dự án có tiếp tục được triển khai? Giấc mơ thay da đổi thịt vùng quê nắng cháy gió Lào khi nào ngã ngũ?… Các câu hỏi cứ mông lung, ngơ ngác và vô định trước những chú bò nhởn nhơ gặm vài cánh cỏ khô còn sót lại trên bạt ngàn thửa đất từng một thời là "bờ xôi ruộng mật" của người dân

Hiện trạng KCN Hoàng Mai dự kiến được đầu tư hơn 800 tỷ đồng

Hiện trạng KCN Hoàng Mai dự kiến được đầu tư hơn 800 tỷ đồng 

Cũng theo kế hoạch trên, KCN Hoàng Mai dự kiến sẽ mang về cho chủ đầu tư PVNC giá trị hiện tại dòng tại thời điểm 2009 là 6.365,689 triệu đồng với thời gian hoàn vốn theo chiết khấu là 8 năm 7 tháng. Chi tiết là vậy nhưng thật bất ngờ khi mà trên các báo cáo tài chính gần đây của công ty, hạng mục KCN Hoàng Mai đã dần dần mất hút. (Xem tin chi tiết...)

Tiếp tay cho đại gia Hoàng Kiều, nguyên chủ tịch HĐQT Công ty Du lịch Tiền Giang nhận án kỷ luật

Chiều 6-4, Ủy ban kiểm tra Tỉnh ủy Tiền Giang công bố quyết định kỷ luật cảnh cáo đối với ông Trần Thanh Tiến - nguyên chủ tịch HĐQT, nguyên tổng giám đốc Công ty CP Du lịch Tiền Giang.

Kiểm tra các công trình xây dựng trái phép của ông Hoàng Kiều tại khu du lịch Thới Sơn năm 2010. Ảnh tư liệu.

Kiểm tra các công trình xây dựng trái phép của ông Hoàng Kiều tại khu du lịch Thới Sơn năm 2010. Ảnh tư liệu.

Những sai phạm, khuyết điểm của ông Tiến xảy ra trong giai đoạn 2008-2010, khi tích cực làm lợi cho đại gia Hoàng Kiều và gây thiệt hại cho Nhà nước và xã hội.

Theo kết luận của Ban thường vụ Tỉnh ủy Tiền Giang, ông Tiến có những sai phạm chính như: tổ chức đấu giá tài sản Công ty CP Du lịch Tiền Giang trái quy định gây thất thoát gần 1,5 tỉ đồng; mở tài khoản giao dịch tiền, vàng với người nước ngoài (ông Hoàng Kiều) với số lượng lớn không báo cáo tổ chức; thiếu trung thực trong kê khai tài sản và thu nhập; để vợ con trốn thuế kinh doanh.(Xem tin chi tiết...)

Hà Nội: Mùa loa kèn tháng 4

Tiết trời cuối xuân vào mùa loa kèn nở rộ, loa kèn được những người bán hoa dạo chở đi len lỏi qua từng ngõ phố Hà Nội.

Mùa loa kèn tháng 4

Người ta vẫn hay gọi loa kèn là “hoa tháng tư” hay “hoa gọi hè”,

khi loa kèn nở cũng là lúc tiết trời đang giao mùa giữa xuân và hạ, loa kèn chỉ nở một lần trong năm nhưng chính điều đó lại tạo nên vẻ đẹp mang dấu ấn riêng biệt của loài hoa này.

Mùa loa kèn tháng 4_1

Không sặc sỡ, không kiêu sa loa kèn là loài hoa giản dị nhưng vẻ đẹp của loa kèn lại khiến con người ta cảm thấy có gì đó tiếc nuối, luyến lưu cho một mùa xuân sắp tàn.

Tháng tư, trên chiếc xe đạp của những người bán hoa dạo ngập hoa loa kèn. Hoa loa kèn được bán cùng với hoa ly vàng và hồng, hoa ly vàng có giá 13 nghìn đồng/cành (Xem tin chi tiết...)

Bảo Minh (Th)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến