Dòng sự kiện:
Vụ nhóm thanh niên chặn đẩu xe tải ở Hà Nội: Lãnh đạo Công an huyện nói gì?
15/07/2018 14:54:57
Công an xác định nhóm thanh niên mang theo hung khí, chặn đầu xe tải ở đường mòn HCM nằm trên địa bàn xã Phú Cát, huyện Quốc Oai (Hà Nội) chưa có hành vi cướp tiền.

Ngày 13/7, một đoạn video dài hơn 3 phút đăng tải trên mạng xã hội Facebook ghi lại cảnh nhóm thanh niên cầm theo hung khí chặn đầu 1 chiếc xe ô tô tải trên đường.

Theo chủ nhân đăng tải video, nhóm này đứng chặn đầu xe ô tô khi xe đang chạy và liên tục yêu cầu tài xế và người ngồi bên trong mở cửa để xin tiền.

Trước sự việc này, tài xế ô tô này đã không mở cửa, cố thủ trong xe, mặc nhóm thanh niên này trèo lên xe, tiến hành đập cửa và có những lời nói đe dọa, hung hãn.

Sự vệc được cho xảy ra trên đường mòn HCM, đoạn qua địa phận xã Phú Cát, huyện Quốc Oai (Hà Nội).

Ngày 15/7, trao đổi với PV, Đại tá Phạm Danh Mạnh, Trưởng Công an huyện Quốc Oai cho biết, ngay sau khi tiếp nhận thông tin về việc một nhóm thanh niên chặn xe, dọa giết tài xế, phía cơ quan chức năng đã tiến hành triệu tập nhóm người này lên để lấy lời khai, phục vụ công tác điều tra.

"Qua lấy lời khai của những đối tượng dọa đánh tài xế, CQĐT xác định có 4 người hiện đang trú tại xã Phú Cát và nguyên nhân dẫn đến sự việc này là do xảy ra va chạm giao thông", Đại tá Mạnh nói.

Nhóm thanh niên chặn xe tải đăng tải trên mạng xã hội facebook vào ngày 13/7.

Khi được hỏi về việc nhóm người này có hành vi cướp tiền của tài xế như thông tin đăng tải trên mạng xã hội Facebook hay không, Đại tá Mạnh cho biết, công an xác định nhóm thanh niên chưa có hành vi cướp tiền.

Hiện vụ việc tiếp tục được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Lê Trung Anh

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến