Dòng sự kiện:
Tin nóng 24h (22/2) : Nga và Mỹ tiếp tục dẫn đầu thị trường vũ khí thế giới
22/02/2016 15:15:30
ANTT.VN - Tin nóng 24h (22/2) còn có những tin nóng hổi khác như : Cổ phiếu này giảm hơn 50% sau khi bị FBI điều tra và trở thành mục tiêu bán khống, Trộm phụ tùng ôtô tung hoành trên phố, 3 ngân hàng lỗ lớn mùa cuối năm 2015...

Tin liên quan

Tin nóng 24h (22/2)

Nga và Mỹ tiếp tục dẫn đầu thị trường vũ khí thế giới

Nga và Mỹ tiếp tục duy trì vị thế độc tôn trên thị trường vũ khí thế giới trong giai đoạn 2011 – 2015, theo công bố mới nhất của Viện Nghiên cứu Hòa bình Thế giới tại Stockholm.

Tin nóng 24h (22/2) :Hệ thống phòng không S-400 - Hàng "hot" của Nga trên thị trường vũ khí thế giới. Ảnh: Sputnik

Tin nóng 24h (22/2) :Hệ thống phòng không S-400 - Hàng "hot" của Nga trên thị trường vũ khí thế giới. Ảnh: Sputnik

Theo đó, Mỹ khẳng định vị thế nhà xuất khẩu vũ khí số một trong 5 năm trở lại đây, chiếm lĩnh 1/3 thị trường thế giới, với khối lượng xuất khẩu tăng tới 27% so với giai đoạn 2006 – 2010.

Nga duy trì vị trí thứ hai, chiếm lĩnh ¼ thị trường thế giới, với những khách hàng “ruột” như Việt Nam, Ấn Độ, Trung Quốc. (Xem tin chi tiết...)

Cổ phiếu này giảm hơn 50% sau khi bị FBI điều tra và trở thành mục tiêu bán khống

Quỹ tín thác UDF là mục tiêu bán khống mới nhất của Kyle Bass - người lập luận UDF đang đi theo mô hình Ponzi để lừa đảo nhà đầu tư.

Tin nóng 24h (22/2) :Theo NBC Dallas-Fort Worth, các đặc nhiệm của FBI đã mang một vài chiếc hộp ra khỏi tòa nhà của United Development Funding IV.

Tin nóng 24h (22/2) :Theo NBC Dallas-Fort Worth, các đặc nhiệm của FBI

đã mang một vài chiếc hộp ra khỏi tòa nhà của United Development Funding IV.

UDF là mục tiêu bán khống mới nhất của Kyle Bass, người sáng lập quỹ phòng hộ Hayman Capital Management (Dallas – Mỹ). Hồi đầu tháng, Kyle Bass tung ra một trang web (https://udfexposed.com/) cáo buộc UDF lừa đảo tài chính kiểu Ponzi và tuyên bố bán khống cổ phiếu UDF. (Xem tin chi tiết...)

Bí quyết của nhà quản lý quỹ 9 tỷ USD: Trung thành với tiền mặt

Trước tháng 4 năm ngoái, quỹ của Hamish Douglass đã tăng tỷ trọng tiền mặt trong tổng tài sản lên 14% để đối phó với những cú sốc mà ông dự đoán sẽ xảy ra trên thị trường chứng khoán. Quỹ này có thành tích tốt hơn 99% các quỹ khác hoạt động trong cùng ngành.

Chứng khoán toàn cầu bắt đầu đi xuống vào tháng 5 năm ngoái và lao dốc trong suốt 3 tháng sau do cú sốc phá giá nhân dân tệ của Trung Quốc. Tình hình còn trở nên nghiêm trọng hơn vào đầu năm nay khi giá dầu sụt giảm, nỗi lo giảm tốc ở nền kinh tế lớn nhất Châu Á và sự bán tháo cổ phiếu ngân hàng cùng kết hợp lại đẩy chỉ số chứng khoán toàn cầu MSCI giảm hơn 20% và rơi vào trạng thái thị trường xuống giá (bear market) lần đầu tiên trong 5 năm.  (Xem tin chi tiết...)

Trộm phụ tùng ôtô tung hoành trên phố

Đỗ chiếc Audi TT cách nhà 50 mét để vào trong lấy đồ, ít phút quay ra, anh Quân tá hỏa thấy trộm bẻ gãy hai gương. Camera ghi lại cảnh kẻ gian vặt đồ chỉ trong 3 giây.

Chủ chiếc Ford Ranger chia sẻ thông tin mua được logo ở chợ Trời. Ảnh: Otofun.

Tin nóng 24h (22/2) : Chủ chiếc Ford Ranger chia sẻ thông tin mua được logo ở chợ Trời. Ảnh: Otofun.

Sau động thái trên, Công an Hà Nội tiếp tục lập đường dây nóng với 2 số điện thoại trực tiếp để nhận thông tin người dân phản ánh khi bị trộm phụ tùng ôtô.

Dù cảnh sát đã lập án đấu tranh, truy bắt băng nhóm gây án nhưng nạn trộm gương vẫn tái diễn và danh sách nạn nhân bị vặt đồ kêu cứu trên mạng xã hội tiếp tục nối dài. (Xem tin chi tiết...)

3 ngân hàng lỗ lớn mùa cuối năm 2015

Mùa báo cáo tài chính quý IV/2015 khép lại với nhiều gam màu sáng trong bức tranh lợi nhuận ngành ngân hàng, tuy nhiên bên cạnh những con số lãi nghìn tỷ đồng vẫn còn những con sóng ngược dòng.

tin nóng 24h

Đây là ngân hàng báo lỗ nhiều nhất trong quý cuối của năm 2015. Nguyên nhân được cho là ngân hàng đã “gánh hạn” từ Southernbank nên mới chịu ảnh hưởng lớn trong quý đầu tiên khi hoàn tất sáp nhập.

Cụ thể, tổng lợi nhuận trước dự phòng rủi ro của Sacombank quý IV/2015 là 387 tỷ đồng, giảm 42,6% so với cùng kỳ và cả năm giảm 10,5% xuống 3.403 tỷ đồng. (Xem tin chi tiết...)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến