Dòng sự kiện:
Tin nóng 24h (28/1) : Tổng bí thư: 'Cá nhân không thể độc đoán, chuyên quyền'
28/01/2016 20:01:26
ANTT.VN - Tin nóng 24h (25/1) còn có những tin khác như : Lạ lùng nhặt được sổ đỏ bán lấy 4,2 tỷ đồng ,EU sẽ “tan rã” vì Hiệp ước Schengen? ...

Tin liên quan

Tin nóng 24h (28/1)

Tổng bí thư: 'Cá nhân không thể độc đoán, chuyên quyền'

Ngay sau Lễ Bế mạc Đại hội Đảng 12, Tổng bí thứ Nguyễn Phú Trọng đã chủ trì một cuộc họp báo. Trả lời câu hỏi về vai trò của người lãnh đạo, Tổng bí thư nói người đứng đầu nếu độc đoán, chuyên quyền không thể gọi là dân chủ.

Tin nóng 24h (28/1) :Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng chủ trì

cuộc họp báo. Ảnh: Nhật Minh/ Vnexpress

Trên bàn Chủ toạ, Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng và Trưởng ban Tuyên giáo Trung ương ngồi vị trí trung tâm. Hai bên gồm các ông Hoàng Bình Quân (Trưởng ban Đối ngoại), Mai Văn Chính (Phó trưởng Ban tổ chức Trung ương), Phó ban Tuyên giáo trung ương (Nguyễn Thế Kỷ), Chủ tịch Hội nhà báo Thuận Hữu, Thứ trưởng Thông tin Truyền thông Trương Minh Tuấn, Phó chánh Văn phòng Trung ương Đảng Lê Quang Vĩnh.

Phát biểu chào mừng, Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng cho biết đại hội nào cũng quan trọng, nhưng Đại hội 12 đặc biệt quan trọng vì diễn ra trong bối cảnh khó khăn, nhiều thách thức. Sau hơn 8 ngày làm việc, đại hội đã thành công và kết thúc tốt đẹp, trong không khí hân hoan, phấn khởi. (Xem tin chi tiết...)

Ngân sách Nhà nước bội chi 11,4 nghìn tỷ đồng nửa tháng đầu năm 2016

Theo báo cáo tình hình kinh tế - xã hội tháng 1/2016 vừa được Tổng cục Thống kê công bố, tổng thu ngân sách Nhà nước 15 ngày đầu tháng 1/2016 ước tính đạt 35,5 nghìn tỷ đồng, bằng 3,5% dự toán năm; Tổng chi ngân sách Nhà nước cùng kỳ ước tính đạt 46,9 nghìn tỷ đồng, bằng 3,7% dự toán năm.

Tin nóng 24h (28/1) :Ngân sách Nhà nước bội chi 11,4 nghìn tỷ đồng

nửa tháng đầu năm 2016 (Ảnh minh họa)

Theo đó, trong nửa đầu tháng 1/2016, ước tính ngân sách nhà nước (NSNN) đã bội chi 11,4 nghìn tỷ đồng, chiếm 4,49% tổng mức bội chi dự kiến cho năm 2016.

Về thu ngân sách, có 27,3 nghìn tỷ đồng từ nguồn thu nội địa, chiếm 3,5%; thu từ dầu thô 1,8 nghìn tỷ đồng, bằng 3,3%; thu cân đối ngân sách từ hoạt động xuất, nhập khẩu đạt 6,3 nghìn tỷ đồng, bằng 3,7%. (Xem tin chi tiết...)

Lạ lùng nhặt được sổ đỏ bán lấy 4,2 tỷ đồng

Sổ thật nhưng người “giả” vậy mà đương sự vẫn qua mặt trót lọt nhân viên phòng công chứng. Giao dịch thành công, đương sự bán 'nhà ảo' lấy 4,2 tỷ đồng rồi bị công an tóm gọn.

Tin nóng 24h (28/1): Nguyễn Kim Hoàng tại phiên tòa sơ thẩm ngày 27/1. Ảnh: Tân Châu

Tin nóng 24h (28/1): Nguyễn Kim Hoàng tại phiên tòa sơ thẩm ngày 27/1. Ảnh: Tân Châu

Ngày 27/1, TAND TP.HCM xét xử vụ “Lừa đảo chiếm đoạt tài sản” với bị cáo Nguyễn Kim Hoàng, sinh năm 1959, tại Long An, không nơi ở nhất định. Bị cáo Hoàng cũng là đối tượng từng bị cưỡng bức lao động do hành vi cướp giật tài sản và cũng đã bị lãnh án 2 năm tù treo về tội “Cố ý gây thương tích”.

Theo cáo trạng, ngày 15/10/2012, vợ chồng ông B và bà T khi đi trên đường Lạc Long Quân, phường 5, quận 11 thì làm mất túi xách, bên trong có bản chính giấy chủ quyền căn nhà trên đường Nguyễn Trải, phường Nguyễn Cư Trinh, quận 1, TP.HCM. (Xem tin chi tiết...)

Đồng Đô la Mỹ mạnh khiến doanh số bán Iphone giảm

Đồng Đô la Mỹ mạnh lên đã tác động đến tình hình kinh doanh của Apple, dự kiến doanh số bán hàng dòng sản phẩm Iphone sẽ giảm lần đầu tiên kể từ năm 2007.

Tin nóng 24h (28/1) : Doanh số bán Iphone của Apple sẽ giảm lần đầu tiên kể từ 2007 (Nguồn: internet)

Tin nóng 24h (28/1) : Doanh số bán Iphone của Apple sẽ giảm lần đầu tiên kể từ 2007 (Nguồn: internet)

Trong một bài phát biểu gần đây, CEO của Apple Tim Cook tỏ ra khá lạc quan khi nói về doanh số bán hàng các dòng sản phẩm Iphone, Apple Watch và Apple TV. Tuy nhiên, Giám đốc tài chính của công ty ông Luca Maestri nhận định một số yếu tố kinh tế bất lợi đang tác động đến tình hình kinh doanh của Apple, trong đó, đồng Đô la Mỹ mạnh lên là một trong những nguyên nhân chính, dự kiến doanh số bán hàng Iphone sẽ giảm trong quý tiếp theo.  (Xem tin chi tiết...)

EU sẽ “tan rã” vì Hiệp ước Schengen?

Sự sụp đổ của Hiệp ước Schengen, một kịch bản hoàn toàn có thể xảy ra trong tương lai do cuộc khủng hoảng nhập cư ở châu Âu đem lại, sẽ kéo theo sự sụp đổ của cả Liên minh châu Âu (EU), cũng như đe dọa sự tồn tại của đồng Euro.

Tin nóng 24h (28/1): Visa Schengen

Tin nóng 24h (28/1): Visa Schengen

Nhận định trên được tạp chí Deutsche Welle của Đức đưa ra. Theo đó, nếu như không gian kinh tế và chính trị thống nhất của châu Âu không còn tồn tại, châu Âu sẽ không cần đến đồng tiền chung nữa và đồng Euro có thể chấm dứt tồn tại.

Trong thời gian gần đây, ngày càng có nhiều nước thành viên của Hiệp ước Schengen đơn phương quyết định ngừng thực hiện hiệp ước này. (Xem tin chi tiết...)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến