Dòng sự kiện:
Tin thể thao 24h: Barca bán tháo cầu thủ, M.U đón tân binh đầu tiên
11/01/2018 07:00:31
M.U có tân binh đầu tiên trong mùa Đông 2018, Neymar về Real với điều kiện CLB mua luôn cả Marquinhos, Barca bán tháo cầu thủ sau thương vụ Coutinho... là những tin thể thao nổi bật 24h qua.

Thái Lan nhận trái đắng trận ra quân giải U23 châu Á

Đội bóng xứ chùa Vàng thua Triều Tiên 0-1 ở lượt trận đầu tiên bảng B vòng chung kết U23 châu Á chiều 10/1.

Thất bại trong ngày ra quân khiến tham vọng lọt vào tứ kết của Thái Lan trở nên mong manh. Ở loạt trận thứ hai, đội bóng xứ chùa Vàng sẽ phải đối đầu với Nhật Bản, đương kim vô địch của giải.

Đại gia Trung Quốc chi 83 triệu bảng, cướp “bom tấn” của M.U

Tờ Don Balon tiết lộ, những người đứng đầu CLB Quảng Châu Evergrande (Trung Quốc) sẵn sàng chi 83 triệu bảng để thuyết phục Real Madrid “nhả” tiền vệ Gareth Bale. Được biết, suốt mấy năm trở lại đây, Bale luôn là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của M.U.

Man Utd đồng ý bán Blind

Lãnh đạo "Quỷ đỏ" và Jose Mourinho đã thống nhất về việc để Daley Blind ra đi. Theo ESPN, đội chủ sân Old Trafford chấp nhận để cầu thủ đa năng người Hà Lan gia nhập Barca, nếu đội bóng xứ Catalonia hỏi mua. Giá của Blind hiện vào khoảng 30 triệu đôla.

Andreas Christensen gia hạn hợp đồng với Chelsea

Ngày hôm qua, Chelsea đã chính thức gia hạn hợp đồng với trung vệ Andreas Christensen tới năm 2022. Cầu thủ người Đan Mạch đã thi đấu rất tốt trong màu áo The Blues ở mùa này. Từ đầu mùa, anh đã ra sân 16 lần cho CLB thành London.

M.U có tân binh đầu tiên trong mùa Đông 2018 

Đội trẻ của M.U vừa chính thức đón nhận thêm một thành viên mới đến từ Ligue 1, đó là tài năng trẻ Aliou Traore, một sản phẩm của lò đào tạo PSG. Gia nhập “Quỷ đỏ”, Traore được kỳ vọng sẽ là người tiếp bước những Marcus Rashford hay Jesse Lingard để trở thành thành viên chủ chốt của đội 1 M.U trong tương lai gần.

Barca bán tháo cầu thủ sau thương vụ Coutinho

Barcelona vừa chi tới 160 triệu euro để chiêu mộ tiền vệ Coutinho. Tổng số tiền mà CLB xứ Catalan chi ra trong hai kỳ chuyển nhượng mùa Hè và mùa Đông ở mùa giải 2017/18 đã lên tới 312,5 triệu euro. Đây là kỷ lục chuyển nhượng của CLB. Đó chưa kể việc Barcelona còn vung ra số tiền lớn để gia hạn hợp đồng với Messi.


Việc đầu tư mạnh mẽ đã khiến cho Barcelona đang lâm vào cảnh khó khăn tài chính. Theo phân tích của chuyên gia bóng đá Tây Ban Nha, Guillem Balague, Los Blaugrana đang rơi vào cảnh… hết tiền.

Hiện quỹ lương của Barcelona đã phình to, chiếm tới 80% doanh thu của đội bóng. Đó là con số đáng báo động. Nếu không thể khắc phục, CLB hoàn toàn có thể lâm vào cảnh “vỡ” tài chính.

Vì vậy, điều bắt buộc của Barcelona là bán đi những ngôi sao để giảm quỹ lương cũng như thu về khoản tiền bù vào ngân sách. Theo báo giới Tây Ban Nha, ít nhất 8 cầu thủ có thể rời khỏi Nou Camp. Có thể kể ra những cái tên như Deloufeu, Rafinha, Javier Mascherano, Aleix Vidal, Denis Suarez, Paco Alcacer, Andre Gomes, Adra Turan…

Neymar về Real với điều kiện CLB mua luôn cả Marquinhos

Bị kình địch Barca bỏ lại khá xa trong cuộc đua đến ngôi vô địch La Liga mùa này, chủ tịch Real - Florentino Perez quyết tâm đầu tư mạnh tay ở kỳ chuyển nhượng hè tới để lấy lại vị thế cho đội bóng Hoàng gia.

Một trong những cái tên đình đám nhất mà Real liên hệ là Neymar. Dù mới chuyển đến Paris Saint-Germain nhưng bản thân ngôi sao người Brazil không cảm thấy thoải mái với cuộc sống tại Paris.

Nguồn tin từ Mi Otra Liga cho hay, Neymar có thể xem xét khả năng đầu quân cho Real Madrid trong tương lai, nếu Los Blancos cũng chiêu mộ một người bạn đồng hương của anh là Marquinhos.

Marquinhos hiện mới 23 tuổi nhưng đã là trụ cột dưới hàng phòng ngự PSG cũng như tuyển Brazil. Trung vệ cũng là vị trí mà Real đang cần tuyển người, khi mà Ramos bắt đầu bước sang tuổi "băm".

M.U vung 88 triệu mua tiền đạo

Theo nguồn tin từ tờ The Sun, Ibrahimovic có thể sẽ không đá hết mùa giải này cho M.U. Thay vào đó, cầu thủ này có khả năng sẽ sang giải nhà nghề Mỹ (MLS) thi đấu vào tháng 3. Trong bối cảnh ấy, M.U đã dạm hỏi tiền đạo Andrea Belotti của Torin với giá 88 triệu bảng.

Chelsea mua hụt Van Dijk vì Coutinho

"Liverpool mua Van Dijk để cải tổ hàng phòng ngự. Tôi nghĩ cậu ấy là một trong những trung vệ hàng đầu", Antonio Conte thổ lộ. "Trong cùng thời điểm, họ đã bán Coutinho với giá quá tốt. Số tiền chênh lệch, gần 100 triệu đôla đủ để họ tái cơ cấu đội hình".

Ly Na (t/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến