Dòng sự kiện:
Tin thể thao 24h: Barca qua mặt MU trong vụ Griezmann, PSG chèo kéo Isco
19/12/2017 06:08:44
Barca qua mặt MU trong vụ Griezmann; PSG chèo kéo Isco bằng mức lương cao gấp 3 Real; Coutinho “gieo sầu” cho Barca... là những tin thể thao nổi bật 24h qua.

PSG chèo kéo Isco bằng mức lương cao gấp ba Real

Theo Don Balon, PSG, Man City và Juventus đang tiếp cận Isco, sau khi anh bị đồn có quan hệ không tốt với ngôi sao số một Real Madrid. PSG là đội sốt sắng nhất. Đại diện nước Pháp sẵn sàng trả mức lương cao gấp ba những gì Isco đang nhận tại Bernabeu. Nếu đồng ý, tiền vệ người Tây Ban Nha sẽ hưởng lương 270.000 đôla tại Paris.

Đại gia Thái Lan tiết lộ phi vụ với cầu thủ Việt Nam

CLB Buriram United của Thái Lan đang khiến cho người hâm mộ mông lung khi tuyên bố chiêu mộ một một cầu thủ U23 Việt Nam nhưng lại không phải là Xuân Trường hay Công Phượng. Theo đó họ chỉ cho biết đó là trụ cột của U23 Việt Nam và bản hợp đồng giữa các bên sẽ sớm được công bố.

Ronaldo đòi lương cao nhất thế giới

Sau khi tỏa sáng tại FIFA Club World Cup, siêu sao người Bồ Đào Nha gây sức ép lên lãnh đạo Real Madrid, dù vẫn còn hợp đồng đến năm 2021. Theo Marca, cựu cầu thủ Man Utd muốn lương ngang bằng với Neymar, người hiện nhận 37 triệu đôla mỗi năm tại PSG, gấp rưỡi so với những gì Ronaldo đang hưởng tại Bernabeu.

Barca qua mặt MU trong vụ Griezmann

Griezmann đã có liên hệ chuyển sang Old Trafford hè qua trước khi quyết định tiếp tục ở lại Atletico Madrid, trong bối cảnh đội bóng thành Madrid bị FIFA cấm chuyển nhượng.

Kể từ đó đến nay, MU đã bị tụt lại trong cuộc đua giành chữ ký ngôi sao người Pháp. Barca đang vượt lên là ƯCV nặng ký chiêu mộ Griezmann vào năm tới.

Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới nhất trên Movistar, Giám đốc Barca - Amor ám chỉ: "Nếu chủ tịch Bartomeu gặp gỡ gia đình Griezmann như báo chí đồn đoán thì tốt thôi, đó có thể là một cuộc tiếp cận ấn tượng. Dẫu vậy, tôi không biết đó có phải là sự thật hay không".

Giới truyền thông ở xứ sở bò tót cho hay, Barca sẽ trả cho Atletico Madrid 100 triệu Euro để rước Griezmann về sân Nou Camp. Đích thân chủ tịch CLB - Bartomeu đã có cuộc gặp gỡ, ăn tối với gia đình Griezmann để thuyết phục anh đầu quân cho Barca.

HLV Graechen Guillaume tái xuất trong màu áo HAGL

Một năm sau khi dẫn dắt U19 HAGL tại giải Quốc tế, ‘thầy Giôm’ trở lại băng ghế HLV của đội bóng phố Núi.

Theo thông tin ban đầu từ đội bóng phố Núi ông Graechen sẽ cùng HLV Huỳnh Văn Ảnh dẫn dắt đội U19 HAGL tham dự giải U19 quốc gia 2018 và giải U19 Quốc tế 2018, cùng một số giải đấu trẻ khác. Tuy nhiên, có vẻ như ông Graechen Guillaume sẽ làm nhiệm vụ một mình tại vòng loại giải U19 Quốc gia 2018 sẽ diễn ra trong tháng 1 tới.

Năm ngoái, HLV Graechen Guillaume cũng đã dẫn dắt U19 HAGL tại giải U19 Quốc tế nhưng tại giải U19 Quốc gia và vòng loại thì HAGL không tham gia. Vì thế, đây là lần đầu tiên sau hơn 10 năm có mặt ở Việt Nam, ‘thầy Giôm’ mới đem quân HAGL đi thi đấu ở giải Quốc gia.

Coutinho “gieo sầu” cho Barca

Sau khi Liverpool đánh bại Bournemouth 4-0 tại trận đấu thuộc vòng 18 Premier League diễn ra hồi đêm 17/12, tiền vệ Philippe Coutinho đã gây sốc khi tuyên bố đang rất hạnh phúc ở Liverpool. Thời gian gần đây, vấn đề tương lai của ngôi sao người Brazil là chủ đề “nóng” của truyền thông khi anh nhận được sự săn đó của Barcelona và chính Coutinho cũng mong muốn được khoác áo CLB này.

Ly Na (t/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến