Dòng sự kiện:
Tin thể thao 24h: MU 'hốt' tiền vệ 80 triệu bảng, Neymar ra điều kiện tới Real
26/02/2018 07:00:16
Conte hối tiếc vì mất Matic vào tay Man Utd, HLV Nguyễn Đức Thắng sắp ra nước ngoài ngồi “ghế nóng”, Neymar ra điều kiện tới Real... là những tin thể thao nổi bật 24h qua.

MU "hốt" tiền vệ 80 triệu bảng

MU đã cử tuyển trạch viên đến Rome theo dõi trận đấu giữa Lazio và Steaua Bucharest ở Europa League giữa tuần qua. Tuy nhiên, Milinkovic-Savic lại ngồi trên băng ghế dự bị.

Mourinho đang ráo riết tìm kiếm tiền vệ trung tâm bổ sung sức mạnh cho Quỷ đỏ trong bối cảnh Carrick sắp giải nghệ còn Fellaini sang Thổ Nhĩ Kỳ. Chưa kể tương lai Pogba là dấu hỏi lớn, sau khi tiền vệ người Pháp hục hoặc với Mourinho.

Milinkovic-Savic nằm trong tầm ngắm của MU từ vài tháng qua. Ở tuổi 22, tiền vệ người Serbia có lối chơi năng nổ và cực kỳ chững chạc.

Với đà tiến bộ không ngừng, Lazio hét giá Milinkovic-Savic lên đến 80 triệu bảng. Ngoài cái tên này, Mourinho còn để mắt ba cầu thủ đá giữa khác là Jean Michael Seri (Nice), Jorginho (Napoli) và Julian Weigl (Dortmund).

Conte hối tiếc vì mất Matic vào tay Man Utd

Chiến lược gia người Italy được cho là chủ động để Nemanja Matic ra đi, nhưng bây giờ hối tiếc vì tầm quan trọng của anh.

Chelsea bán Matic cho Man Utd là một trong những thương vụ gây bất ngờ nhất mùa hè 2017. Mức giá của tiền vệ người Serbia rơi vào khoảng 60 triệu đôla, theo truyền thông nước Anh.

Juventus mất Bernardeschi ở đại chiến Tottenham

Do dính chấn thương mắt cá ở trận gặp Torino, tiền vệ Federico Bernardeschi sẽ phải nghỉ thi đấu trong vòng 3 tuần tới. Anh gần như chắc chắn sẽ vắng mặt ở trận lượt về vòng 1/8 Champions League với Tottenham vào ngày 7/3 tới. Đây rõ ràng là một tin không vui với Juventus.

M.U phải chọn hoặc Pogba hoặc Mourinho

Theo báo Anh, quan hệ giữa Paul Pogba và Jose Mourinho đã xấu đến mức không thể cứu vãn được nữa và tiền vệ người Pháp đã sẵn sàng chia tay “Quỷ đỏ” trừ khi Mourinho không tiếp tục cầm quân ở Old Trafford. Đã có nhiều đội bóng được liên hệ với Pogba trong đó có cả Juventus.

HLV Nguyễn Đức Thắng sắp ra nước ngoài ngồi “ghế nóng”

HLV Nguyễn Đức Thắng khẳng định, ông không hề sợ thất nghiệp sau khi chia tay CLB Sài Gòn cuối tháng 1 vừa qua. Theo vị chiến lược gia người Hà Nội, có một CLB ở Thâm Quyến (Trung Quốc) sẵn sàng giao cho ông một lứa cầu thủ "nhí" để dạy dỗ. Hiện tại, ông Thắng vẫn đang cân nhắc lời đề nghị này.

Neymar ra điều kiện tới Real

Báo chí Tây Ban Nha đưa tin, tiền đạo Neymar chỉ chấp nhận chia tay PSG để chuyển tới chơi bóng cho Real Madrid nếu CLB này chấp nhận để anh hưởng mức lương cao nhất thế giới. Được biết, tuyển thủ Brazil muốn hưởng mức lương trên 50 triệu bảng/mùa.

Ly Na (t/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến