Dòng sự kiện:
Tin thể thao 24h: Everton bổ nhiệm Sam Allardyce, MU tranh 'hàng hot' với Man City
30/11/2017 07:05:06
VFF nhận giải thưởng Liên đoàn có phong trào phát triển từ AFC; HLV Đinh Hồng Vinh dẫn dắt CLB Cần Thơ; Everton chuẩn bị bổ nhiệm Sam Allardyce... là những tin thể thao nổi bật 24h qua.

Everton chuẩn bị bổ nhiệm Sam Allardyce

Quá trình thương lượng giữa đội bóng vùng Merseyside và cựu HLV tuyển Anh đang diễn ra suôn sẻ, theo Sky Sports. Everton vẫn chưa tìm được người thay thế Ronald Koeman sau khi sa thải HLV người Hà Lan cách đây gần một tháng. Rất nhiều phương án đã được đưa ra, nhiều HLV được liên lạc nhưng với kinh nghiệm tại Ngoại hạng Anh, Allardyce có thể là lựa chọn an toàn nhất.

MU tranh "hàng hot" với Man City

Lenglet mới gia nhập Seville từ Nancy hồi đầu năm ngoái nhưng anh nhanh chóng thích nghi và thi đấu rất tốt ở La Liga.

Cả MU lẫn Man City theo đuổi Lenglet

Phong độ cao của hậu vệ 22 tuổi đã thu hút sự chú ý của cả MU lẫn Man City. Hơn nữa, mức phí giải phóng hợp đồng giữa Lenglet và Sevilla chỉ là 28 triệu bảng.

Lenglet thuận chân trái nên có thể đá tốt cả hai vị trí hậu vệ trái hoặc trung vệ. Anh là mẫu cầu thủ thi đấu mạnh mẽ, có tốc độ, đọc trận đấu cũng như điều phối bóng khá hay.

Cả Mourinho lẫn Guardiola đều đánh giá rất cao tài năng trẻ người Pháp. Bởi vậy, MU cùng Man City sẽ cạnh tranh quyết liệt để giành được chữ ký Lenglet trong năm tới.

Mourinho lo lắng về chấn thương của Matic

HLV của Man Utd tiết lộ tiền vệ người Serbia bị chấn thương cơ khi xin ra nghỉ trong trận gặp Watford. Ông cho rằng nếu chấn thương không nghiêm trọng, Matic sẽ không yêu cầu rời sân. Man Utd sẽ gặp Arsenal và Man City trong vòng 10 ngày tới. Nếu Matic không thể thi đấu, đó sẽ là mất mát lớn với họ.

HLV Đinh Hồng Vinh dẫn dắt CLB Cần Thơ

Kết thúc mùa bóng 2017, HLV Đinh Hồng Vinh đã thanh lý hợp đồng với CLB HAGL, đồng thời nhận lời dẫn dắt CLB XSKT Cần Thơ kể từ V.League 2018, với thời hạn 2 năm.

Theo kế hoạch, ông Vinh sẽ nhận nhiệm vụ tại đội bóng mới từ ngày 25/12. Trợ lý của HLV Hoàng Anh Tuấn tiết lộ, ông có thể chiêu mộ một số cầu thủ của HAGL, đặc biệt là những nhân tố trẻ để đưa về Cần Thơ, xây dựng nên lối chơi đẹp mắt, đáp ứng nguyện vọng của người hâm mộ.

VFF nhận giải thưởng Liên đoàn có phong trào phát triển từ AFC

Trong lễ trao các giải thưởng của bóng đá châu Á, do AFC tổ chức tại Bangkok (Thái Lan) tối 29/11, VFF nhận được giải thưởng Liên đoàn có phong trào phát triển.

Với việc có 6 đội tuyển khác nhau (đội tuyển quốc gia, U23 quốc gia, đội tuyển bóng đá nữ, đội tuyển futsal nam, đội tuyển U19 nam và đội tuyển U19 nữ) giành quyền tham dự các VCK châu Á, cũng như việc thường xuyên đăng cai các sự kiện bóng đá cả AFC, VFF được 2 đề cử là “Liên đoàn thành viên của năm” và “Liên đoàn có phong trào phát triển”. Kết quả, VFF thắng giải “Liên đoàn có phong trào phát triển”. 

Cựu võ sĩ UFC Hàn Quốc ngồi tù vì bán độ

Tờ Korea Herald đưa tin, võ sĩ người Hàn Quốc đã đồng ý nhận 100 triệu won để nhường chiến thắng cho võ sĩ người Mỹ Leo Kuntz trong vòng 2 hiệp đầu. Thế nhưng, Bang quyết định thay đổi ý định vào phút chót, sau khi nhận được những lời cảnh báo từ UFC trước thềm trận đấu. Tay đấm người Hàn Quốc thi đấu hết mình và giành chiến thắng chung cuộc.

Vụ việc vỡ lở bởi kể từ sau trận đấu diễn ra vào hồi tháng 11/2015, tay đấm 34 tuổi liên tiếp bị đe doạ. Cuối cùng, chính Bang quyết định ra đầu thú với cảnh sát. Tuy nhiên, hành động này chỉ giúp cựu võ sĩ UFC hạng nhẹ được giảm án. Anh vẫn phải nhận mức án 10 tháng tù.

Sau một thời gian điều tra, 3 kẻ môi giới võ sĩ Bang bán độ cũng đã bị bắt và chịu hình phạt thích đáng. Một trong số đó chính là tay đấm đồng hương của Bang - võ sĩ MMA Dae Won Kim.

Ly Na (t/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến