Dòng sự kiện:
Tin thể thao 24h: Fellaini muốn chia tay MU, Kaka từ chối trở lại Milan
10/01/2018 07:00:18
Bị MU ngó lơ, Ronaldo chạy sang Chelsea; Kaka từ chối trở lại Milan; Fellaini muốn chia tay MU; Barca sửa soạn đón tân binh thứ hai... là những tin thể thao nổi bật 24h qua.

Wenger phủ nhận tin bán Sanchez

Sáng 9/1, nhiều tờ báo nước Anh đưa tin Man City đã đạt thỏa thuận mua Alexis Sanchez ngay trong tháng 1/2018 với phí chuyển nhượng khoảng 40 triệu đôla. Tuy nhiên, Arsene Wenger phủ nhận điều nay. Trong buổi họp báo trước bán kết lượt đi Cup Liên đoàn với Chelsea, HLV người Pháp cho biết: "Chúng tôi chưa nhận bất cứ đề nghị nào cho cậu ấy".

Arsenal tái khởi động thương vụ Thomas Lemar

Pháo thủ thành London suýt chiêu mộ thành công Lemar ở kỳ chuyển nhượng hè năm ngoái. Tuy nhiên, thương vụ đổ bể vào phút chót khi bản thân cầu thủ người Pháp không muốn ra đi.

Phía Monaco mới đây tuyên bố, họ không có ý định để Lemar rời CLB mùa đông này. Thế nhưng, nếu một lời đề nghị hấp dẫn về tiền bạc được gửi đến, đội bóng xứ Công quốc có thể suy nghĩ lại.

Với việc Alexis Sanchez chuẩn bị cập bến Man City với giá 35 triệu bảng. Arsenal có thể vung 90 triệu bảng để đưa ngay Lemar về thế chỗ.

Thomas Lemar đang tiến bộ không ngừng, từng góp công lớn giúp Monaco đăng quang Ligue 1 mùa trước và cũng thi đấu rất hay ở Champions League.

Bị MU ngó lơ, Ronaldo chạy sang Chelsea

Cristiano Ronaldo đang xem xét khả năng gia nhập Chelsea hè tới vì anh hiểu rằng, đội bóng cũ MU không muốn thâu nạp anh do vấn đề tuổi tác.

Phong độ có dấu hiệu sa sút và ức chế sau vụ bị kết tội trốn thuế, Ronaldo đang lên kế hoạch chia tay đội bóng Hoàng gia.

Nhật báo Don Balon cho hay, Ronaldo không hy vọng trở lại mái nhà xưa Old Trafford. Thay vào đó, anh nhắm đến Chelsea, trong bối cảnh Eden Hazard có thể gia nhập Real thời gian tới.

Hai CLB cũng có thể tiến hành một thương vụ trao đổi cầu thủ. Theo đó, Hazard bay đến Bernabeu, còn Real nhượng lại CR7 các thêm khoản tiền khoảng 40 triệu bảng.

Kaka từ chối trở lại Milan

Ngôi sao người Brazil từ chối đề nghị về làm giám đốc thể thao của AC Milan. Trong thông điệp được phát đi trên Instagram cá nhân, Kaka cho biết anh muốn tận hưởng những chuyến phiêu lưu mới, thay vì trở về San Siro. 

Fellaini muốn chia tay MU

Theo nguồn tin từ tờ The Sun, tiền vệ Fellaini đã nói chuyện trực tiếp với HLV Mourinho để đề đạt nguyện vọng ra đi, tìm kiếm thách thức mới. Cầu thủ này sẽ hết hạn hợp đồng với MU vào cuối mùa giải này nhưng không muốn gia hạn hợp đồng với CLB.

Barca sửa soạn đón tân binh thứ hai

Ít ngày sau khi kích nổ bom tấn Philippe Coutinho, đội chủ sân Nou Camp lại chuẩn bị đón tân binh thứ hai trong kỳ chuyển nhượng mùa đông 2018. Theo Diario Sport, Barca đồng ý trả 13,5 triệu đôla cho Palmeiras để đổi lấy sự phục vụ của trung vệ Yerry Mina. 

Mina, 23 tuổi được coi là hậu vệ triển bóng của đội tuyển Colombia. Anh chơi bóng bằng chân tốt và sở hữu chiều cao lý tưởng 1m95.

Chelsea bỏ cuộc vụ Alex Sandro? 

Tờ Telegraph đưa tin, Chelsea đang tính bỏ cuộc ở vụ chiêu mộ hậu vệ Alex Sandro của Juventus bởi giá quá cao. Trong khi Chelsea chỉ chấp nhận trả 40 triệu bảng thì Juventus nhất quyết không bán cầu thủ này dưới 60 triệu bảng.

Hé lộ mức lương của Văn Quyết nếu sang Malaysia

Trong thông báo mới đây, trang fanpage của CLB Hà Nội đã xác nhận sẽ chia tay tiền đạo Văn Quyết trong mùa giải mới. Đội trưởng ĐT Việt Nam sẽ gia nhập CLB Kedah FC của Malaysia và theo tiết lộ, mức lương của anh sẽ gấp khoảng 4 lần ở đội bóng thủ đô, khoảng 10.000 USD/tháng (200 triệu VNĐ). Tại giải VĐQG Malaysia hiện nay, các cầu thủ nhận lương trung bình từ 6.000 USD - 10.000 USD/tháng.

Học trò ép HLV Wenger bán rẻ Sanchez cho Man City

Một số cầu thủ Arsenal đã yêu cầu HLV Arsene Wenger bán tiền đạo Alexis Sanchez cho Man City ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông này. Cụ thể, họ đã tới gặp HLV Wenger để yêu cầu “Giáo sư” bán chân sút sinh năm 1988 trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông này nhằm giúp đội bóng có thể tập trung thi đấu tối đa trong giai đoạn còn lại của mùa giải.

Ly Na (t/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến