Dòng sự kiện:
Tin thể thao 24h: Bộ ba Pogba, Ibrahimovic và Rojo chuẩn bị tái xuất
07/11/2017 07:08:35
Cầu thủ Man Utd về nhà lúc nửa đêm sau trận thua Chelsea; Bộ ba Pogba, Ibrahimovic và Rojo chuẩn bị tái xuất; Thắng Đài Loan, U19 Việt Nam sớm giành vé dự VCK châu Á... là những tin thể thao nổi bật 24h qua.

West Ham sa thải Bilic

Là người hùng giúp West Ham có vị trí thứ bảy trên bảng điểm mùa giải 2015-2016, nhưng Slaven Bilic không duy trì được phong độ trong mùa kế tiếp, nhất là sau khi bán đi ngôi sao số một Dimitri Payet. West Ham rơi xuống thứ 11 ở mùa 2016-2017, và hiện nằm trong nhóm xuống hạng. Trận thua Liverpool với tỷ số 1-4 như giọt nước làm tràn ly, buộc lãnh đạo CLB ra trát sa thải Bilic.

Thắng Đài Loan, U19 Việt Nam sớm giành vé dự VCK châu Á

U19 Việt Nam đã có chiến thắng kịch tính 2-1 trước chủ nhà Đài Loan (Trung Quốc), qua đó chắc suất dẫn đầu bảng H và sớm giành vé đi Indonesia dự VCK U19 châu Á 2018.

Huyền thoại thứ tư giải nghệ trong năm 2017

2017 dường như là năm của sự chia ly, luyến tiếc khi lần lượt chứng kiến những tượng đài của bóng đá thế giới giã từ sự nghiệp quần đùi áo số.

Andrea Pirlo, Francesco Totti, Xabi Alonso, Philipp Lahm - 4 huyền thoại đã nói lời chia tay sự nghiệp quần đùi áo số trong năm 2017.

Tối 6/11 (giờ Việt Nam), Andrea Pirlo thông báo chính thức treo giày, ngay sau khi anh cùng đồng đội giành chiến thắng 2-0 ở vòng play-off MLS trước Columbus Crew. Trước đó, Pirlo từng thông báo sẽ giải nghệ vào cuối năm nay nhưng thông tin này vẫn khiến nhiều người hâm mộ nghẹn ngào.

Chỉ trong vòng nửa năm, bóng đá Italy đã phải nói lời chia tay với 2 huyền thoại. Ngày 28/5, Francesco Totti chơi trận cuối cùng cho AS Roma trước khi chính thức khép lại quãng thời gian 25 năm cống hiến cho đội bóng áo bã trầu.

Đúng 1 tuần trước khi Totti giải nghệ, trái tim người hâm mộ bóng đá đau nhói khi chứng kiến Xabi Alonso và Philipp Lahm cùng nhau giải nghệ trong ngày hạ màn Bundesliga 2016/17.

Mourinho báo tin cực vui cho MU

Mourinho xác nhận, bộ ba bệnh binh Pogba, Ibrahimovic và Marcos Rojo sẵn sàng trở lại phục vụ Quỷ đỏ trước giai đoạn Giáng sinh thi đấu liên tục.

Ibrahimovic xa sân cỏ kể từ sau khi dính chấn thương dây chằng đầu gối nghiêm trọng trận gặp Anderlecht tại Europa League hồi tháng 4 vừa qua.

Bộ ba Pogba, Ibrahimovic và Rojo chuẩn bị tái xuất

Tuy nhiên, chân sút kỳ cựu người Thụy Điển đang có những bước hồi phục vô cùng ấn tượng. Gần đây, Ibra đã quay trở lại tập luyện cùng các thành viên đội 1 Quỷ đỏ.

Ngoài Ibrahimovic, HLV Mourinho còn đón chào sự trở lại của Pogba và Rojo sau quãng thời gian dài dưỡng thương.

Pogba gặp vấn đề về gân kheo và nghỉ từ tháng 9. Trong khi Rojo cũng gặp chấn thương tương tự Ibrahimovic hồi cuối mùa giải trước.

Đánh bại đối thủ sau hố phụ, Patrick Cantlay vô địch Shriners Open

Golfer người Mỹ trải qua hai hố phụ với hai đối thủ Kim Whee và Alex Cejka để đoạt danh hiệu PGA Tour đầu tiên trong sự nghiệp.

Cầu thủ Man Utd về nhà lúc nửa đêm sau trận thua Chelsea

Một nhóm ngôi sao của "Quỷ Đỏ" trải qua hành trình mệt mỏi trên tàu điện sau hai tiếng rưỡi bị hoãn chuyến.

Marouane Fellaini, Marcus Rashford, Jesse Lingard, Antonio Valencia, Daley Blind, Ander Herrera, Eric Bailly và Scott McTominay trở về Manchester bằng tàu điện sau chuyến làm khách trên sân Stamford Bridge của Chelsea tối 5/11.

Chỉ một nhóm cầu thủ Man Utd trở về nhà bằng tàu điện. Nhóm còn lại đã chia tay các đồng đội tại London để trở về phục vụ đội tuyển quốc gia. Vào giữa và cuối tuần này, các trận play-off World Cup cùng một số trận giao hữu giữa các đội tuyển sẽ được tổ chức.

Jose Mourinho không đi cùng các cầu thủ. Ông về thăm nhà ở London, vốn cách sân Stamford Bridge của Chelsea không xa.

Ly Na (t/h)

 

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến