Dòng sự kiện:
Tin thể thao 24h: Chelsea chốt mua Alex Sandro, Coutinho lại nổi loạn
04/01/2018 07:00:42
Coutinho lại nổi loạn đòi tới Barcelona, Chelsea chốt mua Alex Sandro 50 triệu bảng, HLV Park Hang-seo giảm tập vì sợ cầu thủ U23 Việt Nam ốm... là những tin thể thao nổi bật 24h qua.

Chelsea chốt mua Alex Sandro 50 triệu bảng

Đội bóng thành London từng thất bại trong việc đưa tuyển thủ người Brazil về sân Stamford Bridge hồi hè. Tuy nhiên, Conte và các cộng sự không chịu từ bỏ khi kỳ chuyển nhượng mùa đông mở cửa.


Theo Mirror, BLĐ Chelsea đã "bật đèn xanh" cấp tiền cho Conte chiêu mộ Alex Sandro với mức phí 50 triệu bảng.

Phía Juventus cũng chấp nhận ngồi lên bàn đàm phán, khi nhắm hậu vệ cánh trái Wendell (Bayer Leverkusen) như là giải pháp thay thế.

Mùa giải này, Alex Sandro cảm thấy không hạnh phúc ở Turin vì muốn chuyển đến Premier League. GĐĐH Juventus - Beppe Moratta xác nhận, CLB sẽ cho phép cầu thủ 26 tuổi này ra đi nếu nhận được lời đề nghị hợp lý.

Mourinho bực tức với lãnh đạo Man Utd

HLV người Bồ Đào Nha muốn mua Danny Rose từ Tottenham, nhưng yêu cầu lên tới gần 70 triệu đôla mà "Gà trống" đòi hỏi cho hậu vệ trái người Anh bị Man Utd cho là quá cao. Lãnh đạo sân Old Trafford từ chối mua hậu vệ 27 tuổi và điều này khiến Jose Mourinho tức giận, theo Mirror.

Wenger thừa nhận khả năng mất Sanchez

Ngôi sao người Chile còn nửa năm hợp đồng với Arsenal, nhưng đội bóng thành London chưa thể đạt thỏa thuận gia hạn. Arsene Wenger thừa nhận khả năng mất chân sút hàng đầu. Ông thổ lộ: "Chúng tôi sẽ cố gắng giữ chân các cầu thủ sắp hết hạn hợp đồng. Tuy nhiên, rất khó để biết chính xác khả năng thành công bởi mọi chuyện giờ không phụ thuộc vào chúng tôi".

Lộ diện 2 kẻ khiến phòng thay đồ Arsenal đại loạn

Huyền thoại Paul Merson của Arsenal vừa mới lên tiếng chỉ ra hai cầu thủ đang làm phòng thay đồ của Arsenal trở lên náo loạn, đó chính là Laurent Koscielny và Alexis Sanchez. Theo Merson, Koscielny và Sanchez vốn không thích nhau, vậy nên khi Sanchez muốn ra đi, Koscielny đã khích bác để đồng đội tẩy chay đồng đội.

Coutinho lại nổi loạn đòi tới Barcelona

Lần thứ hai Coutinho đệ đơn đòi tới Barcelona và quyết định không đá trận nào cho đội chủ sân Anfield cho tới khi thị trường chuyển nhượng mùa đông đóng cửa.


Sau chiến thắng 2-1 trước Burnley tại vòng 22 Premier League, HLV Jurgen Klopp khẳng định Coutinho dính chấn thương và không thể xuất hiện trong đội hình của Liverpool ở trận đấu này. Tuy nhiên, lý giải trên vẫn khiến người hâm mộ hoài nghi, bởi trước đó không có bất cứ thông tin nào về chấn thương của ngôi sao người Brazil.

Mới đây, tờ Dario Sport (tờ báo thân Barcelona) đã hé lộ nguyên nhân dẫn đến sự vắng mặt của Coutinho trong đội hình của The Reds ở trận đấu vừa qua. Theo đó, ngôi sao người Brazil đã đệ đơn lên BLĐ Liverpool yêu cầu được đến Barcelona ngay trong tháng 1 và cũng khẳng định sẽ không ra sân thi đấu thêm bất cứ trận nào cho tới khi thị trường chuyển nhượng mùa đông đóng cửa.

Arsenal phủ nhận tin đồn theo đuổi Luiz

HLV Arsene Wenger khẳng định, thông tin Arsenal muốn chiêu mộ trung vệ David Luiz từ Chelsea trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng này là hoàn toàn sai sự thật. Đồng thời, vị chiến lược gia người Pháp cũng hứa với CĐV “Pháo thủ” sẽ cố đưa về sân Emirates những bản hợp đồng chất lượng trong tháng 1 này.

HLV Park Hang-seo giảm tập vì sợ cầu thủ U23 Việt Nam ốm

Cơn mưa kéo dài từ đêm khiến nhiệt độ tụt xuống 8 độ C. Mặc áo khoác dày, nhưng các cầu thủ vẫn cảm thấy buốt giá. Để tránh các học trò bị ốm hay chấn thương, HLV Park Hang-seo quyết định giảm khối lượng tập luyện. Buổi tập sáng 3/1 chỉ kéo dài trong 40 phút. Sau phần khởi động, toàn đội tập phòng ngự và tấn công trong phạm vi hai phần ba sân.

Cựu sao Barca biến mất trên mạng xã hội

Sau một thời gian im hơi lặng tiếng, báo chí Tây Ban Nha đưa tin bất ngờ về cựu sao Barca Victor Valdes.

Mới đây, theo AS, các tài khoản mạng xã hội của Valdes đều biến mất. Cụ thể, thủ thành một thời của Tây Ban Nha xóa toàn bộ nội dung cùng những hình ảnh trên Instagram và Twitter.

Trước đó, ngày 1/1 cựu thủ môn xứ bò tót đăng tải bức hình với dòng trạng thái: “Xin cảm ơn vì tất cả”. Điều này như báo trước anh sẽ rút lui khỏi cuộc sống trên thế giới ảo cũng như làng túc cầu.

Theo Sport.es, lý do cựu sao Barca biến mất khỏi mạng xã hội vì muốn tập trung cho gia đình và những dự định cá nhân trong tương lai.

Conte rao bán 2 cầu thủ

Phát biểu trước báo giới, HLV Conte khẳng định sẵn sàng bán hai cầu thủ David Luiz và Michy Batshuayi nếu như họ muốn rời khỏi sân Stamford Bridge trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông. Trong đó, David Luiz từng là trụ cột của Chelsea nhưng đã có bất đồng với HLV Conte trong thời gian qua.

Ly Na (t/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến