Dòng sự kiện:
Tin tai nạn giao thông mới nhất ngày 25/4
26/04/2018 08:08:00
Tàu hỏa húc văng, ô tô 7 chỗ đang băng qua đường sắt bẹp nát; Quảng Ninh: Tàu hỏa đâm xe tải, một người bị thương... là những tin tai nạn giao thông mới nhất...

Tai nạn cao tốc Pháp Vân: Lính cứu hỏa cắt cửa xe đưa thi thể mắc kẹt ra ngoài

Trước đó, vào khoảng 6h sáng 25/4, xe tải BKS 49C-116.45 đang lưu thông trên cao tốc Pháp Vân – Cầu Giẽ khi qua địa phận xã Quất Động, huyện Thường Tín bất ngờ mất lái đâm vào đuôi xe container đi cùng chiều.

Lực lượng chức năng đưa nạn nhân mắc kẹt ra khỏi xe

Nhận được tin báo, lực lượng CSGT, phòng Cảnh sát PCCC số 12 đã lập tức điều 2 xe cùng 9 CBCS tới hiện trường. Các chiến sĩ cứu nạn cứu hộ sử dụng máy cắt thủy lực, kìm cộng lực cắt cửa xe tải để đưa các nạn nhân ra ngoài.

Vụ tai nạn làm 1 nạn nhân tử vong tại chỗ, 2 người khác bị thương nặng được các lực lượng chức năng đưa đi cấp cứu ngay sau đó.

Một nạn nhân được đưa ra khỏi xe

Nói về nguyên nhân vụ tai nạn, Thượng tá Thu cho rằng: “Vụ tai nạn xảy ra giữa các xe đi cùng chiều. Trời mưa nên có thể do đường trơn, các phương tiện không giữ được khoảng cách an toàn dẫn tới tai nạn. Tuy nhiên, cơ quan chức năng vẫn phải xác minh thì mới có thể khẳng định rõ nguyên nhân. Hiện, vụ việc đang được Công an huyện Thường Tín thụ lý điều tra”.

Bình Định: Innova 7 chỗ bị tàu hỏa húc văng vào bụi cây

Tai nạn khiến 6 người đi trên ôtô thương vong. Trong đó, 2 người tử vong tại chỗ là Nguyễn Thanh T. (24 tuổi) và Trần Ngọc H. (23 tuổi); 2 người khác chết trong bệnh viện là Nguyễn Văn H. (49 tuổi) và Lâm Tử T. (33 tuổi); 2 người đang được cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Định gồm Nguyễn Ngọc Ân (41 tuổi) và Phạm Văn No (37 tuổi). Các nạn nhân đều trú ở tỉnh Phú Yên.

Sau khi tai nạn xảy ra, các cơ quan chức năng của tỉnh Bình Định và huyện Tuy Phước đã có mặt khám nghiệm hiện trường điều tra nguyên nhân vụ tai nạn giao thông đường sắt nghiêm trọng này.

 Hiện trường tai nạn. Ảnh báo giao thông

Quảng Ninh: Tàu hỏa đâm xe tải, một người bị thương

VOV đưa tin, vào lúc 15h30 ngày 24/4, tại khu vực giao cắt giữa đường sắt và đường bộ phường Cẩm Sơn, thành phố Cẩm Phả, Quảng Ninh, vụ tai nạn do tàu hỏa đâm vào xe tải chở sắt chống lò đã khiến 1 người bị thương.

 Hiện trường tai nạn. Ảnh VOV

Thông tin ban đầu từ người dân có mặt tại hiện trường, tàu hỏa khi đang chạy qua khu vực tye 47 đã tông vào xe tải mang biển số 14C - 186.99 đang chở cột sắt chống lò. Cú va chạm khiến chiếc xe tải bị kéo một đoạn dài, xe tải bị hư hỏng nặng. Đầu tàu chở than bị lật nghiêng cũng bị hư hỏng.

Được biết, chiếc xe tải đang chở cột thép chống lò cho công ty hầm lò I, chạy từ đường quốc lộ vào qua đường sắt không có gác chắn thì bị tàu tông trực diện. Lái xe tải bị thương nhẹ và được người dân đưa đi cấp cứu.

Phi Long (T/H)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến