Dòng sự kiện:
Tin thể thao 24h: Australia đoạt vé dự World Cup 2018
16/11/2017 07:05:19
Ronaldo báo tin giành Quả bóng vàng 2017 cho Messi; Australia đoạt vé dự World Cup 2018; Maradona muốn trở lại dẫn dắt tuyển Argentina... là những tin thể thao nổi bật 24h qua.

Australia đoạt vé dự World Cup 2018

Đội bóng xứ chuột túi giành chiến thắng 3-1 trước Honduras trong trận lượt về play-off liên châu lục. Mile Jedinak là người hùng của đội chủ nhà khi lập hat-trick trong vòng hơn nửa giờ thi đấu. Alberto Josue Elis Martinez ghi bàn danh dự cho đại diện Bắc Trung Mỹ trong những phút bù giờ.

Rashford muốn theo chân Ronaldo sang Real

Rashford đang có những bước tiến bộ vượt bậc sau khi được Van Gaal trình làng hồi tháng 2/2016. Dưới thời Mourinho, chân sút 20 tuổi người vẫn giữ vai trò quan trọng trong kế hoạch của "người đặc biệt".

Ông đánh giá rất cao tính ham học hỏi và thái độ cầu tiến trong cả tập luyện và thi đấu của Rashford. Tuy vậy, trang web El Bernabeu vừa loan tin, Rashford muốn theo chân Cristiano Ronaldo gia nhập đội bóng Hoàng gia trong tương lai.

CR7 từng có quãng thời gian 6 năm thành công trong màu áo Quỷ đỏ, giúp CLB thống trị Premier League và đoạt chức vô địch Champions League danh giá. Đến hè 2009, Ronaldo chuyển đến Real với mức phí kỷ lục ở thời điểm đó (80 triệu bảng).

Cũng giống ngôi sao người Bồ Đào Nha, Rashford có ước mơ một ngày nào đó khoác áo Los Blancos.

Vắng Messi, Argentina thua đậm trước Nigeria

Argentina bất ngờ thất thủ 2-4 trước Nigeria trong trận giao hữu quốc tế tại Krasnodar (Nga). Đây là trận đấu mà Messi không ra sân, còn người ghi bàn cho Argentina là Banega và Aguero.

Lukaku đi vào lịch sử bóng đá Bỉ

Lukaku đã ghi bàn thắng duy nhất giúp Bỉ đánh bại Nhật trong trận giao hữu rạng sáng ngày 15/11. Qua đó, anh chính thức đi vào lịch sử bóng đá Bỉ với tư cách là chân sút ghi bàn nhiều nhất cho ĐTQG.

Trước đó, trong trận giao hữu của Quỷ đỏ với Mexico cuối tuần trước, tiền đạo Man Utd đã có được cú đúp, góp vào trận hòa 3-3. Đó cũng là trận đấu mà Lukaku có được 30 bàn thắng cho Bỉ, cân bằng thành tích ghi bàn của 2 huyền thoại là Bernard Voorhoof và Paul Van Himst dù chỉ mới 24 tuổi.

Ronaldo báo tin giành Quả bóng vàng 2017 cho Messi

Tờ Don Balon tiết lộ, Cristiano Ronaldo đã gọi điện cho Lionel Messi để thông báo việc, anh đã cân bằng số Quả bóng vàng với siêu sao người Argentina khi chiến thắng trong cuộc đua cá nhân năm 2017. Dù tạp chí France Football chưa công bố kết quả, dự kiến vào đầu tháng 12, siêu sao người Bồ Đào Nha vẫn cực kỳ tự tin về khả năng đăng quang của anh.

Aguero bị ngất trong trận đấu với Nigeria

Lo ngại chân sút của Man City gặp vấn đề về tim mạch, các bác sĩ ở đội tuyển Argentina phải đưa anh vào viện.

Aguero lập công, Argentina đánh bại chủ nhà World Cup 2018/Aguero rục rịch chia tay Man City

Sergio Aguero ra sân từ đầu trong trận giao hữu với Nigeria. Anh ghi một bàn ở phút 36. Tiền đạo 29 tuổi được thay ra vào giờ nghỉ giữa hai hiệp. Aguero dường như đã bị ngất trong khoảng thời gian này. và được đưa đến một bệnh viện địa phương.

Maradona muốn trở lại dẫn dắt tuyển Argentina

Huyền thoại 57 tuổi chán nản với màn trình diễn của các hậu bối trong trận thua Nigeria 2-4.

Diego Maradona từng dẫn dắt tuyển Argentina giai đoạn 2008-2010, và ông đang có ý định trở lại cương vị này. Sau khi chứng kiến đội nhà thi đấu nhạt nhòa ở trận giao hữu với Nigeria, "Cậu Bé Vàng" đăng một bức ảnh cho thấy thống kê về tỷ lệ chiến thắng của các đời HLV tuyển Argentina.

Maradona đứng đầu với tỷ lệ thắng lên đến 75%. Ông giúp Argentina thắng 18, hòa 6 trong 24 trận nắm quyền.

Maradona hoàn tất ca phẫu thuật vai trái gần đây. Ông từng gây rất nhiều chú ý khi dẫn dắt Argentina vài năm trước, xuất hiện tại World Cup 2010 cùng với người được xem là truyền nhân của ông Lionel Messi.

Argentina đã gặp rất nhiều khó khăn ở chiến dịch vòng loại World Cup 2018. Và phải nhờ chiến thắng trước Ecuador, khi Messi lập hat-trick, ở lượt đấu cuối, họ mới giành vé đến Nga hè sang năm.

Ly Na (t/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến