Dòng sự kiện:
Tin pháp luật mới nhất hôm nay
16/07/2018 07:00:31
Điều tra vụ bé gái 8 tuổi tố bị 2 thiếu niên hiếp dâm; Phát hiện một xác chết đang phân hủy trong nhà dân; Bắt gã chồng 'hờ' đánh vợ mang bầu 3 tháng tử vong... là những tin pháp luật mới nhất hôm nay.

Điều tra vụ bé gái 8 tuổi tố bị 2 thiếu niên hiếp dâm

CQĐT Công an tỉnh Cà Mau đang thụ lý điều tra làm rõ vụ cháu bé 8 tuổi tố bị 2 thiếu niên hiếp dâm. 

Theo đó, chị N.C.L (33 tuổi, ngụ ấp Rạch Tàu, xã Đất Mũi, huyện Ngọc Hiển, Cà Mau) đến cơ quan công an trình báo việc con mình là cháu T.C.T (8 tuổi) bị N.C.N (15 tuổi) và N.V.T (13 tuổi) ngụ cùng địa phương hiếp dâm.

Theo trình bày của cháu T. tại cơ quan công an, vào năm 2017 (không nhớ ngày tháng) giữa T. và N. có quan hệ tình dục tại nhà của bà T.P, lần thứ 2 thì ở căn nhà hoang gần nhà.

Sau đó, nhiều lần N. rủ T. quan hệ tình dục nhưng T. từ chối, đồng thời T. kể cho chị L. nghe vụ việc. Sau đó chị L. đến trình báo công an. Làm việc với cơ quan chức năng, N khai còn có N.V.T tham gia quan hệ tình dục với T..

Phát hiện một xác chết đang phân hủy trong nhà dân

Khoảng 8h ngày 15/7, người dân bản Máy Đường, xã Chiềng Pấc, huyện Thuận Châu (Sơn La) nghi ngờ bên trong một nhà dân tại bản có hiện tượng lạ. Người sống trong ngôi nhà đó là ông Vũ Văn Hoàng (SN 1964) đã mấy ngày nay không thấy mở cửa nhà. Do nhà bị khóa cổng, không ai vào được nên người dân đã báo lên ban quản lý bản.

Ngay sau đó, cơ quan chức năng đã có mặt và tiến hành kiểm tra thì phát hiện người đàn ông chết trong tư thế treo cổ và xác chết đang trong quá trình phân hủy.

Hiện, các lực lượng chức năng xã, huyện đang tiếp tục điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Bắt gã chồng "hờ" đánh vợ mang bầu 3 tháng tử vong

Công an tỉnh Nam Định đang tạm giữ hình sự đối tượng Nguyễn Thế Anh (SN 1980), trú tại số 8, đường Nguyễn Văn Cừ, phường Văn Miếu, TP Nam Định (Nam Định) để điều tra về hành vi giết người.

Nạn nhân là chị Phạm Thị H. (SN 1998), quê quán xã Tự Tân, huyện Vũ Thư (Thái Bình), tử vong vào ngày 10/7. 

Trước đó, chị H. có tình cảm với Thế Anh, nên cả hai đã về sống chung như vợ chồng với nhau tại số nhà 8, đường Nguyễn Văn Cừ, phường Văn Miếu, TP Nam Định. Tuy nhiên, trong quá trình chung sống, giữa 2 người thường xuyên mâu thuẫn dẫn đến việc chị H. thường xuyên bị Thế Anh đánh đập.

Đỉnh điểm của sự mâu thuẫn đã xảy ra vào khoảng 5h ngày 10/7, trong lúc cãi vã, Thế Anh đã đánh nhiều lần vào người chị H.. Lúc này, nghe thấy tiếng kêu cứu của chị H., người dân xung quanh đã chạy sang can ngăn, đồng thời đưa chị H. đi cấp cứu tại bệnh viện Đa khoa tỉnh Nam Định.

Tuy nhiên, vì bị đa chấn thương nên chị H. đã tử vong. Lúc này, chị H. đang mang thai được 3 tháng.

Từ buôn gỗ "chuyển nghề" buôn ma túy

Lực lượng phòng, chống ma túy thuộc Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh Quảng Trị vừa bắt quả tang đối tượng Trần Công Chính (40 tuổi), quê xã Sơn Hóa, huyện Tuyên Hóa (Quảng Bình) vận chuyển 7.400 viên ma túy.

Tại cơ quan công an, bước đầu Chính khai nhận, khoảng đầu tháng 5/2018, Chính đã được đối tác tại Lào đây cho mua nợ  7.400 viên ma túy tổng hợp để mang đi tiêu thụ. Ngay sau khi nhận “hàng” xong, Chính  đi từ Đensavẳn - Lào,  đến của khẩu Lao Bảo, huyện Hướng Hóa, Quảng Trị.

Tại đây đối tượng đang tìm cách vận chuyển số ma túy trên vào nội địa thì bị lực lượng phòng, chống ma túy thuộc Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh Quảng Trị bắt quả tang.

Được biết, đối tượng Chính trước đây làm nghề buôn bán gỗ từ biên giới Lào về nội địa, nhưng thời gian qua việc buôn bán vận chuyển bị cơ quan chức năng làm nghiêm ngặt nên Chính chuyển sang buôn ma túy.

Linh Nhi (T/h) 

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến