Dòng sự kiện:
Tin thể thao 24h: Real ngáng đường Barca, Arsenal nhận 'tin dữ'
30/12/2017 07:00:29
Real nẫng Delay Blind trước mũi Barca,Eden Hazard hết cửa tới Real Madrid, Arsenal đón nhận “tin dữ” trước thềm đại chiến với Chelsea... là những tin thể thao nổi bật 24h qua.

Sevilla bổ nhiệm Vincenzo Montella

Sau khi sa thải Eduardo Berizzo chỉ một tuần kể từ khi trở lại từ ca phẫu thuật ung thư, Sevilla đã thống nhất được các điều khoản với cựu chiến lược gia của AC Milan. Montella cũng mới bị Milan sa thải hồi tháng trước sau khi không thành công trong việc đưa đội bóng trở lại top đầu dù được bổ sung nhân lực trị giá hơn 200 triệu đôla ở mùa hè vừa qua.

Arsenal đón nhận “tin dữ” trước thềm đại chiến với Chelsea

Arsenal sẽ phải tiếp đón Chelsea trên sân nhà vào ngày 4/1/2018 trong khuôn khổ vòng 22 của giải Ngoại hạng Anh mà thiếu đi sự góp mặt của hậu vệ Nacho Monreal và Olivier Giroud vì chấn thương. Đây được xem là 2 sự thiếu vắng đáng tiếc của “Pháo thủ”.

Huấn luyện viên Arsene Wenger đã lên tiếng xác nhận Nacho Monreal và Olivier Giroud sẽ phải ngồi ngoài một khoảng thời gian khá do chấn thương. Sớm nhất phải đến giữa tháng 1 năm sau Nacho Moreal mới trở lại, còn Giroud nghiêm trọng hơn và phải đến cuối tháng 1 mới có thể bình phục.

Vạ miệng, Eden Hazard hết cửa tới Real Madrid

HLV Zidane rất mến mộ tài năng của Eden Hazard và không giấu giếm ý định đưa cầu thủ người Bỉ cập bến Bernabeu. Trong thời gian dài qua, Real Madrid cũng tìm cách liên hệ để chiêu mộ tiền vệ sinh năm 1991.

Mặc dù vậy, thương vụ này có thể bị đổ bể vì lý do… trời ơi đất hỡi. Theo nguồn tin từ tờ Dario Gol, Real Madrid đã ngừng theo đuổi Eden Hazard sau khi cầu thủ này có phát ngôn khen ngợi Barcelona và Messi.

Eden Hazard cho biết: “Trong 10, 15 năm qua, tôi chưa thấy đội bóng nào xuất sắc như Barcelona, chưa thấy cầu thủ nào tiệm cận với trình độ của Messi”.

Chia tay Hà Nội, Hoàng Vũ Samson đầu quân "gã nhà giàu" Thái Lan

Sau rất nhiều tin đồn, tiền đạo nhập tịch - Hoàng Vũ Samson vừa đặt bút ký hợp đồng với CLB giàu truyền thống của Thái Lan - Buriam.

Chiều 29/12, trang chủ của Buriam FC xác nhận, Hoàng Vũ Samson sẽ khoác áo đội bóng này ở mùa giải tới. Kèm theo đó là bức hình chân sút 29 tuổi cầm áo đấu đội bóng mới, đứng cạnh vị chủ tịch Newin Chidchob.

Hoàng Vũ Samson tên thật là Samson Kayode (gốc Nigeria) đã chơi bóng ở Việt Nam suốt 10 năm qua. Hồi 2013, anh nhập tịch thành công và luôn là lá cờ đầu trên hàng công Hà Nội FC.

Cụ thể, cho đến hiện tại, Hoàng Vũ Samson đang là tay săn bàn bàn khét tiếng nhất lịch sử V-League, với 139 pha lập công, bỏ xa những người xếp phía sau như Công Vinh (116 bàn) hay Đỗ Merlo (110 bàn).

Real nẫng Delay Blind trước mũi Barca

Barca đã nhắm Blind và xem anh như là sự thay thay thế hoàn hảo cho Javier Mascherano, người chuẩn bị đầu quân CLB Hebei China Fortune của Trung Quốc trong tháng 1/2018.

Blind được cả Barca lẫn Real săn đón

Tuy nhiên, chủ tịch Real - Florentino Perez định ngáng đường Barca, đưa Blind về sân Bernabeu để gia cố cho hàng phòng ngự.

Blind là mẫu cầu thủ đa năng, có lối chơi thông minh và thi đấu được nhiều vị trí từ trung vệ, hậu vệ trái cho đến tiền vệ trung tâm. Tuy vậy, dưới thời HLV Mourinho, anh không được sử dụng nhiều như khi còn Van Gaal dẫn dắt.

MU có thể sẽ cho phép Daley Blind rời sân Old Trafford nếu nhận được lời đề nghị dao động từ 15 đến 20 triệu bảng.

Fellaini: 'Tôi bị đối xử như thể kẻ giết người'

Tiền vệ của Man Utd lộ vẻ tức giận với cách đối xử của truyền thông và người hâm mộ nước Anh. Fellaini bị coi là cầu thủ chơi xấu bậc nhất Ngoại hạng Anh bởi lối chơi có phần thô bạo và thích va chạm. "Họ cho tôi là một kẻ bạo lực, một tên sát nhân, nhưng họ đâu biết, đội bóng cần những người như vậy để giành chiến thắng", cựu cầu thủ Everton chê trách. "Tôi phải làm gì nếu ai đó túm tóc tôi? Mùa trước Aguero lại gần tôi rồi ngã xuống như thể bị tôi vật. Anh ta ăn vạ, còn tôi thì bị đuổi".

Ly Na (t/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến