Dòng sự kiện:
Tin thể thao 24h: Chelsea không bán Hazard dù Barca có trả bao nhiêu tiền
06/08/2017 06:08:24
Chelsea không bán Hazard dù Barca có trả bao nhiêu tiền; U22 Việt Nam vẫn thắng đậm đội bóng xứ Hàn; Jose Mourinho xúi Bale công khai ước muốn rời Real để dễ bề chuyển nhượng…là những tin thể thao 24h qua.

Chelsea không bán Hazard dù Barca có trả bao nhiêu tiền

HLV Antonio Conte khẳng định sẽ giữ chân Eden Hazard, trước tin đồn Barca đang nhắm tiền vệ người Bỉ thay Neymar.

Conte quả quyết Hazard đang hạnh phúc với Chelsea, và sẽ không đi theo tiếng gọi của Barca.

Barca đang có 260 triệu đôla khi Neymar bỏ tiền phá vỡ hợp đồng. Với "núi tiền" này, đội bóng xứ Catalan nhắm đến các tiền đạo chạy cánh để thay thế ngôi sao người Brazil vừa ra đi. Eden Hazard được cho là một mục tiêu săn đuổi của Barca, bên cạnh Philippe Coutinho (Liverpool) hay Paulo Dybala (Juventus).

Công Phượng kém duyên, U22 Việt Nam vẫn đè bẹp đội bóng xứ Hàn

Công Phượng chơi rất ấn tượng nhưng trong một ngày kém duyên, anh không thể ghi bàn. Dù vậy, với sự tỏa sáng của Hồng Duy và Đức Chinh, U22 Việt Nam đã thắng đậm CLB Mokpo với tỷ số 4-1.

Vào lúc 9h sáng 5/8 (giờ Việt Nam), U22 Việt Nam có trận giao hữu đầu tiên trong chuyến tập huấn tại Hàn Quốc, gặp quân xanh Mokpo. Đây là CLB đang chơi tại National League 2017 - giải hạng 3 ở Hàn Quốc sau K.League Classic và K-League Challenge. Đội bóng này hiện xếp thứ 5/8 trên bảng xếp hạng National League 2017.

Cộng Phượng chơi tốt nhưng không thể ghi bàn

Ở đội hình xuất phát, HLV Hữu Thắng sử dụng thủ môn Tiến Dũng, bộ tứ hậu vệ là Thanh Thịnh, Đình Trọng, Tấn Sinh, Tấn Tài. Trên hàng tiền vệ có Lâm Ti Pông, Tuấn Anh, Đông Triều, Văn Kiên, Quang Hải.

Tiền đạo cắm duy nhất của U22 Việt Nam là Tuấn Tài. Đây là đội hình 2 của U22 Việt Nam, HLV Hữu Thắng muốn trao cơ hội cho các cầu thủ dự bị được thể hiện và ghi điểm. Tiền vệ Tuấn Anh mang băng thủ quân của U22 Việt Nam trong trận đấu này.

Jose Mourinho xúi Bale công khai ước muốn rời Real để dễ bề chuyển nhượng

Sau khi chấm dứt theo đuổi Perisic, Quỷ đỏ chuyển hướng sang "bom tấn" Gareth Bale. HLV Mourinho sẽ làm mọi cách để đưa siêu sao Xứ Wales về sân Old Trafford hè này.

Mourinho xúi Bale công khai rời bỏ Real

Trong động thái mới nhất, "người đặc biệt" đã gửi tin nhắn kích động Bale nên công khai ý định thoát khỏi Bernabeu. Nếu điều đó xảy ra, MU sẽ ở thế thuận lợi hơn khi mở cuộc đàm phán với đội bóng Hoàng gia.

Real đang gom tiền để chiêu mộ tài năng trẻ Mbappe. Chính vì thế, đây là cơ hội cực kỳ thuận lợi để Quỷ đỏ lấy được chàng tiền vệ mà nhiều đời HLV theo đuổi, từ Sir Alex, David Moyes và giờ là Mourinho.

Mệt mỏi vì thuế, C.Ronaldo công khai muốn trở lại Anh thi đấu

C.Ronaldo bị cáo buộc trốn thuế số tiền 14,7 triệu euro trong thời gian từ năm 2011-2014. Mới đây, cầu thủ người Bồ Đào Nha đã bước vào buổi điều trần đầu tiên về vấn đề này. Trong phiên tòa, C.Ronaldo vẫn một mực khẳng định về sự trong sạch của cầu thủ này.

C.Ronaldo muốn trở lại Anh để tránh gặp rắc rối liên quan tới thuế

Những rắc rối về vấn đề thuế trong thời gian qua thực sự khiến cho C.Ronaldo cảm thấy chán nản. Chia sẻ trên đài Cadena SER, “siêu sao” người Bồ Đào Nha khẳng định muốn trở lại Anh thi đấu vì không gặp rắc rối về thuế như ở Tây Ban Nha.

C.Ronaldo cho biết: “Ở Anh, tôi không bao giờ gặp vấn đề tương tự như thế này. Đó là lý do vì sao tôi muốn trở lại Anh thi đấu. Dù ở Anh hay Tây Ban Nha, tôi luôn đóng thuế đầy đủ".

Ly Na (t/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến