Dòng sự kiện:
Tin thể thao 24h: Arsenal có thể bổ nhiệm Arteta, huyền thoại Robert Follis tự sát
20/12/2017 07:00:04
Arsenal có thể bổ nhiệm Arteta; MU lót tay "đặt cọc" Ozil; Huyền thoại Chelsea đòi trao chức vô địch cho Man City; HLV võ thuật huyền thoại Robert Follis tự sát... là những tin thể thao nổi bật 24h qua.

HLV U21 Yokohama mời mọc Công Phượng sang Nhật Bản

HLV Ono Shingi của U21 Yokohama tin rằng, Công Phượng xứng đang trở lại Nhật Bản. "Anh ta đủ đẳng cấp để chơi cho Mito HollyHock lần nữa. Vấn đề là HLV thời điểm này muốn cậu ta đá như thế nào, có tạo ra lối chơi phù hợp với điểm mạnh của Công Phượng hay không", vị HLV của U21 Yokohama chia sẻ.

Gattuso nhất quyết không từ chức

Vừa thua đậm Hellas Verona với tỷ số 0-3 và chỉ giành một chiến thắng tại Serie A từ khi nắm quyền, nhưng Genaro Gattuso không từ chức. Thông báo từ AC Milan cho biết: "Gattuso chưa bao giờ có ý bỏ cuộc. Mọi tin đồn chỉ là nhảm nhí. Milan sẽ đứng dậy một cách sớm nhất".

HLV võ thuật huyền thoại Robert Follis tự sát

Nhiều CĐV đã ngỡ ngàng khi nghe tin huấn luyện kỳ cựu của làng võ tự do (MMA) Robert Follis tự tử.

HLV Robert Follis qua đời hôm 17/12 vừa qua (theo giờ Việt Nam), hưởng thọ 48 tuổi. Theo nguồn tin từ cảnh sát của Quận Clark, bang Nevada (Mỹ), nguyên nhân cái chết của ông Follis có thể là do tự sát.

Arsenal có thể bổ nhiệm Arteta

Telegraph cho biết, Arsenal đã có cuộc tiếp xúc bí mật với Mikel Arteta, trợ lý của Pep Guardiola tại Man City, với mục đích bổ nhiệm cựu cầu thủ này. Lãnh đạo "Pháo thủ" đánh giá cao cựu cầu thủ người Tây Ban Nha bởi anh từng chơi bóng tại Arsenal.

Guardiola muốn chiêu mộ Wilfried Zaha

Zaha là một trong những cầu thủ chạy cánh xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh ở mùa giải này. Anh thi đấu chói sáng, giúp Crystal Palace vượt khó, thoát khỏi nhóm cầm đèn đỏ.

Phong độ cao của Zaha đã thu hút sự chú ý của nhiều ông lớn như Chelsea hay Arsenal. Giờ đến lượt Man City muốn có sự phục vụ của anh, bởi Guardiola rất ấn tượng với tốc độ và khả năng chơi bóng đột biến của tiền vệ 25 tuổi này.

Đội chủ sân Etihad cũng xem Zaha là trường hợp dự phòng nếu họ thất bại trong việc lôi kéo Alexis Sanchez.

Nếu gia nhập Man City, Zaha sẽ có cơ hội tỏa sáng tại Champions League và chứng minh cho đội bóng cũ MU thấy, mình không phải là "gã vô dụng" sau mùa giải thất vọng dưới triều đại David Moyes.

Tài khoản Twitter của Man City ám chỉ Fellaini không phải cầu thủ

Trang Twitter bằng tiếng Pháp của đội chủ sân Etihad có ý châm chọc tiền vệ thuộc biên chế Man Utd. Sau khi đăng một tấm ảnh Leroy Sane đang tập trong lớp sương mù, tài khoản này thách đố ai có thể đoán được danh tính của cầu thủ trong ảnh. Một người đoán là Fellaini. Trang Twitter của Man City trả lời: "Không, cậu ta là một cầu thủ". Điều này chẳng khác nào chế giễu Fellaini không phải cầu thủ.

Huyền thoại Chelsea đòi trao chức vô địch cho Man City

Huyền thoại Chelsea - Frank Lampard cho rằng, Man City xứng đáng được trao chức vô địch Premier League khi giải đấu mới đi được nửa chặng đường. Sau 18 vòng đấu, đội bóng chủ sân Etihad đang giữ vững vị trí số 1 BXH với 52 điểm, hơn đội nhì bảng M.U tới 11 điểm.

MU lót tay "đặt cọc" Ozil

MU đang tiến một bước mới trong cuộc đua giành chữ ký của Mesut Ozil, một trong những tiền vệ kiến tạo xuất sắc nhất thế giới hiện nay.

Theo các kênh truyền thông Anh và Đức, MU đã đặt vấn đề trả riêng cho Ozil 7 triệu bảng, trong trường hợp anh từ chối mọi đề nghị để cập bến Old Trafford mùa Hè 2018.

MU chấp nhận trả tiền lót tay cao để có Ozil

Ozil đang bước vào những tháng cuối hợp đồng với Arsenal. Theo quy định của FIFA, kể từ ngày 1/1 tới, tiền vệ người Đức sẽ được tự do chọn CLB mới.

Hiện tại, ngoài MU, các đội Barca, Atletico và Inter cũng theo đuổi Ozil với những đề nghị hấp dẫn về tiền lương. Chính vì thế, Quỷ đỏ muốn "đặt cọc" khoản lót tay để giữ ngôi sao 29 tuổi này.

Ozil đang háo hức gia nhập MU, để tái ngộ với thầy cũ Mourinho - người đưa anh từ bóng tối bước ra ánh sáng khi cả hai còn ở Real Madrid.

Ly Na (t/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến