Dòng sự kiện:
Tin thể thao 24h: Chủ công Thanh Thúy lập kỳ tích châu Á
01/10/2017 07:05:06
Neymar và Barca chuẩn bị kéo nhau ra tòa; Thanh Thúy lập kỳ tích châu Á, lọt vào “mắt xanh” của CLB Attack Line; Mourinho xác nhận Pogba nghỉ dài hạn… là những tin thể thao nổi bật 24h qua.

Neymar và Barca chuẩn bị kéo nhau ra tòa

Barca đã gửi đơn kiện Neymar vào ngày 11/8, đòi cầu thủ người Brazil phải bồi thường 10 triệu đôla. Đây là khoản phí nhằm đảm bảo Neymar không được phép đơn phương chấm dứt hợp đồng trước ngày 30/6/2021. Barca cũng đòi thêm 10% cho việc tiền đạo người Brazil thanh toán trễ.

Neymar đã đơn phương rời Barca khi dùng tiền mua đứt hợp đồng hồi đầu tháng 8/2017. Ngôi sao sinh năm 1992 về sau ký hợp đồng gia nhập PSG.

Giữa Neymar và CLB cũ còn tranh chấp về tiền. Ảnh: Reuters

Đáp lại đơn kiện của Barca, phía Neymar đệ đơn lên tòa đòi CLB cũ phải trả 30,5 triệu đôla tiền thưởng cho lòng trung thành. Đây là khoản mà Neymar cho rằng có trong hợp đồng khi ký gia hạn vào năm 2016.

Đại diện hai bên sẽ ra tòa vào ngày 3/10 với mục tiêu ban đầu là hòa giải. Nếu đạt được thỏa thuận, hai bên sẽ rút đơn kiện.

Thanh Thúy lập kỳ tích châu Á, xuất ngoại nhận lương "khủng"

Tại vòng loại giải vô địch bóng chuyền nữ Thế giới 2018 khu vực châu Á, ĐT bóng chuyền nữ Việt Nam thi đấu không thành công, nhưng chủ công Trần Thị Thanh Thúy lại chơi đầy ấn tượng ở khả năng ghi điểm, khi trở thành 1 trong 2 tay đập hiệu quả nhất. Chính điều này giúp cô lọt vào “mắt xanh” của CLB Attack Line (Đài Loan).

Cách đây ít ngày, được sự đồng ý của CLB chủ quản là VTV Bình Điền Long An, Thanh Thúy đã đạt thỏa thuận chuyển sang khoác áo CLB Attack Line (giải VĐQG Đài Loan) kể từ tháng 10 tới đây. Được biết, ngoài Attack Line thì CLB Bangkok Glass (Thái Lan) cũng muốn sở hữu Thanh Thúy. Thế nhưng họ đã chậm chân hơn đại diện Đài Loan.

Mức lương của Thanh Thúy nếu chơi bóng tại Đài Loan được biết sẽ gần bằng khoản thù lao mà CLB Bangkok Glass trả cho phụ công Ngọc Hoa mấy mùa vừa qua (khoảng 4.000 USD/tháng).

Mourinho xác nhận Pogba nghỉ dài hạn

HLV Jose Mourinho thừa nhận chấn thương của Paul Pogba nặng hơn dự kiến, nhiều khả năng ngôi sao người Pháp phải nghỉ thi đấu tới giữa tháng 11 năm nay.

Trong trận đấu với Basel tại lượt trận thứ nhất Champions League, Paul Pogba bất ngờ dính chấn thương sau những nỗ lực tranh chấp bóng và phải rời sân ở phút 20.

Như vậy với chấn thương gặp phải, Paul Pogba đã bỏ lỡ 4 trận đấu gần nhất của "Quỷ đỏ" và sẽ tiếp tục vắng mặt trong 8 trận đấu sắp tới. Trong đó có những trận đấu quan trọng với Liverpool (18/10), Tottenham (28/10) và chuyến làm khách đến sân Stamford Bridge của Chelsea (5/11).

HLV Park Hang-seo nhận mức lương kỷ lục khi dẫn dắt tuyển Việt Nam

Tân HLV trưởng tuyển Việt Nam được hứa hẹn mức lương cao kỷ lục cho một HLV trưởng tuyển Việt Nam, dù ông không dám tin.

“Tôi không thể nói về chuyện lương bổng, dù tôi nghe nói đây là mức lương cao nhất từ trước tới nay dành cho một HLV ở đội tuyển Việt Nam. Nhưng tôi không chắc vì chưa thấy hợp đồng của những người tiền nhiệm. Về thời hạn, hợp đồng bắt đầu từ tháng 10 sắp tới và đáo hạn vào cuối năm 2019. Như vậy là kéo dài hai năm và hai tháng, với đội tuyển quốc gia cũng như đội Olympic. Tim tôi đã đập nhanh hơn rồi”, HLV Park Hang-seo chia sẻ trong phỏng vấn với tờ Chosun (Hàn Quốc) hôm nay 30/9.

HLV ngoại gần nhất dẫn dắt tuyển Việt Nam là Toshiya Miura nhận lương sau thuế mỗi tháng là 15.000 đôla.

FLC Thanh Hoá bị Hải Phòng cầm hoà trên sân nhà

Tiếp Hải Phòng trên sân nhà, FLC Thanh Hoá đặt mục tiêu có 3 điểm để tiếp tục giữ khoảng cách với đội bám sát phía sau là Quảng Nam. Trong khi đó, Hải Phòng vẫn có sự cổ vũ của các CĐV đất Cảng, dù Ban kỷ luật VFF đã cấm CĐV đi sân khách đến hết mùa giải.

Dù có lợi thế sân nhà và được đánh giá cao hơn đối thủ về mặt lực lượng, nhưng FLC Thanh Hoá chỉ giành được một kết quả hoà 1-1 trước Hải Phòng. Với kết quả này, đội bóng xứ Thanh đã đánh mất nhiều lợi thế về điểm số trong cuộc đua tới ngôi vô địch.

Ly Na (t/h)

 

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến