Dòng sự kiện:
Tin thể thao 24h: Moyes trở lại làm HLV West Ham
06/11/2017 07:00:33
HLV Park Hang Seo chốt danh sách tuyển Việt Nam; Moyes chuẩn bị trở lại, làm HLV West Ham; Barca nâng cách biệt với Real lên 11 điểm... là những tin thể thao nổi bật 24h qua.

Felipe Massa giải nghệ vào cuối mùa

Tay đua 36 tuổi từng định treo vô-lăng từ cuối năm 2016, nhưng được đội Williams giữ lại thêm một năm để thay thế Valtteri Bottas.

"Tôi đồng ý thi đấu mùa này để giúp Williams. Sau bốn mùa tuyệt vời cùng đội, sự nghiệp của tôi sẽ đi đến hồi kết vào cuối mùa 2017", Massa thông báo trên trang cá nhân. "Tôi đang chuẩn bị đua hai vòng cuối ở quê nhà Brazil và Abu Dhabi đầy kỷ niệm và cảm xúc. Tôi muốn kết thúc sự nghiệp đua xe ở đỉnh cao, chuẩn bị cho chương mới trong cuộc sống".

Trận Quảng Nam - Quảng Ninh tiếp tục bị dời lịch vì bão Damrey

Hai đội có thể phải đá trên sân trung lập, nếu thời tiết vẫn chưa cho phép trận đấu diễn ra tại Tam Kỳ sau ngày 10/11 tới.

Quyết định lùi thời gian thi đấu trận Quảng Nam - Quảng Ninh từ 17 ngày 5/11 sang 17h ngày 10/11 tới được đưa ra sáng nay 5/11, sau cuộc họp bốn bên, gồm đại diện ban tổ chức V-League, ban tổ chức trận đấu của CLB Quảng Nam, và hai đội bóng.

HLV Park Hang Seo chốt danh sách tuyển Việt Nam

Thủ môn: Nguyễn Tuấn Mạnh, Phạm Văn Cường, Bùi Tiến Dũng.

Hậu vệ: Vũ Xuân Cường, Vũ Ngọc Thịnh, Bùi Tiến Dũng, Trần Đình Trọng, Đoàn Văn hậu, Âu Văn Hoàn, Vũ Văn Thanh.

Tiền vệ: Đỗ Duy Mạnh, Lương Xuân Trường, Nguyễn Huy Hùng, Nguyễn Quang Hải, Đỗ Văn Thuận, Nguyễn Văn Toàn, Trần Minh Vương,, Đinh Thanh Trung, Vũ Minh Tuấn.

Tiền đạo: Nguyễn Anh Đức, Nguyễn Công Phượng, Nguyễn Văn Quyết, Hà Đức Chinh.

Bayern đè bẹp Dortmund, giữ chắc ngôi đầu Bundesliga

Đội bóng vùng Bavaria giành chiến thắng 3-1 trong chuyến làm khách tới sân Signal Iduna Park để khẳng định vị thế số một trên bảng điểm.

Bàn thắng: Bartra 88' - Robben 17', Lewandowski 37', Alaba 67'

Liverpool thắng đậm West Ham, áp sát top 4
Đội bóng thành phố cảng nước Anh vươn lên bằng điểm với Chelsea và Arsenal sau chiến thắng 4-1 trước West Ham.

Liverpool giữ chắc đỉnh bảng bằng chiến thắng đậm/Klo

Moyes chuẩn bị trở lại, làm HLV West Ham

Cựu HLV Man Utd trở thành ứng viên hàng đầu thay Slaven Bilic sau trận West Ham thảm bại 1-4 dưới tay Liverpool.

David Moyes sẽ được West Ham đề nghị một bản hợp đồng có thời hạn đến hết mùa giải, theo Goal.com. Cựu hậu vệ Man Utd và là cộng sự cũ của Moyes, Phil Neville cũng sẽ trở lại đội ngũ huấn luyện.

Barca nâng cách biệt với Real lên 11 điểm

Tiền đạo chẳng mấy khi ghi bàn cho Barca, Paco Alcacer bất ngờ trở thành người hùng khi lập cú đúp trong trận thắng Sevilla 2-1 ở vòng 11 La Liga.

Thắng sát nút Sevilla, Barca có 31 điểm sau 11 trận đầu của La Liga. Đội chủ sân Nou Camp tiếp tục giữ khoảng cách hơn bốn điểm so với đội xếp thứ hai Valencia, đồng thời hơn 11 điểm so với đương kim vô địch Real.

Ly Na (t/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến