Dòng sự kiện:
Tin pháp luật mới nhất hôm nay
20/06/2018 07:00:18
Bé gái 15 tuổi ở Đồng Nai bị người đàn ông hiếp dâm; Bắt quả tang đối tượng vận chuyển 4.000 viên ma túy tổng hợp; Táo tợn giật phăng túi nhẫn từ tay chủ tiệm vàng... là những tin pháp luật mới nhất hôm nay.

Bé gái 15 tuổi ở Đồng Nai bị người đàn ông hiếp dâm nhiều lần

Ngày 19/6, Công an TP Biên Hoà (Đồng Nai) đã hoàn tất kết luận điều tra và chuyển hồ sơ đến Viện KSND cùng cấp đề nghị truy tố Trần Đình Vũ (39 tuổi), ngụ TX Long Khánh về tội Giao cấu với trẻ em. 

Theo kết luận điều tra của công an, Vũ và bé Nguyễn Lâm Yến Nhung (tên đã thay đổi, 15 tuổi), ngụ ở TP Biên Hoà có quen biết với nhau. Lợi dụng mối quan hệ này, chỉ trong vòng chưa đầy 2 tuần, từ ngày 8/12/2017 đến 24/12/2017, Vũ đã dụ dỗ quan hệ 3 lần với bé Nhung.  

Đầu năm 2018, gia đình bé Nhung phát hiện con gái 15 tuổi có nhiều biểu hiện lạ nên đã gặng hỏi. Bé Nhung đã kể lại toàn bộ sự việc với gia đình. Bức xúc gia đình đã dắt bé gái tới công an trình báo.

Công an TP Biên Hoà đã lấy lời khai bé gái và tiến hành mời Vũ tới làm việc. Qua làm việc, Vũ thừa nhận hành vi phạm tội của mình.

Bắt quả tang đối tượng vận chuyển 4.000 viên ma túy tổng hợp

Công an tỉnh Quảng Trị đã bắt quả tang đối tượng Nguyễn Thị Thanh Tùng (36 tuổi), trú tại phường 2, TP Đông Hà (Quảng Trị( khi đối tượng đang có hành vi mua bán trái phép chất ma túy tại Km19+100 trên QL9 thuộc địa bàn huyện Cam Lộ (Quảng Trị).

Lực lượng chức năng đã thu giữ gần 4.000 viên ma túy tổng hợp, 4 điện thoại di động, 1 xe máy và gần 3 triệu đồng tiền mặt.

Khám xét khẩn cấp nơi ở của đối tượng này, cơ quan chức năng phát hiện và thu giữ 1 cục heroin, 1 điện thoại di động, gần 70 triệu đồng.

Tùng khai nhận đã mua số ma túy này từ khu vực biên giới về TP Đông Hà để bán cho những con nghiện kiếm lời.

Đi du lịch cùng công ty, một phụ nữ mất tích trong đêm

Ngày 19/6, Công an phường Nghi Hương, TX Cửa Lò (Nghệ An) cho biết đang hỗ trợ gia đình tìm kiếm chị Nguyễn Thị Hiền (25 tuổi), quê xã Thạch Sơn, huyện Thạch Thành (Thanh Hóa) mất tích mấy ngày nay.

Theo đó, ngày 15/6, chị Hiền cùng đoàn công ty khoảng 30 người vào Cửa Lò đi du lịch. Ngày 17/6, theo kế hoạch đoàn sẽ trả phòng và trở về, tuy nhiên chị Hiền đã đi đâu không rõ.

Qua camera khách sạn ghi lại cảnh chị Hiền rời đi vào khoảng 2h15 ngày 17/6. Mọi người gọi vào điện thoại thì không liên lạc được.

Theo những người trong đoàn, vào thời gian trên chị Hiền không có biểu hiện bất thường. Được biết, chị Hiền đã lập gia đình và có 1 con nhỏ.

Trước khi mất tích, cô gái này mặc áo sơ mi trắng, quần jean màu xanh, đi giày thể thao trắng, đeo theo balo màu nâu.

Táo tợn giật phăng túi nhẫn từ tay chủ tiệm vàng ở Hà Nội

Vụ cướp xảy ra vào khoảng 18h ngày 18/6, tại tiệm vàng số 119, tổ 13, thị trấn Đông Anh, huyện Đông Anh (Hà Nội).

Chị Vũ Thị Anh (33 tuổi), chủ tiệm cho biết chồng chị, anh Phạm Văn Sỹ lúc đó đi vắng, con trai chơi trên gác, chị ở dưới sắp xếp hàng thì 1 người đàn ông đội mũ bảo hiểm, đeo khẩu trang vào muốn giao dịch tiền đô.

"Đang xem tờ tiền, tôi mở cửa tủ để cho túi nhẫn vào trong thì bất ngờ người đàn ông chồm lên giật lấy túi nhẫn. Những chiếc nhẫn văng tứ tung. Người đàn ông bỏ chạy, sự việc diễn ra quá nhanh, chưa đến 2 phút, khiến tôi không kịp phản ứng, chỉ kịp chạy ra ngoài hô hoán", chị Anh kể lại

Số tài sản bị mất gồm trị giá khoảng 100 - 120 triệu đồng. Vụ việc xảy ra quá nhanh khiến chủ tiệm không kịp trở tay. Hai đối tượng đã nhanh chân tẩu thoát sau khi đạt được mục đích.

Nhận được tin báo, Công an huyện Đông Anh đã có mặt khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ việc và truy tìm 2 tên cướp.

Linh Nhi (T/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến