Dòng sự kiện:
Tin thể thao 24h: Conte hé lộ tương lai của Luiz, Messi ra yêu sách với Barca
31/12/2017 07:00:15
Ronaldo tức giận yêu cầu Real bán anh sang MU; Hazard từ chối gia hạn với Chelsea, muốn tới Real; HLV Conte hé lộ tương lai của Luiz... là những tin thể thao nổi bật 24h qua.

U23 Việt Nam chốt danh sách sang Trung Quốc

HLV Park Hang-seo đã tiến hành chốt danh sách 25 cầu thủ lên đường sang Trung Quốc tham dự VCK U23 châu Á 2018. Theo đó, 4 gương mặt đã phải nói lời chia tay đội tuyển sớm gồm Minh Long, Ti Phông, Văn Khánh và Anh Tài. Trước khi VCK 23 châu Á 2018 khởi tranh, ông sẽ loại thêm 2 cái tên nữa.

Danh sách ĐT U23 Việt Nam (chốt đợt 1 gồm 25 cầu thủ)

Thủ môn (3): Đặng Ngọc Tuấn (SHB Đà Nẵng), Bùi Tiến Dũng (FLC Thanh Hóa), Nguyễn Văn Hoàng (Sài Gòn)

Hậu vệ (8): Bùi Tiến Dũng (Viettel), Đoàn Văn Hậu (Hà Nội), Nguyễn Thành Chung (Hà Nội),Trần Đình Trọng (Sài Gòn), Vũ Văn Thanh (HAGL), A Hoàng (HAGL), Đỗ Duy Mạnh (Hà Nội), Lê Văn Đại (FLC Thanh Hóa)

Tiền vệ (11): Phạm Đức Huy (Hà Nội), Nguyễn Quang Hải (Hà Nội), Trương Văn Thái Quý (Hà Nội), Nguyễn Trọng Đại (Viettel), Bùi Tiến Dụng (SHB Đà Nẵng), Lương Xuân Trường (Gangwon FC), Nguyễn Văn Toàn (HAGL), Châu Ngọc Quang (HAGL), Nguyễn Phong Hồng Duy (HAGL), Phan Văn Đức (SLNA), Phạm Xuân Mạnh (SLNA).

Tiền đạo (3): Nguyễn Công Phượng (HAGL), Lê Thanh Bình (FLC Thanh Hóa), Hà Đức Chinh (SHB Đà Nẵng).

Messi ra yêu sách với Barca

Messi vẫn chưa ký vào bản hợp đồng mới với Barca, dù các bên đã thỏa thuận được những điều khoản chi tiết.


Hợp đồng của Messi với Barca hết hạn vào cuối mùa giải này. Điều đó cũng có nghĩa bất kỳ đội bóng nào cũng có thể tìm đến ngôi sao người Argentina.

Theo báo chí xứ Catalunya, Messi chưa muốn ký vào hợp đồng mới vì chính sách chuyển nhượng của CLB. Anh không hài lòng với nhiều bản hợp đồng mới gần đây của đội chủ sân Nou Camp.

"Đó phải là một ngôi sao", Messi ra yêu sách với BLĐ Barca về việc mua cầu thủ mới trong tháng Giêng 2018.

Ngôi sao mà Messi nhắc đến cơ thể là một trong 3 gương mặt Ozil, Coutinho và Di Maria.

Ronaldo tức giận yêu cầu Real bán anh sang MU

Nguồn tin từ Daily Record cho hay, Ronaldo hy vọng Real Madrid sẽ cho phép anh ra đi dưới con số 89 triệu bảng.

Giờ CR7 đang muốn biết số tiền chuyển nhượng cụ thể mà phía Real yêu cầu để người đại diện của anh đi chào mời các đối tác quan tâm như MU hay Paris Saint-Germain.

Giao kèo hiện tại của ngôi sao người Bồ Đào Nha với Los Blancos sẽ hết hạn vào năm 2021, kèm theo điều khoản giải phóng hợp đồng lên đến 887 triệu bảng.

Tuy thế, Ronaldo cùng siêu cò Mendes cho rằng đó là con số phi thực tế. Bởi vậy, họ đang thúc giục chủ tịch Florentino Perez đưa ra mức giá hợp lý để một vụ chuyển nhượng có thể xảy ra.

Nguồn tin gần gũi CR7 cho hay, mối quan hệ giữa Ronaldo và ngài Perez đang trở nên căng thẳng. Thậm chí, tiền đạo 32 tuổi này còn không muốn mặt đối mặt nói chuyện với ngài chủ tịch Real.

Bất đồng phát sinh từ câu chuyện lương bổng của Cristiano Ronaldo. Chủ tịch Perez từng hứa hẹn, Ronaldo sẽ được tăng thu nhập và luôn đứng đầu trong tốp những cầu thủ hưởng lương cao nhất thế giới.

Dù Ronaldo vừa đoạt 2 danh hiệu cá nhân cao quý là Quả bóng vàng và The Best do FIFA trao tặng, nhưng thù lao hiện tại của anh vẫn thấp hơn Messi và Neymar.

HLV Conte hé lộ tương lai của Luiz

HLV Antonio Conte khẳng định, trung vệ David Luiz sẽ trở lại thi đấu cho Chelsea trong thời gian tới. Với việc sử dụng tuyển thủ Brazil trở lại thì nhiều khả năng mối quan hệ giữa HLV Antonio Conte và David Luiz đã bớt căng thẳng. Như vậy, anh khó lòng ra đi trong tháng 1/2018.

Hazard từ chối gia hạn với Chelsea, muốn tới Real

Cha của Hazard hé lộ khả năng cầu thủ người Bỉ gia nhập đội bóng thành Madrid trong tương lai gần.

"Eden (Hazard) đã từ chối lời đề nghị gia hạn hợp đồng với Chelsea để chuẩn bị cho khả năng chuyển tới Real. Đó là một điểm đến lý tưởng", ông Thierry Hazard nói với tờ Le Soir (Bỉ). "Tuy nhiên, chưa có bất cứ thỏa thuận nào, và Hazard chỉ là một bên trong thương vụ này".


Hợp đồng hiện tại của Hazard và Chelsea có thời hạn tới năm 2020 và đang được đãi ngộ tốt nhất đội. Dù vậy, anh nhiều lần được liên hệ tới sân Bernabeu. HLV Zidane của Real là người rất ngưỡng mộ tài năng của ngôi sao 26 tuổi.

Hạ 2 'cao thủ' Trung Quốc, Chim Sẻ Đi Nắng vô địch lần thứ 10 năm 2017

 
Chim Sẻ Đi Nắng tiếp tục trở thành cơn ác mộng của các game thủ Trung Quốc khi đánh bại Lôi Lão Hổ với tỷ số 5-1 tại chung kết nội dung Solo Assyrian Giải AOE Hà Nội Open 6.

Mourinho: 'Lukaku không phải là một cái máy'

HLV người Bồ Đào Nha bênh vực học trò sau khi chứng kiến cầu thủ này cày ải trong suốt giai đoạn lượt đi.

"Không phải cổ động viên, nhà báo hay các chuyên gia, mà tôi mới là người phải biết ơn Lukaku", Mourinho nói trong buổi họp báo trước trận đấu với Southampton. "Hai mươi trận chơi ở Ngoại hạng Anh, đủ cả 90 phút, với một tiền đạo hay bất cứ cầu thủ nào đều là điều không thể tin nổi. Cậu ta đâu phải là cái máy".

"Nếu như bạn chơi ở vị trí trung vệ hay tiền vệ phòng ngự, thì có thể giữ vị trí và kiểm soát thể lực. Nhưng một tiền đạo chơi toàn thời gian 20 trận thì tôi phải cảm ơn cậu ấy. Cậu ấy không gặp may trong vài trận gần đây, nhưng nhìn toàn cảnh thì chúng tôi đã có những bàn thua không đáng có vào cuối trận. Lukaku đã cống hiến tất cả và tôi không có lời tiêu cực nào về cậu ấy".

Ly Na (t/h)
Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến