Dòng sự kiện:
Tin thể thao 24h: Man City 'thay máu', Conte đòi đặc quyền ở Chelsea
27/12/2017 07:00:09
Man City thanh lọc lực lượng, Neymar tuyên bố hạ Real Madrid, HLV Conte đòi đặc quyền ở Chelsea, HAGL chia tay 10 cầu thủ... là những tin thể thao nổi bât 24h qua.

Lộ diện Chủ nhân Quả bóng Vàng Việt Nam 2017?

Mới đây, Ban tổ chức giải thưởng Quả bóng vàng Việt Nam đã công bố top 5 đề cử cho danh hiệu này gồm: Đinh Thanh Trung (Quảng Nam), Nguyễn Quang Hải (Hà Nội), Trần Phi Sơn (SLNA), Nguyễn Anh Đức (Bình Dương), Lương Xuân Trường (CLB Gangwon). Theo lời đồn đoán của báo chí nước nhà, nhiều khả năng Thanh Trung sẽ nhận được giải thưởng này bởi những đóng góp to lớn của anh khi giúp Quảng Nam lần đầu tiên vô địch V.League.

HAGL chia tay 10 cầu thủ

CLB HAGL đang tính sẽ cho mượn hàng loạt cầu thủ trước thềm V.League 2018. Mới đây nhất, HAGL đã đồng ý để hai cầu thủ là Hoàng Nam và Thành Long gia nhập CLB Hải Phòng. Ngoài hai cầu thủ kể trên, các cầu thủ nằm trong danh sách cho mượn được HAGL lên danh sách còn có thể kể đến Huỳnh Kim Hùng, Nguyễn Thành Đồng, Lê Trung Hiếu, Nguyễn Văn Anh, Trần Thanh Sơn, A Sân, Nguyễn Văn Quyết, Nguyễn Văn Hạnh, Nguyễn Lam...

HLV Conte đòi đặc quyền ở Chelsea

HLV Antonio Conte tiếp tục có những động thái khiến cho giới lãnh đạo Chelsea không hài lòng. Theo đó, trong một động thái mới nhất, ông đã yêu cầu mình được chủ động trong công cuộc mua sắm cầu thủ khi kỳ chuyển nhượng đến. Trước đó, Conte ít khi có tiếng nói trong các thương vụ mua sắm của Chelsea.

MU kích nổ bom tấn Dybala

Dybala là ngôi sao tấn công mà Mourinho muốn sở hữu nhất trong năm 2018. Nhà cầm quân người Bồ sẵn sàng "phế" cả Mkhitaryan lẫn Mata để dành đất cho tài năng người Argentina.

Henrik Mkhitaryan đã bị loại ra khỏi đội hình Quỷ đỏ 2 tháng gần đây và MU định tống anh trở lại nước Đức. Trong khi Mata hiếm khi được sắm vai "số 10" sở trường. Thay vào đó, anh thường xuyên phải chơi dạt sang biên phải.

Ở tuổi 24, Paulo Dybala là một trong những tiền đạo "hot" nhất châu Âu. Hồi 2015, anh chuyển đến Juventus từ Palermo với giá 30 triệu bảng. Giờ mức phí của Dybala đã tăng vọt lên 100 triệu bảng.

Mourinho biết, lôi kéo Dybala về sân Old Trafford không hề dễ dàng, nhất là trong bối cảnh Barca cũng sẵn sàng chi đậm để đưa anh về Nou Camp thay Neymar.

Tuy nhiên, Paul Pogba có thể đóng vai trò quan trọng trong thương vụ bom tấn trên, khi anh giữ mối quan hệ bạn bè thân thiết với Dybala và sẽ tác động để người đồng đội gia nhập MU.

Liverpool nhắm Lemar thay Coutinho

Nhà báo Duncan Castles tiết lộ, HLV Jurgen Klopp đang nỗ lực thuyết phục AS Monaco “nhả” tiền vệ Thomas Lemar ngay trong tháng 1/2018. Sở dĩ nhà cầm quân người Đức nóng lòng muốn đưa tuyển thủ Pháp về Liverpool là do muốn trám vào chỗ trống của Philippe Coutinho, người nhiều khả năng sẽ chuyển qua khoác áo Barcelona.

Neymar tuyên bố hạ Real Madrid

“Chúng tôi muốn làm nên lịch sử bằng cách đánh bại nhà đương kim vô địch. PSG sẽ làm mọi thứ để biến họ thành cựu vương”. Neymar nói. “Đó chắc chắn là một trận đấu khó khăn, bởi những cầu thủ của Real đã chơi cạnh nhau quá lâu, họ hiểu rất rõ về nhau. Họ đang hướng đến chức vô địch thứ 3 liên tiếp, nhưng chúng tôi biết rằng đánh bại họ là điều hoàn toàn khả thi”.

Man City thanh lọc lực lượng

Nhằm giảm bớt gánh nặng tài chính, Man City sẵn sàng để ba cầu thủ là Claudio Bravo, Yaya Toure và Eliaquim Mangala ra đi ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông 2018. Đây là ba cầu thủ không được ra sân nhiều từ đầu mùa, và ít nhiều để mất lòng Pep Guardiola. Số tiền thu được từ việc bán ba ngôi sao này sẽ được Man City dồn để mua thêm một trung vệ đẳng cấp.

Real Madrid rao bán Benzema

Real Madridđã hết kiên nhẫn với Karim Benzema. Được Chủ tịch Perez lẫn HLV Zidane ưu ái, nhưng tiền đạo người Pháp đang chơi rất tệ.

Chỉ 4 bàn ở La Liga và Champions League mùa này, dù luôn đá chính, là con số không thể chấp nhận. Thế nên, Real Madrid đang rao bán Benzema vào mùa Hè tới.

Hiện tại, Real Madrid đang đàm phán mua Icardi từ Inter, khi thị trường chuyển nhượng tháng Giêng 2018 mở cửa. Khi ấy, Icardi sẽ là giải pháp chính trên hàng công, cạnh Ronaldo, và Benzema làm dự bị.

Đến cuối mùa giải, Benzema sẽ phải ra đi, và Real Madrid thay thế bằng một tiền đạo khác. Timo Werner, Harry Kane và Aguero là những lựa chọn của Chủ tịch Perez.

Một khó khăn với Real Madrid là Benzema không được nhiều đội bóng quan tâm. Chỉ Arsenal là luôn mơ có cựu tiền đạo Lyon này. Nhưng nếu Arsenal không thể dự Champions League 2018-19, Benzema sẽ không chấp nhận đến sân Emirates.

Ly Na (t/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến