Dòng sự kiện:
Tin pháp luật mới nhất hôm nay
18/06/2018 07:00:09
Điều tra nghi án thai phụ bị sát hại ở Hà Nội; Bắt giữ thêm 1 đối tượng giả danh công an để kích động gây rối; Say rượu, lẻn vào nhà hiếp dâm cụ bà 80 tuổi... là những tin pháp luật mới nhất hôm nay.

Điều tra nghi án thai phụ bị sát hại ở Hà Nội

Theo thông tin ban đầu, vào sáng ngày 17/6, một người phụ nữ mang thai ở tháng thứ 5 được phát hiện tử vong trên gác xép căn nhà trọ ở phố Hoàng Mai, phường Phương Liệt, quận Hoàng Mai, TP Hà Nội.

Một số người dân cho biết, nạn nhân từng có chồng và có con nhưng đã ly hôn. Trong quá trình sinh sống với người đàn ông là chủ ngôi nhà trên, 2 người này đã có tình cảm và xảy ra mâu thuẫn. Đỉnh điểm vào lúc rạng sáng ngày 17/6 thì xảy ra vụ án mạng kinh hoàng.

Danh tính nạn nhân là người phụ nữ tên H. (SN 1976, hiện đang mang thai), còn thủ phạm gây án là ông Ng. (SN 1965). Được biết, hung thủ cũng từng có vợ con và đã ly hôn.

Ngay khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt tại hiện trường để xử lý vụ việc và Ng. bị bắt ngay sau đó.

Bắt giữ thêm 1 đối tượng giả danh công an để kích động gây rối

Liên quan đến nhóm đối tượng tụ tập gây rối và kích động người dân quậy phá tại TP HCM, chiều ngày 17/6, Công an TP HCM đã bắt giữ thêm 1 đối tượng giả danh công an để trà trộn vào các đám đông người có dấu hiệu kích động gây rối.

Đối tượng tên Trần Quốc Tuấn (SN 1995, ngụ Hà Nội). Tuấn mặc trang phục giống công an xuất hiện tại những điểm đông người. Thấy đối tượng có nhiều biểu hiện bất thường, lực lượng chức năng đã kiểm tra hành chính, phát hiện trên người đối tượng có một thẻ Công an nhân dân giả, một bộ cảnh phục giả in chữ "Công an TP HCM".

Ngoài ra, cơ quan công an còn đưa về trụ sở làm việc một số đối tượng có các dấu hiệu, hành vi tụ tập biểu tình gây rối trật tự công cộng. 

Say rượu, lẻn vào nhà hiếp dâm cụ bà 80 tuổi

CQĐT Công an huyện Cai Lậy (Tiền Giang) vừa khởi tố bị can, lệnh bắt tạm giam để điều tra tội Hiếp dâm đối với Hà Văn Đường (63 tuổi), trú tại xã Mỹ Thành Nam, huyện Cai Lậy (Tiền Giang).

Trước đó ngày 11/6, Đường đến nhà người quen ở xã Phú An, huyện Cai Lậy để nhậu. Sau khi nhậu xong, Đường phát hiện bà N.T (80 tuổi) ở nhà một mình nên nảy sinh ý định hiếp dâm nạn nhân.

Sau đó, Đường lẻn vào nhà, dùng vũ lực khống chế bà T. để thực hiện hành vi đồi bại. Thấy nạn nhân la hét, kêu cứu người dân đã chạy tới bắt giữ Đường giao cho cơ quan Công an.

Tại CQĐ, đối tượng Đường khai nhận do nhậu say nên không làm chủ được hành vi.

Tiệm vàng ở Sài Gòn bị trộm 1,5 tỷ đồng

1 tiệm vàng nằm trên đường Tên Lửa, phường An Lạc, quận Bình Tân (TP HCM) trình báo bị trộm đột nhập lấy đi số tài sản lên đến 1,5 tỷ đồng và dữ liệu trong đầu thu camera an ninh bị xóa sạch. 

Theo thông tin ban đầu, sáng ngày 17/6 chủ tiệm vàng thức dậy thì phát hiện tiệm có dấu hiệu bị người lạ đột nhập. Qua kiểm tra, chủ tiệm vàng phát hiện bị mất số tài sản lớn gồm các loại nữ trang theo thống kê là 60 lượng vàng 18K, 10 lượng vàng 24K và 10 lượng vàng trắng, có tổng giá trị khoảng 1,5 tỷ đồng.

Tiếp nhận trình báo, cơ quan công an đã khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai của các nhân chứng, người liên quan. Công an nghi vấn kẻ trộm đột nhập vào tiệm vàng thông qua 1 vị trí ở mái hiên.

Công an thu giữ 1 số dụng cụ như: kềm, kéo…được kẻ trộm sử dụng để cắt lỗ đột nhập vào tiệm vàng, sau đó vứt lại trên mái nhà.

Đáng nói, công an xác định, toàn bộ dữ liệu trong đầu thu camera an ninh đã bị xóa sạch. Bước đầu đánh giá, đây là 1 nhóm trộm chuyên nghiệp, đã nghiên cứu kỹ lưỡng mục tiêu trước khi đột nhập vào tiệm vàng trên. 

Linh Nhi (t/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến