Dòng sự kiện:
Tin thể thao 24h: Futsal Việt Nam trắng tay, Thanh Hóa cạn giấc mơ vô địch
04/11/2017 07:10:10
Thua Myanmar, futsal Việt Nam trắng tay ở giải Đông Nam Á; Cầu thủ phản lưới và đá hỏng phạt đền, Thanh Hóa cạn giấc mơ vô địch; Cầu thủ 17 tuổi người Bỉ đột tử… là những tin thể thao nổi bật 24h qua.

Cầu thủ 17 tuổi người Bỉ đột tử

Joel Lobanzo, cầu thủ thuộc đội trẻ của Royal Antwerp đã trút hơi thở cuối cùng vào sáng 2/11, giờ địa phương. Theo thông tin từ đội bóng Bỉ, Lobanzo bị trụy tim và ngất ngay trên sân bóng. Những nỗ lực cứu chữa sau đó không mang lại hiệu quả. Cầu thủ này qua đời khi mới 17 tuổi.

Mourinho đến Tây Ban Nha hầu tòa

Phiên tòa xử án trốn thuế gần bốn triệu đôla của HLV người Bồ Đào Nha sẽ bắt đầu lúc 15h30 ngày 4/11, giờ Hà Nội. Jose Mourinho hiện đã đến Tây Ban Nha cùng luật sư để chuẩn bị hầu tòa. Buổi họp báo thường kỳ trước vòng đấu của Ngoại hạng Anh đã được dời sang hôm thứ năm 2/11.

Mourinho cho biết, ông sẽ cố gắng trở về dẫn dắt Man Utd trong chuyến làm khách của Chelsea lúc 23h30 ngày 5/11, giờ Hà Nội.

Ở trận đấu sớm nhất vòng 24 V.League diễn ra lúc 17h chiều 3/11, CLB Thanh Hóa có bàn mở tỷ số và tạo ra rất nhiều cơ hội, nhưng các tiền đạo Uche, Omar và Lê Văn Thắng lần lượt bỏ lỡ, để CLB Bình Dương cầm hòa 1-1 ngay trên sân nhà.

Cầu thủ phản lưới và đá hỏng phạt đền, Thanh Hóa cạn giấc mơ vô địch

Ở trận đấu sớm nhất vòng 24 V.League diễn ra lúc 17h chiều 3/11, CLB Thanh Hóa có bàn mở tỷ số và tạo ra rất nhiều cơ hội, nhưng các tiền đạo Uche, Omar và Lê Văn Thắng lần lượt bỏ lỡ, để CLB Bình Dương cầm hòa 1-1 ngay trên sân nhà từ sai lầm của hậu vệ đội chủ nhà Văn Đại.

Trận hòa 1-1 này nhiều khả năng khiến Thanh Hóa tan giấc mơ lần đầu tiên vô địch V-League. Hiện tại, đội bóng của HLV Petrovic có cùng 42 điểm như Quảng Nam nhưng đã đá nhiều hơn một trận, trong khi sau vòng này giải chỉ còn hai vòng nữa là hạ màn.

Thua Myanmar, futsal Việt Nam trắng tay ở giải Đông Nam Á

Dẫn trước đối thủ với tỉ số 2-0, nhưng tuyển Việt Nam đã không giữ được lợi thế và để gỡ hoà trước khi thất bại đau đớn trên chấm luân lưu để trắng tay tại giải futsal vô địch Đông Nam Á HDBank Cup ngay trên sân nhà.

Thua trận cay đắng, ĐT futsal Việt Nam kết thúc giải với vị trí thứ 4, trong khi Myanmar giành hạng 3.

Conte bốc hỏa, dọa "đuổi" hết quân trước đại chiến MU

Chưa nguôi cơn giận vì trận thua 0-3 trước Roma, khi trở lại Anh chuẩn bị đại chiến MU, HLV Conte tiếp tục trách mắng học trò và tuyên bố sẽ "đuổi" bất cứ ai nếu không cải thiện được phong độ.

Ly Na (t/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến