Khách hàng

  • NCB tăng trưởng tốt nhờ sản phẩm “lõi” và thị trường ngách

    NCB tăng trưởng tốt nhờ sản phẩm “lõi” và thị trường ngách

    Từ chỗ đứng bên bờ vực thẳm. NCB đã nhanh chóng trở thành một trong những ngân hàng có tốc độ tăng trưởng mạnh nhất về lợi nhuận. Có được điều đó là nhờ nhà băng này đã mạnh tay chuyển hướng sang thị trường ngách với những sản phẩm được đánh giá là “may đo” phù hợp với từng phân khúc khách hàng ở các thị trường ngách.

    xem tiếp
  • Nhân viên tín dụng khiến HSBC thất thoát tiền tỷ

    Nhân viên tín dụng khiến HSBC thất thoát tiền tỷ

    Vụ án nữ chuyên viên phát hành thẻ tín dụng cho đối tượng khách hàng không đủ điều kiện, dẫn đến thất thoát tiền tỷ là tiếng chuông mới nhất cảnh báo rủi ro đối với các ngân hàng.

    xem tiếp
  • OCB: Đã tìm thấy chủ nhân của 9 đồng tiền vàng tháng thứ 2

    OCB: Đã tìm thấy chủ nhân của 9 đồng tiền vàng tháng thứ 2

    Lễ quay số tháng thứ 2 chương trình Tân niên phú quý, lộc phát an khang của Ngân hàng Phương Đông (OCB) đã diễn ra vào sáng ngày 18/03/2017 tại Chi nhánh Hồ Chí Minh với sự tham dự của đại diện khách hàng và Cục xúc tiến Thương mại – Bộ Công thương.

    xem tiếp
  • OCB triển khai chương trình “Tân niên phú quý – Lộc phát an khang”

    OCB triển khai chương trình “Tân niên phú quý – Lộc phát an khang”

    Từ ngày 09/01/2017 đến 07/04/2017, thay lời tri ân nhân dịp Xuân Đinh Dậu, Ngân hàng Phương Đông (OCB) sẽ triển khai đồng loạt các chương trình ưu đãi dành cho khách hàng trong cả nước “Tân niên Phú Quý – Lộc phát an khang”.

    xem tiếp
  • Ngân hàng tự ý thu phí thường niên thẻ năm thứ hai là vi phạm luật

    Ngân hàng tự ý thu phí thường niên thẻ năm thứ hai là vi phạm luật

    ANTT.VN - Theo Cục Quản lý cạnh tranh, việc ngân hàng tự ý thu phí thường niên thẻ năm thứ hai mà không có thỏa thuận trước, không thông báo và không được sự đồng ý của người tiêu dùng là vi phạm khoản 5 Điều 10 của Luật Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng về các hành vi bị cấm, theo đó, cấm yêu cầu người tiêu dùng thanh toán hàng hóa, dịch vụ đã cung cấp mà không có thỏa thuận trước với người tiêu dùng.

    xem tiếp
  • Người giữ xe và hình ảnh doanh nghiệp

    Người giữ xe và hình ảnh doanh nghiệp

    Khi người nhân viên giữ xe cẩn thận lấy từng chiếc mũ bảo hiểm đặt úp trên yên xe máy để tránh nước mưa làm ướt mặt trong của chiếc mũ cũng là lúc anh ấy tạo được nhiều thiện cảm với thực khách trong quán ăn mà anh phục vụ.

    xem tiếp
  • Bán bún, chửi khách hàng có thể bị xử phạt?

    Bán bún, chửi khách hàng có thể bị xử phạt?

    Tay bán bún, miệng liên tục văng những lời tục tĩu, khó nghe về phía khách hàng…, hành động này của bà chủ quán khiến người xem không khỏi bức xúc.

    xem tiếp
  • Khách hàng mất bao nhiêu tiền khi mua dịch vụ trả góp 0 đồng tại siêu thị điện máy HC?

    Khách hàng mất bao nhiêu tiền khi mua dịch vụ trả góp 0 đồng tại siêu thị điện máy HC?

    ANTT.VN – Khách hàng có khó khăn về tài chính sẽ được siêu thị điện máy HC tư vấn vay của công ty tài chính Home Credit Việt Nam với lãi suất 0%. Tuy nhiên, khách hàng được và mất gì trong hợp đồng này?

    xem tiếp
  • Cơn lốc quà nhà nhà thêm vui

    Cơn lốc quà nhà nhà thêm vui

    ANTT.VN - Hơn 27.000 phần quà trị giá gần 5 tỷ đồng, Ngân hàng Phương Đông (OCB) sẽ tặng ngay quà cho khách hàng giao dịch tiền gửi từ ngày 26/10/2016 đến hết ngày 24/12/2016.

    xem tiếp
  • Viet Capital Bank khai trương Chi nhánh Kiên Giang

    Viet Capital Bank khai trương Chi nhánh Kiên Giang

    ANTT.VN - Ngày 12/10/2016, Ngân hàng Bản Việt (Viet Capital Bank) chính thức khai trương hoạt động Chi nhánh Kiên Giang tại số 169 Trần Phú, phường Vĩnh Thanh, Tp. Rạch Giá, Tỉnh Kiên Giang. Đây là đơn vị thứ 7 được Viet Capital Bank đưa vào hoạt động trong 2016. Trong quý 4/2016, Viet Capital Bank tiếp tục mở mới chi nhánh tại Quảng Ninh, Hải Phòng…

    xem tiếp
  • OCB: 20 năm xây dụng niềm tin với khách hàng

    OCB: 20 năm xây dụng niềm tin với khách hàng

    ANTT.VN - Kết thúc lộ trình tái cơ cấu và từng bước khẳng định vị thế trên thị trường tài chính Việt Nam, Ngân hàng Phương Đông (OCB) đã có sự bứt phá trong 3 quý đầu năm 2016 với nhiều chỉ số khả quan và tăng trưởng bền vững. OCB cũng đồng loạt triển khai các chương trình ưu đãi dành cho khách hàng nhân kỉ niệm 20 năm thành lập.

    xem tiếp
  • Vinamilk ra mắt website thương mại điện tử “ Giấc mơ sữa Việt”

    Vinamilk ra mắt website thương mại điện tử “ Giấc mơ sữa Việt”

    ANTT.VN - Từ tháng 10.2016, Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) chính thức ra mắt website thương mại điện tử Vinamilk eShop - Giấc Mơ Sữa Việt, đây là doanh nghiệp VN đầu tiên trong ngành FMCG (tiêu dùng nhanh) chính thức phát triển thêm kênh kinh doanh thương mại điện tử nhằm phục vụ nhu cầu mua sắm của khách hàng nhanh chóng và thuận tiện hơn nữa.

    xem tiếp
  • Vinhomes Thăng Long mở bán Long Cảnh – tiểu khu trung tâm dự án

    Vinhomes Thăng Long mở bán Long Cảnh – tiểu khu trung tâm dự án

    ANTT.VN - Nhân dịp chính thức mở bán nhà vườn Long Cảnh – tiểu khu đẹp nhất Vinhomes Thăng Long, Chủ đầu tư công bố gói ưu đãi đặc biệt hấp dẫn lên đến 90 cây vàng, 1 điện thoại iPhone 7 dành cho khách hàng đặt mua trong tháng 10.

    xem tiếp
Đang nóng trên An Ninh Tiền Tệ