Dòng sự kiện:
Tin thể thao 24h: BHL U22 Việt Nam phủ nhận đã loại 4 cầu thủ ở Hàn Quốc
07/08/2017 06:55:11
Tuyển thủ U22 Việt Nam được xả trại đi mua sắm ở Hàn Quốc; BHL U22 Việt Nam phủ nhận đã loại 4 cầu thủ ở Hàn Quốc; Vượt qua Chelsea loạt luân lưu, Arsenal giành Siêu cúp Anh... là những tin thể thao nổi bật 24h qua.

Tuyển thủ U22 Việt Nam được xả trại đi mua sắm ở Hàn Quốc

Trong buổi sang 6/8, U22 Việt Nam có buổi tập kéo dài 1 tiếng tại trung tâm Mokpo. Các tuyển thủ U22 Việt Nam được yêu cầu tập mỗi nhóm 5 người và di chuyển liên tục. Toàn đội cũng được HLV Hữu Thắng yêu cầu phải tăng cường trao đổi thông tin với nhau, chơi tối đa chỉ 2 chạm và đưa ra quyết định chuyền bóng thật nhanh.

Sau khi tập nhóm 5 người, U23 Việt Nam đã tăng lên thành tập phối hợp ở phạm vi toàn đội với đầy đủ 11 người. Sau buổi tập, Công Phượng và các đồng đội đã được thư giãn ở bể bơi.

Tuyển thủ U22 Việt Nam tranh thủ nghỉ ngơi thư giãn trước SEA Games 29

Chiều cùng ngày, U23 Việt Nam được nghỉ ngơi và các cầu thủ được ban huấn luyện cho đi ra ngoài mua sắm tùy thích ở Mokpo.

Theo kế hoạch, ngày 9/8, U22 Việt Nam sẽ đá trận đấu thứ 2 với một đội bóng xứ kim chi khác là Busan FC – CLB đang chơi ở K-League Challenge (giải hạng hai Hàn Quốc) lúc 16h00 (giờ Việt Nam).

BHL U22 Việt Nam phủ nhận đã loại 4 cầu thủ ở Hàn Quốc

Ban huấn luyện (BHL) U22 Việt Nam khẳng định không có chuyện đội đã loại 4 cầu thủ gồm Sỹ Huy, Văn Hậu (U20 Việt Nam) cùng với Lê Thanh Bình (Thanh Hóa) và Văn Kiên (Hà Nội FC).

Sáng 6/8, một số thông tin trên các phương tiện truyền thông khiến dư luận hiểu nhầm HLV Hữu Thắng và các cộng sự đã loại 4 cầu thủ, qua đó sớm chốt danh sách 20 người chính thức dự SEA Games 29 dù chuyến tập huấn Hàn Quốc chưa kết thúc.

Thông tin này khiến chính những cầu thủ đang có mặt tại Hàn Quốc hoang mang. Trưa 6/8, sau buổi tập, 4 cái tên được nhắc đến không có trong danh sách U22 Việt Nam dự SEA Games gồm Đoàn Văn Hậu, Đỗ Sỹ Huy (U20 Việt Nam) và Văn Kiên (Hà Nội FC), Lê Thanh Bình (Thanh Hóa) đều bất ngờ khi được bạn bè, người nhà hỏi han, động viên.

Để trấn an các học trò, ban huấn luyện U22 Việt Nam đã lên tiếng phủ nhận thông tin trên.

Hai thủ môn đăng ký dự SEA Games của U22 Việt Nam nhiều khả năng là Phí Minh Long (22) và Bùi Tiến Dũng (1). Đỗ Sỹ Huy (24) không được đăng ký chính thức nhưng vẫn sang Malaysia theo diện thủ môn dự phòng. 

Ở giải đấu trên đất Malaysia, U22 Việt Nam nằm tại bảng B cùng Indonesia, Philippines, Campuchia, Đông Timor và Thái Lan.

Lịch thi đấu cụ thể của U22 Việt Nam (giờ VN)

15h ngày 15/8: Việt Nam vs Đông Timor (sân Seleyang)

15h ngày 17/8: Việt Nam vs Campuchia (sân Shah Alam)

19h45 ngày 20/8: Việt Nam vs Philippines (sân Shah Alam)

19h45 ngày 22/8: Việt Nam vs Indonesia (sân Seleyang)

15h ngày 24/8: Việt Nam vs Thái Lan (sân Seleyang).

Vượt qua Chelsea ở loạt luân lưu, Arsenal giành Siêu cúp Anh

Với chiến thắng 4-1 ở loạt sút luân lưu, các cầu thủ Arsenal đã giành Siêu cúp Anh. Trước đó hai đội đã hòa 1-1 trong 90 phút thi đấu chính thức, Moses mở tỉ số ở đầu hiệp hai và Kolasinac gỡ hòa cho "Pháo thủ" ở gần cuối trận...

Ly Na (t/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến