Dòng sự kiện:
Tin thể thao 24h: HLV HAGL từ chức, Federer đăng quang ở Thượng Hải Masters
16/10/2017 07:05:31
HLV HA Gia Lai từ chức sau thất bại trước SL Nghệ An; Đánh bại Nadal, Federer đăng quang ở Thượng Hải Masters; PSG tạo cách biệt 6 điểm với đội nhì bảng Monaco… là những tin thể thao nổi bật 24h qua.

HLV HA Gia Lai từ chức sau thất bại trước SL Nghệ An

Chỉ một ngày sau thất bại của CLB HA Gia Lai trước SL Nghệ An tại vòng 21 V-League, HLV Nguyễn Quốc Tuấn của đội bóng phố núi đã xin từ chức và được ban lãnh đạo HA Gia Lai chấp nhận.

Trận thua của HA Gia Lai trước SL Nghệ An là thất bại thứ 4 liên tiếp của đội bóng phố núi trong ít vòng đầu gẩn đây.

HLV Nguyễn Quốc Tuấn sẽ thôi giữ cương vị HLV đội HA Gia Lai từ vòng 22 V-League 2017.

Sau trận đấu này, HLV Nguyễn Quốc Tuấn đã đệ đơn xin từ chức và được ban lãnh đạo đội bóng chấp thuận. Người tạm thay HLV Nguyễn Quốc Tuấn trong các buổi tập của Gỗ ở những ngày tới là HLV tạm quyền Dương Minh Ninh.

Real vượt Barca, lập kỷ lục mới ở La Liga

Hạ Getafe 2-1, thầy trò HLV Zinedine Zidane có trận thắng thứ 13 liên tiếp trên sân khách tại La Liga.

Pha làm bàn ở phút 85 của Cristiano Ronaldo giúp Real giành chiến thắng nghẹt thở 2-1 trên sân của Getafe. Kết quả này đồng thời đưa đoàn quân của HLV Zidane xô đổ kỷ lục 12 trận thắng liên tiếp trên sân khách mà Barca đã lập vắt ngang từ mùa 2009-2010 sang mùa 2010-2011.

Lần gần nhất Real không thắng khi mang chuông đi đánh xứ người là ngày 23/2. Kể từ sau trận thua 1-2 trên sân của Valencia đó, thầy trò Zidane hạ gục Villarreal, Eibar, Athletic, Leganes, Sporting, Deportivo, Granada, Celta Vigo Malaga (ở mùa trước), Deportivo, Real Sociedad, Alaves và Getafe (mùa này).

Bên cạnh kỷ lục, điều quan trọng với Real là chân sút chủ lực Ronaldo chấm dứt được cơn hạn bàn thắng. Cú sút tung lưới Getafe mới là pha làm bàn đầu tiên của tiền đạo người Bồ Đào Nha tại La Liga mùa giải năm nay.

Đánh bại Nadal, Federer đăng quang ở Thượng Hải Masters

Với phong độ thi đấu ổn định, Federer đã đánh bại Rafael Nadal 2-0 (6-4, 6-3) tại trận chung kết Thượng Hải Masters để đăng quang ngôi vô địch.

Ba lần đối đầu trong năm nay, Nadal đều thất bại trước Federer gồm Australian Open, Indian Wells và Miami Open. Và trong lần thứ tư đối đầu trong năm nay, Nadal tiếp tục thất bại khi mà đối thủ của anh thi đấu rất hoàn hảo.

Federer (trái) và Nadal (phải) rất vui vẻ sau trận đấu dù giữa họ đã phân định ranh giới người thắng, kẻ bại

Ngay game đầu tiên cầm giao bóng, Nadal đã bị bẻ game. Chỉ cần một break, Federer đã tiến thẳng tới chiến thắng 6-4 bởi anh cầm giao bóng quá tốt, Nadal rất nỗ lực bám đuổi nhưng không có cơ hội nào trong các game đối thủ cầm giao bóng.

Phong độ của Federer vẫn rất tuyệt vời trong set thứ hai, tay vợt người Thụy Sĩ rất chủ động trong các game cầm giao bóng, thường xuyên thắng nhanh đúng như biệt danh "Tàu tốc hành". Nadal không có được sự ổn định, tay vợt người Tây Ban Nha mất break ở game 5 và 9, qua đó để đối thủ thắng 6-3.

Fererer là người duy nhất có thể ngăn chặn Nadal giành ngôi vị số 1 thế giới trong năm nay, anh đã thắng người bạn của mình chỉ sau 1 giờ 12 phút tranh tài. Federer có được danh hiệu thứ sáu trong năm nay và lần thứ hai đăng quang ở Thượng Hải.

Sharapova giành danh hiệu đầu tiên sau 2 năm

"Búp bê Nga" đả bại Aryna Sabalenka với tỷ số 7-5, 7-6 (8) ở chung kết Thiên Tân Mở rộng 2017, chiều 15/10.

Loại đương kim vô địch, Sharapova vào chung kết Thiên Tân Mở rộng/Sharapova tiến gần danh hiệu đầu tiên sau án doping

Danh hiệu WTA International này là chiếc Cup đầu tiên của Maria Sharapova sau khi cô hoàn tất án cấm thi đấu 15 tháng do dương tính với doping hồi tháng 1/2017. Chỉ phải đối đầu tay vợt xếp thứ 102 thế giới đến từ Belarus nhưng Sharapova nhiều lần bị dẫn trước và phải chiến đấu cật lực để giành chiến thắng.

PSG tạo cách biệt 6 điểm với đội nhì bảng Monaco

Cú đúp của Meunier đã giúp Paris Saint Germain (PSG) thắng Dijon 2-1 trên sân khách ở vòng 9 Ligue 1. Với kết quả này, PSG đã tạo khoảng cách 6 điểm với đội nhì bảng Monaco.

Hiện tại, PSG đang 25 điểm sau 9 vòng đấu ở Ligue I. Hai đội xếp sau là Monaco và Lyon lần lượt có 19 điểm và 16 điểm.

Ly Na (t/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến