Dòng sự kiện:
Tin thể thao 24h: Công Phượng tỏa sáng đưa HAGL vào tứ kết Cúp quốc gia
29/04/2018 07:20:20
Real Madrid phát hoảng với yêu cầu của Neymar, thầy Park không dự lễ bốc thăm AFF Cup 2018, Công Phượng tỏa sáng đưa HAGL vào tứ kết Cúp quốc gia... là những tin thể thao nổi bật 24h qua.

Công Phượng, Xuân Trường đưa HAGL vào tứ kết Cúp quốc gia

Ở vòng 1/8 cúp quốc gia 2018 diễn ra chiều 28/4, tiền đạo Công Phượng rực sáng với cú đúp trong trận HAGL vượt qua chủ nhà Quảng Nam 3-2 trên sân Tam Kỳ, để tiến vào vòng tứ kết Cúp quốc gia - Sư tử trắng 2018.

Simeone có nguy cơ bị cấm chỉ đạo 4 trận

HLV Diego Simeone đang đứng trước án cấm chỉ đạo 4 trận do hành vi phản ứng thái quá với trọng tài chính Clement Turpin ở trong trận Atletico Madrid gặp Arsenal tại trận lượt đi vòng bán kết Europa League diễn ra hồi rạng sáng qua.

Liverpool hòa không bàn thắng, nguy cơ văng khỏi top 3

Salah cùng đồng đội tạo nhiều tình huống ghi bàn nhưng không tận dụng được, và để Stoke cầm hòa 0-0.

Hòa không bàn thắng, Liverpool có 72 điểm sau 36 vòng đấu, có nguy cơ bị mất vị trí thứ ba vào tay Tottenham bởi "Gà trống" còn hai trận chưa đấu và chỉ kém đội bóng thành phố cảng 4 điểm.

Quang Hải lập cú đúp kiến tạo, Hà Nội FC thắng "5 sao"

Trong một ngày hàng công thi đấu bùng nổ, Hà Nội FC đánh bại Sài Gòn FC 5-0 để giành vé vào tứ kết Cúp quốc gia - Sư tử trắng 2018 gặp HAGL. Trận này, tiền vệ Nguyễn Quang Hải vào sân trong hiệp 2 và có cú đúp kiến tạo cho Oseni lập công.

Chủ tịch Barca bất ngờ lên tiếng về tương lai HLV Valverde

Trước những thông tin cho rằng, Barcelona đang tìm kiếm ứng viên thay thế HLV Ernesto Valverde trong mùa hè 2018, Chủ tịch Josep Maria Bartomeu đã chính thức lên tiếng. Theo đó ông khẳng định, đó là những điều hoàn toàn sai sự thật.

Liverpool đón tin vui từ AS Roma

HLV Eusebio Di Francesco xác nhận, tiền vệ Diego Perotti sẽ phải nghỉ 2 tuần để dưỡng thương, còn Kevin Strootman thì chưa chắc có thể ra sân trong trận bán kết lượt về Champions League giữa AS Roma và Liverpool. Đây được xem là tin vui cho thầy trò HLV Jurgen Klopp.

Thầy Park không dự lễ bốc thăm AFF Cup 2018

LĐBĐ Việt Nam (VFF) cho biết, ngày 1/5 tới, Phó Chủ tịch Trần Quốc Tuấn và Tổng thư ký Lê Hoài Anh sẽ tham dự cuộc họp Hội đồng Đông Nam Á tại Jakarta, Indonesia. Một ngày sau, hai quan chức của VFF sẽ tham dự lễ bốc thăm chia bảng AFF Cup 2018, cũng tại Indonesia. Như vậy, HLV trưởng Park Hang-seo sẽ không tham dự lễ bốc thăm này. 

Real nhận tin “sét đánh” từ trụ cột

Dani Carvajal.

Ban lãnh đạo Real Madrid xác nhận, hậu vệ Dani Carvajal và tiền vệ Isco không thể kịp hồi phục chấn thương để ra sân trong trận lượt về bán kết Champions League diễn ra vào giữa tuần sau gặp Bayern Munich.

Real Madrid phát hoảng với yêu cầu của Neymar

Diario Gol cho hay,Neymarchỉ gật đầu đến Bernabeu nếu Real Madrid cam kết chi tiêu mạnh vào hè này.

Real đang có mối liên hệ chặt chẽ với cựu tiền đạo Barca, với mục tiêu đưa chân sút Brazil trở lại La Liga chỉ sau 1 mùa đến PSG với giá không tưởng gần 200 triệu bảng.

Neymar đưa ra nhiều yêu cầu khiến Real phát hoảng

Dù vậy, Real sẽ không dễ có được chữ ký của Neymar. Theo nguồn trên, ngoài việc chi khủng để đáp ứng các yêu cầu các nhân của Neymar, Nhà trắng còn phải đảm bảo mang về những bản hợp đồng đắt giá vào hè này.

Nói rõ hơn, Neymar muốn nhìn thấy Real cải tổ mạnh mẽ, nên anh đã yêu cầu gã khổng lồ Tây Ban Nha ký với 3 cái tên Eden Hazard (Chelsea), thủ thành De Gea (MU) và trung vệ PSG, Marquinhos.

Trong khi đó, khi được hỏi về khả năng Neymar trở lại Tây Ban Nha và chơi cho đối thủ Real, Chủ tịch Barca, Bertomeu khẳng định, không có vấn đề gì và không bị tổn thương về chuyện này, bởi "tôi muốn có nhiều cầu thủ giỏi chơi ở La Liga".

Bartoneu còn nói thêm, Barca sẵn sàng mở cửa đón Neymar, tuy nhiên ông không nghĩ PSG sẽ chịu bán.

Ly Na (t/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến