Dòng sự kiện:
Tin nóng trong ngày (18/3) : Cơ hội cuối cùng của GP.Bank
18/03/2015 11:10:06
ANTT.VN - Cơ hội cuối cùng của GP.Bank , Châu Âu 'phớt lờ' Mỹ để gia nhập ngân hàng do Trung Quốc đứng đầu, Châu Âu 'phớt lờ' Mỹ để gia nhập ngân hàng do Trung Quốc đứng đầu...là những tin tức nóng nhất ngày 18/3

Tin liên quan

Tin nóng ngày 18/3

Cơ hội cuối cùng của GP.Bank

Trước khi Ngân hàng Nhà nước tuyên bố mua lại bắt buộc Ngân hàng Xây dựng (VNCB) với giá 0 đồng, cơ hội cuối cùng đã được mở ra đối với GP.Bank. VNCB từng dự tính, đến 17h ngày 5/2/2015, các cổ đông hiện hữu và nhà đầu tư bên ngoài có thể vẫn góp vốn, qua đó bước đầu khắc phục được khó khăn chính và đảm bảo mức vốn pháp định.

Cơ hội cuối của GP.Bank.

Họ đã có ít nhất một tháng để nắm cơ hội cuối cùng đó. Tuy nhiên, ba ngày trước hạn cuối 17h ngày 5/2/2015, VNCB tổ chức đại hội đồng cổ đồng bất thường và Ngân hàng Nhà nước ra tuyên bố nói trên.Có lẽ ba ngày còn lại đó không xuất hiện yếu tố thần kỳ, VNCB tự góp đủ vốn để tránh tình huống 0 đồng.Còn với Ngân hàng Dầu khí Toàn cầu (GP.Bank) hiện nay thì sao? ... (Xem tin chi tiết...)

Châu Âu 'phớt lờ' Mỹ để gia nhập ngân hàng do Trung Quốc đứng đầu

Bất chấp những nỗ lực ngăn cản của Mỹ, bốn đồng minh châu Âu đã quyết định gia nhập Ngân hàng Đầu tư Cơ sở Hạ tầng Á Châu (AIIB), vốn được coi là đối thủ của World Bank và do một tay "Trung Quốc" gây dựng nên.

Chủ tịch Tập Cận Bình (giữa) cùng với các nhà lãnh đạo châu Á trong một buổi họp về ngân hàng AIIB (ảnh: AP)

Bốn đồng minh chủ chốt của châu Âu: Pháp, Đức và Ý đã cùng với Anh quyết định gia nhập ngân hàng Đầu tư Hạ tầng Cơ sở Á Châu AIIB, vốn được coi là đối thủ của World Bank do Trung Quốc một tay “dựng lên”. Đây là cú giáng mạnh cho những nỗ lực của Mỹ nhằm ngăn chặn các quốc gia phương Tây không tham gia vào định chế tài chính này khi nó ra mắt tại Trung Hoa vào năm ngoái.(Xem tin chi tiết...)

Hãng sản xuất TV lớn nhì thế giới dời nhà máy từ Thái Lan qua Việt Nam

Hãng sản xuất TV lớn nhì thế giới - LG Electronics cho rằng Việt Nam là quốc gia đáng giá nhất để đầu tư và sẽ chuyển cơ sở sản xuất TV từ Thái Lan sang Việt Nam vào khoảng cuối tháng 4 đến đầu tháng 5.

LG sẽ chuyển dây chuyền sản xuất TV từ Thái Lan sang Việt Nam trong thời gian sắp tới.

Trả lời phỏng vấn Reuters hôm nay, ông Nipon Wongsaengarunsri - Giám đốc Marketing LG Electronics Thái Lan, cho biết họ muốn có một cơ sở trong khu vực với dây chuyền sản xuất TV, quy mô tương đương với các nhà máy LG ở Hàn Quốc. Hãng coi Việt Nam là nơi tốt nhất để đặt cơ sở này.

Ông Nipon Wongsaengarunsri khẳng định: "Công ty mẹ của chúng tôi coi Việt Nam là quốc gia thích hợp nhất để đầu tư. Lương nhân công là một yếu tố. Nhưng quan trọng chính là đảm bảo chất lượng, cũng như công tác hậu cần. Chúng tôi sẽ chuyển cơ sở sang Việt Nam vào khoảng cuối tháng 4 đến đầu tháng 5”.(Xem tin chi tiết...)

Facebook cập nhật tính năng gửi tiền qua Messenger

Chỉ cần có thẻ ghi nợ (debit) Visa và MasterCard, người dùng Facebook Messenger có thể chuyển tiền trực tiếp thông qua mạng xã hội.

Facebook cập nhật tính năng chuyển tiền qua Mesenger

Tuy nhiên, trước đó họ phải liên kết thẻ ghi nợ của mình vào tài khoản Facebook trước (chưa hỗ trợ thẻ tín dụng - credit), còn nếu chưa thì Messenger sẽ yêu cầu thực hiện thao tác này. Tiền sau khi chuyển cũng sẽ đi vào tài khoản thẻ của người kia, và Facebook không tính phí gì cho việc gửi nhận tiền.

Tính năng mới này của Facebook sẽ được ra mắt dần dần trong vài tuần tới cho người dùng Messenger ở Mỹ, chưa rõ liệu hãng có mang nó ra những quốc gia khác hay không. Nó sẽ có mặt trên cả Android và iOS với tùy chọn thiết lập mã PIN để đảm bảo tính an toàn, riêng với iOS thì hỗ trợ thêm xác thực vân tay bằng cảm biến TouchID.(Xem tin chi tiết...)

Thị trường ô tô 2015: Giá Việt Nam của xe Pháp Renault

Renault, thương hiệu xe hơi nổi tiếng của Pháp được nhập khẩu và phân phối độc quyền tại Việt Nam bởi công ty Auto Motors Vietnam có dải giá trung bình từ 1 tỷ đồng đến 1,5 tỷ đồng cho 6 mẫu xe chủ lực.

Nói đến xe Pháp là nói đến chiếc xe với nội thất và thiết kế hết sức độc đáo. Song song với đó là tiện nghi lái tuyệt vời và khả năng bám đường không thể hoàn hảo hơn, cũng là nói đến một thế hệ động cơ và hộp số hiện đại nhờ kinh nghiệm tích lũy trong suốt hơn 30 năm tham gia cuộc đua F1.

Chính thức có mặt ở Việt Nam vào tháng 9/2010  nhưng Renaul lại tạo được những thành công bước đầu một cách khá tốt. Renault cung cấp ba mẫu xe: dòng SUV Koleos, dòng sedan hạng sang Latitude và Megane Hatchback.

Renault Koleos 2014 có giá niêm yết 1,399 tỷ đồng cho phiên bản 1 cầu và 1,479 tỷ đồng cho bản 2 cầu.

Trong đó, Koleos chính là sản phẩm tiên phong và cũng mẫu SUV bán chạy nhất của Renault tại thị trường Việt Nam, xe có 5 chỗ ngồi, vẫn trang bị động cơ I4 của liên minh Renault-Nissan, dung tích 2.488cc, công suất 170 mã lực tại 6.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 226Nm tại 4.400 vòng/phút. Hãng Renault công bố xe thời gian tăng tốc 0-100 km/h là 9,9 giây và tốc độ cực đại có thể đạt 186 km/h. Xe được trang bị hộp số tự động vô cấp CVT. Nằm cùng phân khúc với những mẫu xe vốn đang rất thành công trên thị trường như Honda CR-V, Hyundai Tucson… nhưng Renault Koleos lại có giá bán cao hơn khoảng 300 triệu đồng. Cụ thể, mức giá của Koleos 2014 là 1,399 tỷ đồng cho phiên bản 1 cầu và 1,479 tỷ đồng cho bản 2 cầu.(Xem tin chi tiết...)

Bảo Minh (Th)

 

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến