Dòng sự kiện:
Tin pháp luật mới nhất hôm nay
06/08/2018 00:06:19
Bắt khẩn cấp đối tượng dùng chày đánh chết đồng hương; Bắt đối tượng vận chuyển 3.000 viên ma túy tổng hợp; Công an giải cứu nam thanh niên trộm chó bị cả làng vây đánh...là những tin pháp luật mới nhất hôm nay.

Bắt khẩn cấp đối tượng dùng chày đánh chết đồng hương

Chiều 5/8, CQĐT Công an quận Thanh Khê, TP Đà Nẵng đã thực hiện lệnh bắt khẩn cấp đối tượng Hoàng Minh Dũng (43 tuổi), quê huyện Lệ Thủy, tỉnh Quảng Bình để điều tra hành vi cố ý gây thương tích dẫn đến chết người

Theo điều tra ban đầu, tối 3/8, sau khi đi làm về, Dũng cùng nhóm lao động vào một quán trên đường Nguyễn Tất Thành (thuộc phường Xuân Hà, quận Thanh Khê) để nhậu. Đến 23h30 cùng ngày, giữa Dũng và ông Dương Thái Tân (ngụ huyện Lệ Thủy, Quảng Bình) xảy ra mâu thuẫn.

Sau đó, Dũng dùng chày đánh vào người ông Tân, khiến nạn nhân bị thương, sau đó tử vong do vết thương quá nặng.

Mâu thuẫn tiền bạc, chồng đâm vợ trọng thương rồi tự vẫn bên đường

Vào khoảng 15h ngày 4/8, người dân phát hiện 1 người đàn ông tử vong cạnh chiếc xe máy ở ấp 7, xã Khánh An, huyện U Minh (Cà Mau) nên trình báo cơ quan chức năng.

Nhận được tin báo, công an địa phương đã có mặt tại hiện trường và xác định danh tính người tử vong là anh Trần Bé L. (30 tuổi), ngụ ấp 2, xã Tân Lộc, huyện Thới Bình (Cà Mau).

Theo điều tra được biết, trước đó, anh L. và vợ là chị Trịnh Thị Tr. đã xảy ra mâu thuẫn về chuyện tiền bạc nên có lời qua tiếng lại.

Khi chị Tr. điều khiển xe máy lưu thông trên tuyến quốc lộ hướng về huyện Thới Bình, đến đoạn qua địa bàn trên thì anh L. chạy đuổi kịp, đạp ngã xe và đâm vợ nhiều nhát.

Sau khi gây thương tích cho chị Tr., người đàn ông này uống thuốc trừ sâu tự tử và chết ở địa điểm trên. Riêng nạn nhân được người dân đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Cà Mau và đã qua cơn nguy kịch.

Bắt đối tượng vận chuyển 3.000 viên ma túy tổng hợp

Vào hồi 12h15 ngày 5/8, tại luồng xuất nhật cảnh Cửa khẩu quốc tế Cầu Treo Hà Tĩnh, lực lượng Đồn Biên phòng Cửa khẩu quốc tế Cầu Treo, Phòng phòng chống ma túy và tội phạm BĐBP Hà Tĩnh chủ trì phối hợp với Chi cục Hải quan cửa khẩu Cầu Treo phát hiện, bắt quả tang đối tượng Mai Đình Dương (SN 1990), trú xã Nga Trường, huyện Nga Sơn (Thanh Hóa) đang có hành vi vận chuyển ma túy. 

Thời điểm bị bắt giữ, Dương đang đi nhờ trên xe ô tô mang BKS Lào UN – 8406. Tiến hành khám xét, lực lượng chức năng phát hiện trên người và trong hành lý đối tượng cất giấu 15 túi nilong màu xanh, bên trong chứa 3.000 viên ma túy tổng hợp; 0,1kg ma túy dạng đá và 5g heroin.

Tại cơ quan chức năng, Mai Đình Dương khai nhận đã nhận vận chuyển thuê số ma túy trên cho một người ở thị trấn Lạc Xao, huyện Căm Cợt, tỉnh Bolykhamxay (Lào) đưa về bến xe Nước Ngầm (Hà Nội) để lấy 20 triệu đồng tiền công.

Công an giải cứu nam thanh niên trộm chó bị cả làng vây đánh

Chiều 5/8, ông Quách Văn Thủy, Trưởng Công an xã Ngọc Trạo, huyện Thạch Thành (Thanh Hóa) cho biết, trước đó, khoảng 10h ngày 4/8, đối tượng Nguyễn Văn Quyết (26 tuổi), trú tại xã Hà Long, huyện Hà Trung đến thôn Ngọc Trạo, xã Ngọc Trạo đánh bả, bắt trộm chó nên bị người dân phát hiện, truy đuổi và bắt giữ.

Sau khi bắt được tên trộm, nhiều người dân đã xông vào đánh hội đồng và treo chó bị chết vào cổ đối tượng để quay clip, chụp ảnh.

Nhận được tin báo, Công an xã Ngọc Trạo đã kịp thời có mặt, giải cứu Quyết và đưa đối tượng này về trụ sở để lập biên bản xử lý.

Tại hiện trường, có 2 con chó được xác định là của người dân địa phương đã bị Quyết đánh bả chết, bỏ trong bao tải.

Linh Nhi (T/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến