Dòng sự kiện:
Tin thể thao 24h: 9 cầu thủ HAGL được gọi lên tuyển, Lukaku thoát án phạt
28/11/2017 07:07:43
Arsenal dự định bán 3 cầu thủ trong tháng Một; Lukaku thoát án phạt treo giò; HLV Park Hang Seo gọi 9 cầu thủ HA Gia Lai lên tuyển U23 Việt Nam... là những tin thể thao nổi bật 24h qua.

HLV Park Hang Seo gọi 9 cầu thủ HA Gia Lai lên tuyển U23 Việt Nam

Sau khi thống nhất với HLV Park Hang Seo, VFF đã gửi tới các CLB danh sách triệu tập U23 Việt Nam nhằm chuẩn bị cho giải Giao hữu Quốc tế tại Thái Lan. Theo bản danh sách này, có tới 9 cầu thủ HA Gia Lai đã được gọi lên tuyển.

9 cầu thủ HA Gia Lai được HLV Park Hang-seo tín nhiệm gồm: Văn Thanh, A Hoàng, Đông Triều, Văn Toàn, Hồng Duy, Công Phượng, Tuấn Anh, Châu Ngọc Quang và Trần Minh Vương. Trong số này, Tuấn Anh chính thức trở lại sau một thời gian dài chấn thương.

Hiện mới chỉ có đội bóng phố núi tiết lộ danh sách các cầu thủ được triệu tập. Danh sách đầy đủ hơn 30 tuyển thủ U23 Việt Namsẽ được VFF chính thức công bố trong nay mai.

Lukaku thoát án phạt treo giò

Tiền đạo người Bỉ được xác minh không có lỗi trong pha va chạm với Gaetan Bong của Brighton. Liên đoàn bóng đá Anh ra phán quyết vào sáng 27/11, giờ địa phương, đồng thời tuyên Romelu Lukaku trắng án. Cựu cầu thủ Everton sẽ tham dự đủ ba trận, từng bị đồn đoán là có nguy cơ ngồi ngoài, khi Man Utd đấu Watford, Arsenal và Man City.

Ronaldo được tạc tượng mới

Cristiano Ronaldo được nhà điêu khắc Jose Antonio Navarro Arteaga tặng bức tượng mới, thay cho tác phẩm của Emanuel Santos tạc hồi tháng Tư, trong buổi lễ đặt tên Ronaldo cho một sân bay ở đảo Madeira. Bức tượng mới của Ronaldo được khen là giống khuôn mẫu, và được Antonio Navarro làm dựa trên những bức ảnh của siêu sao người Bồ Đào Nha.

Federer hứa sẽ trở lại, giành ngôi số 1 thế giới 2018

Roger Federer vừa làm yên lòng các fan của mình với lời hứa sẽ chuẩn bị chu đáo, duy trì phong độ cho mùa giải 2018. Tàu tốc hành sắp bước sang tuổi 37 nhưng vẫn có một mùa giải cực kỳ thành công. Tiếc rằng Federer đã không thể giành ngôi số 1 thế giới của năm trước một Rafael Nadal cũng vô cùng ổn định.

Trong năm 2017, cả hai tay vợt đã gặp nhau 4 lần, và Federer là người toàn thắng, một điều đáng kinh ngạc bởi trước năm 2017, Nadal đang dẫn trước Federer đến 23/11...

Arsenal dự định bán 3 cầu thủ trong tháng Một

Mesut Ozil, Alexis Sanchez và Jack Wilshere được lãnh đạo Arsenal bật đèn xanh ra đi trong tháng Một, theo Daily Express. Cả ba cầu thủ này đều đáo hạn hợp đồng vào hè 2018, và việc bán ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông giúp Arsenal thu hồi một khoản tiền, tái đầu tư vào thị trường chuyển nhượng.

Ly Na (t/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến