Dòng sự kiện:
Tin pháp luật mới nhất hôm nay
20/05/2018 07:16:05
Nghi án chồng sát hại vợ đang mang thai; Bắt kẻ cầm đầu băng nhóm tham gia hỗn chiến khiến 3 người tử vong; 9X ‘phê’ cỏ Mỹ ‘quậy’ tung khu dân cư rồi dùng dao chém công an... là những tin pháp luật mới nhất hôm nay.

Nghi án chồng sát hại vợ đang mang thai ở Ninh Bình

Công an huyện Gia Viễn (Ninh Bình) đang điều tra, làm rõ nguyên nhân tử vong của chị Nguyễn Thùy D.(SN 1995), trú tại xã Gia Phú, huyện Gia Viễn.

Thông tin ban đầu cho hay, vào ngày 18/5, gia đình phát hiện chị D. tử vong bất thường trong buồng tại nhà riêng nên đã trình báo cơ quan Công an.

Vào cuộc điều tra, cơ quan chức năng xác định, chị D. đang mang thai 13 tuần tuổi, tử vong do bị ngạt thở, nghi bị sát hại. Điều đáng nói người chồng nạn nhân đã rời khỏi địa phương.

Trước đó, thông tin cho biết, chị D. sau khi đi khám thai về đã xảy ra tranh cãi xô xát với chồng là Nguyễn C., sau đó người chồng bỏ đi và người vợ được phát hiện tử vong.

Được biết, hai người này lấy nhau từ hồi đầu năm, chưa có đăng ký kết hôn nhưng hai bên vẫn tổ chức đám cưới đàng hoàng.

Bắt kẻ cầm đầu băng nhóm tham gia hỗn chiến khiến 3 người tử vong

Ngày 19/5, Cơ quan CSĐT Công an huyện Thanh Bình (Đồng Tháp) đã bắt giữ Trần Minh Khánh (18 tuổi), ngụ xã Tân Thạnh, huyện Thanh Bình cùng 9 nghi can khác để điều tra về hành vi giết người.

Cũng theo CQĐT, Khánh được cho là kẻ cầm đầu nhóm 9 đối tượng gây ra vụ hỗn chiến với nhóm thanh niên tại xã Phú Lợi, khiến 3 người tử vong.

Các nạn nhân được xác định gồm: Lê Thành Hiệp (26 tuổi), Lê Tấn Tài (17 tuổi) và Huỳnh An Tiến (17 tuổi). Cả 3 cùng ngụ huyện Thanh Bình. 

Cùng thông tin vụ việc, bước đầu, nhóm nghi can vừa bị bắt giữ khai rằng nhóm đối tượng do Khánh cầm đầu có mâu thuẫn với nhóm nạn nhân.

Theo đó, khuya ngày 18/5, hai nhóm thanh niên đã lao vào hỗn chiến tại ấp 1, xã Phú Lợi và khiến 3 nạn nhân tử vong. Sau khi xảy ra vụ việc, Công an huyện Thanh Bình phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Đồng Tháp khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và truy xét các nghi can liên quan.

9X "phê" cỏ Mỹ "quậy" tung khu dân cư rồi dùng dao chém công an

Thông tin từ Cơ quan CSĐT Công an TP Huế cho biết, đơn vị vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt giam đối với Trần Anh Khoa (SN 1991), trú tại phường An Cựu, TP Huế về hành vi chống người thi hành công vụ và hủy hoại tài sản.

Trước đó, vào khoảng 20h ngày 10/5, Công an phường An Cựu nhận được tin báo về việc đối tượng Trần Anh Khoa sử dụng rượu và dùng dao, rựa gây rối tại gia đình và khu dân cư tại kiệt 266 đường Phan Chu Trinh, TP Huế.

Nhận được tin báo, công an Phường An Cựu cử lực lượng phối hợp với 1 bảo vệ dân phố đến giải quyết. Phát hiện lực lượng chức năng, Khoa dung dao chém liên tiếp vào người chiến sĩ công an và bảo vệ dân phố khiến đồng chí công an bị thương tích ở đầu và tay.

Thấy đối tượng manh động, Công an phường An Cựu tăng cường lực lượng, khống chế và bắt được đối tượng Khoa.

Tại cơ quan công an, Khoa khai nhận do sử dụng cỏ Mỹ dẫn đến ảo giác, gây ra sự việc nói trên.

Được biết trước đó, vào ngày 15/4, Khoa đã đập phá nhiều tài sản và đốt nhà của bố mẹ mình. Sau đó, người dân kịp thời chữa cháy.

Nguyễn Khắc Thuỷ vẫn bị tiếp tục điều tra dâm ô với nhiều bé gái ở Vũng Tàu

Ngày 19/5, Công an TP Vũng Tàu (Bà Rịa - Vũng Tàu) cho biết, ngoài 2 vụ án đã đưa ra xét xử, đơn vị vẫn đang điều tra, làm rõ những nội dung liên quan đến việc ông Nguyễn Khắc Thủy (78 tuổi), ngụ TP Vũng Tàu bị tố cáo có hành vi dâm ô đối với một số bé gái tại chung cư Lakeside (TP Vũng Tàu).

CQĐT cũng đã làm việc với 1 số cháu gái khác có liên quan nghi vấn bị hại, đó là bé N.B.N (11 tuổi).

Trong thời gian nghỉ hè năm 2015, N. đi vào trong thang máy của tòa nhà Lakeside A1 để lên nhà bạn N.P.L (15 tuổi) thì gặp Thủy đi cùng thang máy.

Thủy có hành vi đưa tay lên trước mặt N. nhưng bé gái tránh không cho người này đụng, chạm trúng người. Bé L. xác nhận có nghe bé N. kể lại nội dung sự việc.

Sau nhiều lần bị bà Trần Thị Thu Th. tố cáo Nguyễn Khắc Thủy có hành vi xâm hại tình dục với con gái, ngày 3/7/2016, bà Th. đi về nhà và phát hiện trên cửa nhà có dán mảnh giấy ghi nội dung “Hãy chú ý sự an toàn của vợ chồng mày và con quái vật Trần Thu Th.”.

Phòng kỹ thuật hình sự Công an tỉnh Bà Rịa – vũng tàu xác định chữ viết trên mảnh giấy là của Nguyễn Khắc Thủy.

Cơ quan CSĐT Công an TP Vũng Tàu xác định Nguyễn Khắc thủy đã phạm tội nhiều lần, ngoài ra còn bị 1 số bé gái khác tố cáo.

Linh Nhi (t/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến