Dòng sự kiện:
Tin thể thao 24h: Real sẵn sàng bán tháo Kroos để tậu Neymar, Liverpool ép giá Barca
03/01/2018 07:00:59
Gom tiền tậu Neymar, Real sẵn sàng bán tháo Kroos; Arsenal vắng 5 trụ cột trong ba trận then chốt; Liverpool ép giá Barca... là những tin thể thao nổi bật 24h qua.

Arsenal vắng 5 trụ cột trong ba trận then chốt

Đội bóng thành London không có sự phục vụ của 5 trụ cột vì chấn thương, trong 3 trận đấu có tính chất quyết định đến cả mùa giải, gồm bán kết Cup Liên đoàn gặp Chelsea, đối đầu với Nottingham Forest tại Cup FA và gặp Chelsea tại Ngoại hạng Anh. Năm cái tên này là Sead Kolasinac, Laurent Koscielny, Aaron Ramsey, Nacho Monreal và Oliver Giroud. Khả năng ra sân của Mesut Ozil bị bỏ ngỏ.

Liverpool ép giá Barca

Vụ chuyển nhượng Philippe Coutinho vẫn chưa ngã ngũ, dù trước đó có tin người đại diện của ngôi sao Liverpool đã tới Barcelona để thương lượng điều khoản cá nhân. Tờ Mundo Deportivocho biết, đội bóng Tây Ban Nha sẵn sàng trả 150 triệu euro, tương đương 180 triệu đôla cho thương vụ này. Tuy nhiên, Liverpool chưa đồng ý. The Sun tiết lộ, đội chủ sân Anfield muốn 215 triệu đôla cho cựu cầu thủ Inter.

Gom tiền tậu Neymar, Real sẵn sàng bán tháo Kroos

Real Madrid đang lên kế hoạch đẩy Toni Kroos sang MU, Man City hoặc PSG để gia tăng ngân quỹ chuyển nhượng Neymar thời gian tới.


Real lên kế hoạch bán Kroos

BLĐ đội bóng Hoàng gia muốn siêu sao Brazil thay Cristiano Ronaldo, người có thể rời sân Bernabeu vào cuối mùa bóng 2017/18.

Mặc dù vậy, hiện Real đang gặp rắc rối vì luật công bằng tài chính của UEFA. Don Balon cho hay, Los Blancos buộc phải bán Kroos mới gom đủ tiền chiêu mộ Neymar.

HLV Mourinho vốn rất ngưỡng mộ Kroos nên nếu Real "bật đèn xanh", ông sẽ yêu cầu BLĐ Quỷ đỏ chi tiền mời về tiền vệ người Đức. Hiện MU cũng đang cần bổ sung khu trung tuyến, bởi Carrick sắp giải nghệ, còn tương lai của Fellaini và Herrera không chắc chắn.

Joshua đấu thống nhất đai vô địch vào ngày 31/3

Võ sĩ người Anh đã thống nhất các điều khoản cho trận thống nhất đai vô địch với Joseph Parker vào ngày 31/3. Người thắng cuộc sẽ nắm giữ ba chiếc đai danh giá là WBO, WBA và IBF, đồng thời có cơ hội thống nhất cả bốn đai vô địch nếu thượng đài với Deontay Wilder. Theo Ring TV, tỷ lệ ăn chia của trận đấu là Joshua chiếm 65-70%. Phần còn lại thuộc về Parker.

Công thần đất mỏ "đánh thuê" cho Thanh Hoá

"Bể kèo" vào phút chót, công thần đội bóng đất mỏ gạt lệ đầu quân cho Á quân V-League Thanh Hoá từ mùa bóng 2018.

Trước đó, chủ tịch CLB Than Quảng Ninh Phạm Thanh Hùng khẳng định: “Vũ Minh Tuấn và tất cả các cầu thủ khác sẽ không đi đâu. Họ sẽ tiếp tục gắn bó với Than Quảng Ninh thêm 3 mùa giải”.
Tuy nhiên, sau khi không thống nhất được những điều khoản trong hợp đồng mới với đội bóng, tiền vệ Vũ Minh Tuấn buộc phải ra đi để tìm cơ hội tốt hơn cho mình trong sự nghiệp thi đấu.

Biểu tượng bóng đá vùng mỏ Vũ Minh Tuấn chọn về "đánh thuê" cho đội bóng xứ Thanh chứ không phải là CLB TPHCM của quyền Chủ tịch Lê Công Vinh. Thông tin này cũng đã được Vũ Minh Tuấn xác nhận trong chiều nay.

Được biết, Vũ Minh Tuấn ký hợp đồng 3 năm, mức chuyển nhưởng không được các bên tiết lộ, nhưng chắc chắn sẽ là con số rất lớn.

HLV Mourinho báo tin cực vui về Romeu Lukaku

HLV Jose Mourinho cho biết, tiền đạo Romelu Lukaku sẽ trở lại thi đấu khi M.U tiếp đón Stoke City tại vòng 23 Premier League diễn ra vào rạng sáng 16/1 (giờ Việt Nam). Ngoài Lukaku, tiền đạo cắm còn lại của M.U là Zlatan Ibrahimovic đang gặp phải chấn thương đầu gối.

Guardiola thở phào với De Bruyne, Jesus nghỉ 2 tháng

Man City sẽ không có sự phục vụ của tiền đạo Gabriel Jesus 2 tháng vì giãn dây chằng đầu gối. Trong khi tổn thương De Bruyne gặp phải không nghiêm trọng như chẩn đoán ban đầu.

Gabriel Jesus dính chấn thương đầu gối

Ly Na (t/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến