Dòng sự kiện:
Tin thể thao 24h: Italia lỡ hẹn World Cup 2018, tuyển Việt Nam giành vé dự Asian Cup
15/11/2017 07:05:53
Barca tranh Griezmann với Man Utd, PSG; Lỡ hẹn World Cup 2018, hàng loạt cầu thủ giã từ đội tuyển Italia; Việt Nam hòa Afghanistan, giành vé dự Asian Cup 2019... là những tin thể thao nổi bật 24h qua.

Barca tranh Griezmann với Man Utd, PSG

Tờ Le10Sport cho biết, đội bóng xứ Catalonia sẵn sàng trả lương chân sút người Pháp 23 triệu đôla một mùa, theo bản hợp đồng có thời hạn 5 năm. Hiện Griezmann có điều khoản phá vỡ hợp đồng lên đến 235 triệu đôla. Cả Man Utd lẫn PSG đều được cho là theo đuổi vua phá lưới Euro 2016.

Bốn ứng viên thay thế Ventura

Dù Giampiero Ventura không quyết định từ chức, Sport Mediaset vẫn liệt kê bốn ứng viên hàng đầu thay thế vị trí của HLV 69 tuổi. Đó là Carlo Ancelotti, Antonio Conte, Max Allegri và Roberto Mancini. Trong số này, khả năng ngồi ghế nóng cao nhất thuộc về Ancelotti bởi ông vẫn trong cảnh thất nghiệp, sau khi bị Bayern Munich sa thải hồi tháng Chín.

Lỡ hẹn World Cup 2018, hàng loạt cầu thủ giã từ đội tuyển Italia

4 cầu thủ Barzagli, Chiellini, De Rossi và Buffon đã tuyên bố giã từ đội tuyển Italia sau khi lỡ hẹn với World Cup 2018.


Đêm 13/11, Italia đã trải qua trận hòa thất vọng với tỷ số 0-0 trước Thụy Điển. Với kết quả này, Italia đã bị loại khỏi World Cup 2018 với thất bại 0-1 sau hai lượt trận. Đây là lần đầu tiên kể từ năm 1958, đội tuyển áo Thiên thanh mới vắng mặt ở giải đấu lớn.

Thất bại này tựa như cú sốc lớn với những người Italia. Sau trận đấu, bốn cầu thủ Barzagli, Chiellini, De Rossi và Buffon đã tuyên bố giã từ đội tuyển Italia.

Ronaldo đòi rời Real Madrid ngay hè này

Tin từ El Chiringuito cho biết Ronaldo muốn rời Real Madrid ngay sau khi mùa giải 2017-18 kết thúc. Cây săn bàn 32 tuổi đã thông báo đến Chủ tịch Florentino Perez của CLB. Tuy nhiên, ông Perez lại không có ý định để Ronaldo ra đi.

Trước đó, cũng theo El Chiringuito, số 7 nhận được một lời đề nghị gia hạn hợp đồng từ đội chủ sân Santiago Bernabeu nhưng từ chối. Báo AS dẫn nguồn El Chiringuito cho biết cựu sao Manchester United cảm thấy bản thân không được CLB tôn trọng.

Việt Nam hòa Afghanistan, giành vé dự Asian Cup 2019

Trải qua nhiều khó khăn, đội tuyển Việt Nam đã cầm hòa Afghanistan 0-0 trên sân Mỹ Đình ở bảng C vòng loại. Đoàn quân HLV Park Hang Seo đã chính thức giành vé dự Asian Cup 2019.

Ly Na (t/h)

 

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến