Dòng sự kiện:
Tin thể thao 24h: Arsenal bằng điểm Chelsea, Dương Thúy Vi giành HC Vàng
02/10/2017 07:11:47
Arsenal thắng dễ đội tân binh, bằng điểm Chelsea; Liverpool mất điểm theo lối mòn trước Newcastle; Dương Thúy Vi giành HCV đầu tiên tại giải thế giới 2017... là những tin thể thao nổi bật 24h qua.

Hậu vệ Lyon nhận thẻ đỏ oan vì vô tình gạt rơi thẻ vàng

Trọng tài Mikael Lesage không ngần ngại rút thẻ đỏ trực tiếp dành cho hậu vệ Marcelo của Lyon do cú gạt tay vô tình của cầu thủ này.

Trận đấu giữa Angers với Lyon tại vòng 8 Ligue 1 chứng kiến tình huống khá hy hữu khi hậu vệ Marcelo của đội khách phải nhận thẻ đỏ trực tiếp vi một cú vẩy tay.

Phút 49, hậu vệ Marcelo của Lyon phải nhận thẻ vàng sau pha phạm lỗi với tiền vệ Baptiste Santamaria của đội chủ nhà.

Marcelo tỏ ý không hài lòng với quyết định của trọng tài. Tuy nhiên, cú vẩy tay của hậu vệ người Brazil vô tình làm bay chiếc thẻ vàng mà trọng tài Mikael Lesage mới rút ra cho anh.

Arsenal thắng dễ đội tân binh, bằng điểm Chelsea

Bàn thắng của Nacho Moreal và Alex Iwobi giúp đội chủ sân Emirates đánh bại Brighton với tỷ số 2-0 ở vòng 7 giải Ngoại hạng Anh.

Bàn thắng: Monreal 16', Iwobi 56'

Arsene Wenger kỷ niệm 21 năm từ thời điểm đặt chân đến Arsenal bằng một chiến thắng nhẹ nhàng. Chơi không thật sự xuất sắc nhưng đội chủ nhà vẫn dễ dàng bỏ túi ba điểm trước một đối thủ thua kém xa về đẳng cấp.

Arsenal có trận thắng thứ ba trong bốn trận gần nhất. Ảnh: Reuters.

Brighton là đối thủ thứ 45 mà Wenger đánh bại tại Ngoại hạng Anh, nhiều hơn bất kỳ HLV nào khác tại giải đấu này. HLV người Pháp đã đối mặt nhiều sức ép trong giai đoạn đầu mùa khi Arsenal liên tiếp thua Stoke và Liverpool. Nhưng tình thế đã khả quan hơn với ông và các học trò khi bốn vòng gần nhất, họ thắng Brighton, West Brom, Bournemouth và hòa Chelsea. Arsenal còn giữ sạch lưới cả bốn trận đó.

Với thắng lợi này, đội bóng của Wenger đã có 13 điểm, bằng với đội thứ tư Chelsea và chỉ kém kình địch Tottenham một điểm. Dù phải đối mặt với thử thách mới ở mùa này - ra sân vào ngày thứ Năm tại Europa League, Wenger cho thấy ông vẫn có thể xoay trở tốt.

Liverpool mất điểm theo lối mòn trước Newcastle

Coutinho tiếp tục ghi siêu phẩm nhưng hàng thủ hớ hênh của Liverpool khiến họ trả giá bằng trận hòa 1-1 ở vòng 7 Ngoại hạng Anh.

Liverpool liên tục đánh mất những cơ hội để cải thiện vị trí. Ảnh: Reuters.

Bàn thắng: Joselu 36’ - Coutinho 29’

Bayern đánh rơi chiến thắng ngay trận đầu sa thải Ancelotti

Bayern Munich dẫn trước 2 bàn, nhưng lại chỉ có 1 điểm khi rời sân của Hertha Berlin sau trận hòa 2-2 ở vòng 7 Bundesliga diễn ra lúc 20h30.

Dương Thúy Vi giành HCV đầu tiên tại giải thế giới 2017

Dương Thúy Vi đã xuất sắc mang về cho đội tuyển wushu Việt Nam tấm HCV đầu tiên tại nội dung thương thuật nữ ở Giải vô địch thế giới 2017 tổ chức tại Kazan (Nga).

“Cô gái vàng” của wushu Việt Nam tham gia phần thi thương thuật nữ với 16 VĐV khác. Thúy Vi thi đấu ở vị trí số 11. Sau bài thi, cô đạt điểm số 9,64, nhiều hơn VĐV Heeju Seo (Hàn Quốc) đúng 0,01 điểm. Người đoạt HCĐ ở nội dung này là Yamaguchi Keiko của Nhật Bản với 9,56 điểm.

Bên cạnh HCV của Thúy Vi, đội tuyển wushu cũng giành được thêm 1 HCB của Trần Thị Khánh Ly ở nội dung thái cực kiếm nữ với điểm số 9,55.

Sông Lam Nghệ An đánh bại Sài Gòn FC 2-0

Các pha lập công của Phi Sơn và Michael Olaha giúp Sông Lam Nghệ An đánh bại đội bóng Sài Gòn FC với tỷ số 2-0 trong trận đấu thuộc vòng 20 V.League.

CLB Khánh Hòa 4-2 Hoàng Anh Gia Lai

Chơi ấn tượng và có thời điểm vượt lên dẫn trước, nhưng các cầu thủ Hoàng Anh Gia Lai vẫn nhận kết quả thua 2-4 trước CLB Khánh Hòa trong trận đấu thuộc vòng 20 V.League.

Đội bóng của Công Vinh bị SHB Đà Nẵng cầm hòa trên sân nhà

Chân sút nổi tiếng Gaston Merlo tiếp tục ghi bàn, nhưng SHB Đà Nẵng vẫn bị CLB TPHCM cầm hoà 1-1 trên sân Thống Nhất, dù đội bóng sông Hàn là đội ghi bàn trước từ khá sớm.

Hoà trận vừa nêu, 2 đội tiếp tục nằm ở giữa bảng xếp hạng, nhưng vẫn rất yên tâm vì vẫn còn cách rất xa vị trí có thể rớt hạng.

Ly Na (t/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến