Dòng sự kiện:
Tin thể thao 24h: HLV Park Hang-seo 'nắm được thóp' U23 Qatar, Ozil ở lại Arsenal
23/01/2018 07:00:19
Lộ danh tính trọng tài bắt trận U23 Việt Nam vs U23 Qatar, HLV Park Hang-seo khẳng định đã “nắm được thóp” U23 Qatar, Man City “trói chân” thành công De Bruyne... là những tin thể thao nổi bật 24h qua.

Lộ danh tính trọng tài bắt trận U23 Việt Nam vs U23 Qatar

Trọng tài người Singapore Muhammad Taqi Aljaafari Bin Jahari được chỉ định bắt chính trong trận bán kết giữa U23 Việt Nam vs U23 Qatar. Đây là một thông tin khá vui với thầy trò HLV Park Hang Seo bởi trước đó có nhiều tin đồn trọng tài người Iraq sẽ điều hành.

HLV Park Hang-seo khẳng định đã “nắm được thóp” U23 Qatar

Trong buổi phỏng vấn mới đây, HLV Park Hang-seo khẳng định, U23 Việt Nam đã nghiên cứu kỹ U23 Qatar và nắm được khá nhiều điểm yếu của đối thủ. Đồng thời, vị chiến lược gia người Hàn Quốc khẳng định thầy trò ông đã quen việc phải đấu những đội ở cửa trên nên không hề lo lắng và sẽ làm tất cả để hạ gục đối thủ.

HLV U23 Qatar thừa nhận sợ U23 Việt Nam

HLV Felix Sanchez của U23 Qatar thừa nhận, U23 Việt Nam là đối thủ khó nhất mà ông từng gặp. Vào lúc 15 giờ chiều mai, thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ có cuộc đụng độ U23 Qatar tại bán kết U23 châu Á 2018.

Chelsea chi 61 triệu đôla mua hai sao Roma

Đội bóng thành London muốn đưa cả Emerson Palmieri và Edin Dzeko về Stamford Bridge trong kỳ chuyển nhượng mùa đông 2018. Hiện Chelsea đặt lên bàn đàm phán 61 triệu đôla, nhưng phía AS Roma đang đòi thêm 18 triệu đôla. Dù vậy, vấn đề lớn nhất của đội bóng Antonio Conte là thuyết phục Dzeko. Tiền đạo người Bosnia muốn được đảm bảo suất đá chính thường xuyên ở đội bóng mới.

Watford bổ nhiệm HLV mới

Ngay sau khi sa thải HLV Marco Silva vì thành tích bết bát của đội bóng thời gian qua, ban lãnh đạo Watford đã lập tức tìm được người thay thế. Đội chủ sân Vicarage Road thông báo bổ nhiệm HLV Javi Garcia theo bản hợp đồng có thời hạn 18 tháng.

Trước khi nhận lời thay thế đồng nhiệm người Bồ Đào Nha, HLV Javi Garcia từng dẫn dắt các đội bóng như Almeria, Osasuna, Malaga hay Rubin Kazan.

Ozil đồng ý ở lại Arsenal

Mirror cho biết, tiền vệ người Đức hài lòng khi thấy Arsenal chuẩn bị đón hai bom tấn chuyển nhượng là Pierre-Emerick Aubameyang và Henrik Mkhitaryan. Anh chấp nhận ở lại Emirates khi được lãnh đạo nâng lương lên 280.000 đôla một tuần.

Real từ chối đòi hỏi từ Ronaldo

Tờ Sport và Mundo Deportivo đồng loạt đưa tin ban lãnh đạo Real Madrid đã không chấp thuận mức đòi hỏi lương bổng để ký vào bản hợp đồng mới từ Cristiano Ronaldo. Cụ thể, ngôi sao người Bồ Đào Nha yêu cầu nâng mức thu nhập lên thành khoảng 40 triệu euro mỗi mùa thay vì con số 32 triệu euro trong bản giao kèo có thời hạn đến mùa hè 2021 đã ký cuối năm 2016.

Trước đó, xuất hiện không ít tin đồn cho rằng Chủ tịch Florentino Perez cũng đã hết kiên nhẫn với Ronaldo. Ông chủ của sân Bernabeu thậm chí sẵn sàng để CR7 ra đi ở kỳ chuyển nhượng mùa hè để dồn tiền chiêu mộ những ngôi sao tấn công mới như Harry Kane hay Mohamed Salah.

Wenger ám chỉ Sanchez tới MU vì tiền

Phát biểu trước báo giới, HLV Wenger ám chỉ rằng Alexis Sanchez gia nhập MU chỉ vì… lương cao (khoảng 450.000 bảng/tuần trước thuế). Ông cho rằng đây là mức lương mà ngay cả Man City đã lắc đầu, chứ không chỉ riêng Arsenal.

Man City “trói chân” thành công De Bruyne

Sau thời gian dài đàm phán, Man City đã chính thức thông báo “trói chân” thành công tiền vệ De Bruyne theo bản hợp đồng có thời hạn tới năm 2024. Được biết, trong bản hợp đồng mới này, cầu thủ người Bỉ sẽ nhận lương cao hàng đầu ở Man City. Phong độ quá cao của De Bruyne khiến BLĐ Man City buộc phải gia hạn hợp đồng gấp với cầu thủ này, đề phòng sự “tấn công” của các CLB lớn châu Âu.

Alex Ferguson ra tận cửa xe đón Sanchez

HLV huyền thoại của Man Utd đã ra tận cửa chiếc xe chở Alexis Sanchez, ngoài sảnh khách sạn Lowry, nơi đóng quân của "Quỷ đỏ" để đón bom tấn chuyển nhượng mùa đông của CLB. Do một số vấn đề phát sinh về giấy phép lao động nên cựu cầu thủ Barca phải chờ tới tuần này mới có thể gia nhập Man Utd.

Balotelli sẽ khoác áo Juventus mùa bóng 2018/19

Cựu tiền đạo Man City đã gây ấn tượng mạnh khi ghi 17 bàn cho Nice ở mùa giải này. Màn trình diễn xuất sắc của Balotelli đã thu hút sự chú ý từ Juventus.


Hợp đồng giữa Balotelli và Nice sẽ đáo hạn vào cuối mùa nên nhà ĐKVĐ Serie A đang tiến hành thương lượng để đưa chân sút người Italia hồi hương theo dạng chuyển nhượng tự do.

Các sếp của "bà đầm già" giữ mối quan hệ khá mật thiết với Mino Raiola - đại diện cho Balotelli. Chính vì thế, Juventus đang có lợi thế rất lớn khi lôi kéo cựu tuyển thủ Azzurri.

Một bản hợp đồng có thời hạn 5 năm đã được thảo sẵn kèm theo khoản phí lót tay hấp dẫn chờ Balotelli đặt bút ký. HLV Allegri muốn Balotelli san sẻ gánh nặng ghi bàn với Higuain ở mùa giải tới.

Ly Na (t/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến