Dòng sự kiện:
Tin thể thao 24h: Barca chuẩn bị đón tân binh đầu tiên
28/12/2017 07:00:24
Barca chuẩn bị đón tân binh đầu tiên; Fellaini chê hợp đồng mới của MU và có thể ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do; Cựu tuyển thủ Đức làm HLV tại Thái Lan... là những tin thể thao nổi bật 24h qua.

Barca chuẩn bị đón tân binh đầu tiên

Đội chủ sân Nou Camp đã đạt thỏa thuận với Almeria về việc chiêu mộ Jose Angel Pozo với giá gần 4 triệu đôla vào kỳ chuyển nhượng mùa đông 2018. Tân binh 21 tuổi sẽ tập cùng đội B, trước khi được xem xét cất nhắc lên đội một, tùy thuộc vào thành tích thi đấu.

Cựu tuyển thủ Đức làm HLV tại Thái Lan

Christian Ziege vừa được bổ nhiệm làm HLV đội bóng Thái Lan, Ratchaburi Mitr Phol FC. Ông sẽ bắt đầu công việc từ đầu năm 2018. Ziege là cái tên quen thuộc với nhiều người hâm mộ bóng đá Đức ở Việt Nam. Ông từng đá 72 trận, cùng tuyển Đức vô địch Euro 1996, về nhì ở World Cup 2002. Ở cấp CLB, cựu hậu vệ trái 45 tuổi này từng khoác áo nhiều đội bóng lớn, trong đó có Bayern Munich, AC Milan, Tottenham, Liverpool.

U23 Việt Nam nhận tin “sét đánh” về Công Phượng

Buổi tập chiều 27/12 mang tới một tin không hề vui cho U23 Việt Nam. Theo đó, trong một bài tập đối khánh, Công Phượng đã bị lật cổ chân, không thể tiếp tục buổi tập. Hiện chưa có thông tin chính thức về vấn đề của tiền đạo thuộc biên chế HAGL.

Fellaini chê hợp đồng mới của MU và có thể ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do

Marouane Fellaini sẽ hết hạn hợp đồng với Quỷ đỏ vào cuối mùa giải này. Anh được phép ký trước hợp đồng với các CLB ngoài nước Anh kể từ tháng 1/2018.

Hồi tháng 9 vừa qua, Fellaini đã từ chối ký gia hạn khi nhận được lời mời của MU. Trong động thái mới nhất, lãnh đạo Quỷ đỏ vừa tăng đề nghị lương lên mức 150.000 bảng/tuần với hy vọng Fellaini sớm đặt bút ký.

Tuy nhiên, chia sẻ trước giới truyền thông, chàng tiền vệ tóc xù vẫn lấp lửng về tương lai: "Thành thực mà nói, tôi không biết. Tôi có một vài suy nghĩ trong đầu nhưng chưa thể chia sẻ lúc này.

Nếu MU không còn muốn tôi phục vụ, họ đã thông báo điều đó lâu rồi. Tuy nhiên, CLB đã đưa ra một đề nghị mới. Chấp nhận hay không, tôi chưa dám chắc."

Barcelona qua mặt M.U vụ Ozil

Theo tuyên bố của tờ Express, Barcelona đã tiến rất gần tới chữ ký của tiền vệ Mesut Ozil. Nhiều khả năng, Arsenal sẽ nhượng lại ngôi sao của mình với giá 50 triệu bảng ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2018. Trước đó, tuyển thủ Đức cũng là mục tiêu của M.U, Bayern Munich và Inter Milan.

Arsenal hỏi mua Benatia

Arsenalđang nuôi tham vọng thực hiện cuộc cách mạng lớn trong mùa Hè 2018, thời điểm họ sẽ mất cả Ozil lẫn Alexis Sanchez.

Theo đó, sau khi liên hệ với Real Madrid về Benzema, Arsenal đang cử đại diện sang Italia để tìm kiếm thỏa thuận với Juventus về Benatia.

Các quan chức Arsenal và HLV Wenger đánh giá cao năng lực của Benatia. Cầu thủ 30 tuổi này có lối chơi mạnh mẽ và đầy hiệu quả. Anh đá tốt vai trò trung vệ lẫn hậu vệ phải.

Đặc biệt, dù đá trung vệ hay ra cánh, khả năng hỗ trợ tấn công của Benatia đều rất ấn tượng.

Arsenal cho biết, sẵn sàng trả 35 triệu bảng để Juventus đồng ý bán Benatia.

Ly Na (t/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến