Dòng sự kiện:
Tin thể thao 24h: 5 cầu thủ Ecuador bị cấm lên tuyển vĩnh viễn
14/10/2017 07:05:43
Năm cầu thủ Ecuador bị cấm lên tuyển vĩnh viễn; Chủ tịch PSG bị điều tra hình sự vì tham nhũng; Cầu thủ Peru thừa nhận dàn xếp với Colombia để loại Chile… là những tin thể thao nổi bật 24h qua

5 cầu thủ Ecuador bị cấm lên tuyển vĩnh viễn

Enner Valencia, Jefferson Orejuela, Robert Arboleda, Gabriel Cortés và Joao Plata tự ý bỏ trốn ra ngoài chơi lúc nửa đêm thứ sáu ngày 6/10, rồi trở về vào sáng sớm hôm sau. Đây được coi là hành động buông xuôi sau khi Ecuador thua Chile 1-2 và hết quyền dự World Cup 2018. Ngay sau khi phát hiện vụ việc, Liên đoàn bóng đá Ecuador đã đề nghị ban huấn luyện cho cả năm cầu thủ này đá dự bị trong trận tiếp Argentina, trước khi quyết định cấm lên tuyển vĩnh viễn.

Cầu thủ Peru thừa nhận dàn xếp với Colombia để loại Chile

Renato Tapia đã nói chuyện với Radamel Falcao khi trận đấu chỉ còn năm phút để rồi hai đội giữ nguyên kết quả ở trận đấu cuối cùng vòng loại World Cup 2018.

"Khi trận đấu còn năm phút, các cầu thủ Colombia tiếp cận chúng tôi. Họ biết được kết quả các trận đấu khác từ những cầu thủ ngoài sân. Tôi nói chuyện với Falcao và anh ấy bảo rằng hai đội đều đang ở trong Top 5 với kết quả hiện tại", Tapia cho biết hôm 12/10.

Vào thời điểm đó, hai đội đang hòa nhau 1-1. Nếu kết quả được giữ nguyên, Colombia giành vị trí thứ tư sau Brazil, Uruguay và Argentina. Đây cũng là vị trí cuối cùng có vé trực tiếp dự vòng chung kết World Cup 2018.

Trong khi đó, Peru giành suất đá play-off với đối thủ không quá mạnh là New Zealand.

Tạp chí golf nghi ngờ thành tích của Donald Trump

Golf Magazine không tin Tổng thống Mỹ chỉ mất 73 gậy để chinh phục 18 hố tại sân National Golf Virginia.

Cách đây ba ngày, Thượng nghị sĩ Mỹ Lindsey Graham viết trên Twitter rằng ông đã tranh tài cùng Tổng thống Donald Trump ở sân golf National tại Virginia, một trong những địa điểm thuộc sở hữu của The Trump Organization.

Graham khiến nhiều người ngạc nhiên khi khẳng định ông Trump chỉ mất 73 gậy (par 72) và “giành chiến thắng một cách dễ dàng”. Graham còn cho biết vòng đấu diễn ra trong điều kiện gió mạnh.

Chủ tịch PSG bị điều tra hình sự vì tham nhũng

Công tố viên Thụy Sĩ điều tra ông Nasser Al-Khelaifi và cựu tổng thư ký FIFA Jerome Valcke vì nghi án tham nhũng liên quan đến bản quyền World Cup.

Bên cạnh chiếc ghế điều hành PSG, doanh nhân người Qatar Al-Khelaifi còn làm chủ tịch đài beIN Sports. Vào sáng 12/10, trụ sở của đài tại Paris bị khám xét như một bước của cuộc điều tra. Thông báo vào tối cùng ngày, beIN Sports bác bỏ mọi cáo buộc, và nói thêm: "Công ty chúng tôi sẽ hợp tác toàn diện với cơ quan điều tra và tự tin đẩy nhanh tiến trình điều tra".

Al Khelaifi đang trong tâm bão với cáo buộc tham nhũng.

Al-Khelaifi càng nổi bật trong thời gian qua sau phi vụ đưa Neymar tới sân Công viên các hoàng tử với giá kỷ lục thế giới 257 triệu đôla. Vụ việc cũng đang được FIFA - tổ chức có trụ sở tại Thụy Sĩ - điều tra riêng.

Vượt qua Dimitrov, Nadal vào bán kết Thượng Hải Masters.

Mặc dù phải trải qua một trận đấu khá khó khăn nhưng Nadal vẫn có được vé vào bán kết Thượng Hải Masters sau khi anh giành chiến thắng 2-1 trước hạt giống số 6 Dimitrov...

Hai trận đấu đầu tiên ở Thượng Hải Masters, Nadal đều đã giành chiến thắng rất dễ dàng. Tuy nhiên, thách thức của tay vợt người Tây Ban Nha tại tứ kết không hề nhỏ bởi đối thủ là hạt giống số 6 Dimitrov, tại China Open vừa qua, Nadal cũng đã gặp Dimitrov và thắng 2-1 đầy vất vả.

Mặc dù Nadal tiếp tục giành chiến thắng, nhưng cũng phải mất 2 giờ 35 phút thi đấu căng thẳng với 3 set Nadal mới có thể giành vé vào bán kết.

Tại bán kết, Nadal sẽ đối đầu với Marin Cilic. Tại US Open vừa qua, hai tay vợt này cũng đã gặp nhau và chiến thắng thuộc về Nadal.

Ly Na (t/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến