Dòng sự kiện:
Tin thể thao 24h: Barca có tân binh thứ 3, Conte sẽ rời Chelsea
13/01/2018 07:00:47
Barca có tân binh thứ 3, Conte sẽ rời Chelsea cuối mùa, Liverpool đặt giá 40 triệu đôla cho Sturridge,Man Utd dạm hỏi Chicharito... là những tin thể thao nổi bật 24h qua.

Barca có tân binh thứ 3

Đội bóng xứ Catalonia hoạt động rất tích cực trên thị trường chuyển nhượng, và đạt thêm thỏa thuận nữa với Eibar về việc mượn Christian Rivera tới hết mùa, kèm điều khoản mua đứt. Tiền vệ 20 tuổi sẽ thi đấu cho Barca B, và sẽ được cơ cấu lên đội một vào mùa sau.

Conte sẽ rời Chelsea cuối mùa

Theo nhiều tờ báo Anh như Sports Mail, The Sun, Antonio Conte sẽ rời Chelsea khi hết mùa 2017-2018. Nhà cầm quân người Italy đi tới quyết định sau buổi gặp với Chủ tịch Roman Abramovich, dù ông vừa gia hạn hợp đồng với CLB đầu mùa giải.

Everton muốn mua Theo Walcott

HLV Sam Allardyce vừa lên tiếng xác nhận, ông muốn có sự phục vụ của Theo Walcott, sau khi Everton chi 28 triệu bảng đưa về Goodison Park chân sút người Thổ Nhĩ Kỳ - Cenk Tosun.

Arsenal sẽ cho phép cầu thủ người Anh rời sân Emirates, một trong hai tiền đạo khác là Danny Welbeck và Oliver Giroud hoàn toàn bình phục chấn thương.

Hiện lãnh đạo Everton đã cử người đàm phán với Arsenal và gần đạt đến sự nhất trí về mức phí chuyển nhượng Theo Walcott là 20 triệu bảng.

Kể từ đầu mùa, Walcott chưa được ra sân đá chính ở Ngoại hạng Anh và gần như không còn tương lai tại Emirates.

HLV U23 Australia thận trọng trước U23 Việt Nam

Chứng kiến U23 Việt Nam có trận đấu kiên cường trước U23 Hàn Quốc và chỉ thua 1-2, HLV Ante Milicic của U23 Australia tỏ ra thận trọng. Ông nhận định, U23 Việt Nam là đội bóng chơi kỷ luật và chặt chẽ trong phòng ngự, đồng thời có những cầu thủ tấn công sắc bén, vậy nên U23 Australia không được phép chủ quan.

Daniel Sturridge được phép rời khỏi Liverpool

Theo nguồn tin từ tờ Liverpool Echo, CLB Liverpool sẵn sàng để tiền đạo Daniel Sturridge ra đi ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2018. Đổi lại, The Kop muốn thu về khoảng 30 triệu bảng từ thương vụ này. Đây được xem là mức giá khá cao so với Daniel Sturridge bởi cầu thủ này thường xuyên ngồi dự bị ở CLB.

Pep Guardiola phá thêm kỷ lục Ngoại hạng Anh

Nhà cầm quân người Tây Ban Nha thắng giải HLV hay nhất tháng Ngoại hạng Anh lần thứ tư liên tiếp. Đây là thành tích chưa từng có.


Trong tháng 12/2017, Man City thắng thêm 6 trận và hòa 1 tại giải Ngoại hạng Anh, ghi 19 bàn và chỉ để lọt lưới 3 bàn. Thành tích xuất sắc giúp Man xanh giữ vững ngôi đỉnh bảng, thậm chí nâng cách biệt với nhóm bám đuổi lên 15 điểm.

Dẫn dắt Man City tới thành tích này, HLV Pep Guardiola được vinh danh ở hạng mục HLV hay nhất tháng 12. Cả 3 tháng trước đó (9, 10 và 11), Pep đều chiến thắng. Với lần thứ tư liên tiếp giành giải thưởng, nhà cầm quân người Tây Ban Nha chính thức xác lập thành tích chưa từng có trong lịch sử giải Ngoại hạng Anh. Kỷ lục trước đây là 3 lần, đồng nắm giữ bởi Pep và Antonio Conte.

Chelsea bổ nhiệm sếp mới cực khủng

Tối 11/1, Chelsea đã chính thức bổ nhiệm doanh nhân nổi tiếng Guy Laurence làm tân Giám đốc điều hành CLB. Trước khi đến Stamford Bridge, Guy Laurence gây tiếng vang lớn với công việc tương tự ở MLS và NBA, Mỹ.

Man Utd dạm hỏi Chicharito

West Ham sẵn lòng nghe bất cứ đề nghị nào dành cho tiền đạo người Mexico ngay trong tháng Một, dù Chicharito vừa đến CLB được nửa năm. Tiền đạo 29 tuổi không gây ấn tượng được với ban huấn luyện và West Ham muốn thu hồi sớm số tiền hơn 20 triệu đôla mua anh từ Bayer Leverkusen. Hiện Man Utd rất quan tâm tới tiền đạo này, nhưng không muốn mất quá nhiều cho chân sút người Mexico.

Kevin De Bruyne từng muốn khoác áo Liverpool 

Mới đây, báo chí Anh đã lục lại đoạn phỏng vấn năm 2002 của tiền vệ Kevin De Bruyne. Điều đáng nói, thời điểm đó tuyển thủ Bỉ rất hâm mộ Liverpool và mơ ước có ngày được khoác áo CLB này. Cuối tuần này, Man City sẽ có cuộc chạm trán với Liverpool tại vòng 23 Premier League.

Liverpool đặt giá 40 triệu đôla cho Sturridge

Đội bóng thành phố Cảng đã sẵn sàng để tiền đạo người Anh ra đi, bởi anh không được Jurgen Klopp trọng dụng. Số tiền Liverpool mong muốn là 40 triệu đôla. Bên cạnh đó, "Lữ đoàn đỏ" cũng từ chối mọi đề nghị hỏi mượn Daniel Sturridge.

Ly Na (t/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến