Dòng sự kiện:
Tin thể thao 24h: MU tính mua Butland thay De Gea, Bakayoko bị gọi là nỗi nhục
27/11/2017 07:05:03
Barca tốt hơn khi không còn Neymar; Kiến tạo cho Salah ghi bàn, Bakayoko bị gọi là nỗi nhục; Mourinho mời Carrick vào ban huấn luyện của Man Utd... là những tin thể thao nổi bật 24h qua.

Barca tốt hơn khi không còn Neymar

Theo Messi, việc mất đi Newmar ngoài ý muốn lại giúp Barca trở nên tốt hơn.

Neymar rời Barca, tưởng thảm họa hóa ra lại khiến đội bóng xứ Catalan thậm chí chơi còn tốt hơn

Neymar đã làm cuộc "đào tẩu" sang PSG với hợp đồng siêu thế kỷ 222 triệu euro, dù những người đồng đội thân thiết như Messi, Suarez và Pique đã cố thuyết phục chân sút Brazil ở lại.

Tưởng như đội bóng xứ Catalan sẽ chật vật, suy giảm sức mạnh khi thiếu vắng 1 trong kiềng 3 chân trên hàng công MSN. Thế nhưng, Barca cho thấy họ thậm chí còn trở nên đáng sợ, có chuỗi 18 trận bất bại mùa này, trong đó có 13 lần giữ sạch lưới, sau khi HLV Ernesto Valverde tiếp quản "ghế nóng" từ Luis Enrique.

Messi nói với Marca: "Sự ra đi của Neymar buộc chúng tôi phải thay đổi lối chơi. Chúng tôi mất đi nhiều tiềm năng tấn công, nhưng bù lại là một Barca ý thức phòng thủ hơn.

Hiện tại chúng tôi được trang bị tốt nhất ở khu vực giữa sân. Chúng tôi có sự cân bằng hơn và điều đó giúp chúng tôi có thể phòng thủ tốt hơn".

Kiến tạo cho Salah ghi bàn, Bakayoko bị gọi là nỗi nhục

Tiền vệ Bakayoko bị hai tiền bối Rio Ferdinand, Frank Lampard cùng CĐV chỉ trích dữ dội vì màn trình diễn tệ hại trong trận hòa Liverpool.

Lưới của thủ thành Thibaut Courtois rung lên ở phút 65 sau pha dứt điểm của người cũ Mohamed Salah. Trước đó, Bakayoko phạm sai lầm nghiêm trọng với pha chạm bóng lỗi, để bóng nảy khỏi tầm kiểm soát giúp Chamberlain chuyền đến chân Salah.

MU tính mua Butland thay De Gea

Tờ Mail hé lộ, MU đang nhắm đến thủ môn Jack Butland của Stoke City để dự phòng trường hợp không thể thuyết phục David de Gea gia hạn hợp đồng. M.U từng nhắm đến Butland hồi năm 2013 nhưng không thể chiêu mộ được thủ môn này. Hiện Butland 24 tuổi và nổi lên như là thủ môn hàng đầu nước Anh và nhiều khả năng sẽ bắt chính cho "Tam sư" tại World Cup 2018. Nếu quyết tâm chiêu mộ Butland, rất có thể M.U phải trả nhiều hơn 30 triệu bảng, mức phí kỷ lục cho một thủ môn người Anh mà Everton đã thiết lập khi mua Jordan Pickford hồi Hè vừa qua.

Mourinho mời Carrick vào ban huấn luyện của Man Utd

Tiền vệ 36 tuổi được đề nghị một vị trí trợ giúp cho "Người Đặc Biệt" sau khi treo giày.

Carrick được lựa chọn tiếp tục thi đấu hay chuyển qua vị trí trong ban huấn luyện. Ảnh: PA.

"Có một vị trí ở trong ban huấn luyện đợi Carrick chấp nhận. Tôi muốn điều đó, ban lãnh đạo và các ông chủ muốn điều đó. Vị trí đó để dành cho Carrick nên cậu ấy đang ở một tình trạng thoải mái về tương lai của bản thân", Mourinho nói.

Carrick khẳng định rằng vẫn sẽ nghiêm túc tập luyện và đóng góp cho Man Utd dưới tư cách cầu thủ từ nay cho đến hết mùa giải. Anh mới một lần ra sân mùa này, trong trận Man Utd thắng Burton 4-1 ở Cup Liên đoàn hôm 20/9. Trong hiệp hai của trận đó Carick cảm thấy không ổn và những bài kiểm tra sau đó cho thấy anh có vấn đề về nhịp tim.

Ly Na (t/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến