Dòng sự kiện:
Tin thể thao 24h: Lãnh đạo Quỷ đỏ hoãn gia hạn với Mourinho, Messi xô đổ 6 kỷ lục
25/12/2017 07:00:39
Rooney có thể sẽ thi đấu tại World Cup 2018; Lãnh đạo Quỷ đỏ hoãn gia hạn với Mourinho; Messi xô đổ 6 kỷ lục trong trận thắng Real... là những tin thể thao nổi bật 24h qua.

Lãnh đạo Quỷ đỏ hoãn gia hạn với Mourinho

Tờ Mirror loan báo, bộ sậu MU hoãn kế hoạch đàm phán gia hạn với Mourinho, bởi kết quả thi đấu không được như ý của đội nhà.


Tương lai Mourinho ở Old Trafford trở nên bấp bênh, bởi tình thế để Quỷ đỏ xưng vương Ngoại hạng Anh mùa này là cực khó khăn. Sau trận đấu cuối cùng lượt đi đêm 23/12, để Leicester gỡ hòa vào phút chót, MU đã để kém hàng xóm Man City đến 13 điểm.

Theo nguồn trên, lãnh đạo MU thực sự choáng váng với phong độ khủng của Man City cũng như tài cầm quân của Pep Guardiola. Điều này khiến họ mất cảm hứng bàn kế hoạch gia hạn với Mourinho.

Chưa kể, trong lúc này một số trong bộ sậu vẫn nhắc tới chuyện Mourinho bóng gió đến PSG, rồi quá khứ chưa ở đội bóng nào quá 3 năm, rồi cách cư xử,...

Trong hợp đồng hiện tại của Mourinho có điều khoản tùy chọn thêm 1 năm, nhưng thậm chí những ông chủ MU đã có kế hoạch chọn ông gắn bó lâu hơn cùng lương bổng hấp dẫn 12 triệu bảng/năm, qua mùa đầu tiên giành Siêu cúp Anh, League Cup và Europa League. Thêm nữa, họ bắt đầu mùa giải cũng rất ấn tượng, đầy hi vọng.

Công Vinh chỉ ra lý do cầu thủ Việt thất bại khi xuất ngoại

Lê Công Vinh mong muốn được thấy nhiều hơn các cầu thủ trẻ Việt Nam ra nước ngoài phát triển sự nghiệp. Tuy nhiên, anh cũng chỉ ra lý do vì sao một số tài năng như Công Phượng, Xuân Trường, Tuấn Anh chưa thể thành không khi xuất ngoại… Theo cựu đội trưởng ĐT Việt Nam, “nỗi sợ hãi thất bại” chính là nguyên nhân chính khiến những ngôi sao trẻ của bóng đá Việt quay lưng với mục tiêu ý nghĩa là ra nước ngoài phát triển sự nghiệp

Messi xô đổ 6 kỷ lục trong trận thắng Real

Ngôi sao người Argentina sở hữu một bàn và một pha kiến tạo trong thắng lợi 3-0 của Barcelona ngay tại sân Bernabeu ở vòng 17 La Liga.

Thành tích đó giúp Lionel Messi trở thành cầu thủ ghi bàn và kiến tạo nhiều nhất trong lịch sử El Clasico, với 25 bàn vào lưới Real Madrid và 13 đường chuyền cho đồng đội lập công. Anh cũng sở hữu kỷ lục ghi 15 bàn tại Bernabeu. Ở cả ba trường hợp, Messi đều tự phá kỷ lục của chính anh.

Messi cũng san bằng kỷ lục ghi 17 bàn vào lưới Real ở La Liga của huyền thoại Telmo Zarra những năm 40 và 50 của thế kỷ trước. Anh trở thành cầu thủ duy nhất ghi nhiều hơn 15 bàn ở La Liga qua 10 mùa giải liên tiếp. Màn trình diễn ở El Clasico còn giúp Messi vượt huyền thoại Gerd Muller ở kỷ lục ghi bàn nhiều nhất cho một đội bóng ở năm giải vô địch quốc gia hàng đầu châu Âu, với 526 bàn cho Barca.

HAGL chia tay thêm một cầu thủ quan trọng trước thềm V.League 2018

CLB HAGL sẽ không có được sự phục vụ của thủ thành Tô Vĩnh Lợi trong mùa giải 2018 khi anh gia nhập XSKT Cần Thơ. Trong màu áo HAGL, Vĩnh Lợi được xem là anh cả trong khung thành khi có tuổi đời và kinh nghiệm hơn hẳn những cái tên còn lại.

Hậu Siêu kinh điển: Perez mắng Zidane như tát nước

Siêu kinh điển đã đi qua với chiến thắng 3-0 nghiêng về Barca, và nới rộng khoảng cách với Real Madrid lên đến 14 điểm trên bảng xếp hạng La Liga.

Thua Siêu kinh điển luôn là kết quả không thể chấp nhận. Thua 0-3 trên sân nhà càng khó chịu hơn, và Chủ tịch Florentino Perez đã đổ lỗi cho HLV Zinedine Zidane.

Một số camera ở sân Bernabeu đã ghi lại được hình ảnh Chủ tịch Perez mắng HLV Zidane rất nặng, đổ lỗi cho nhà cầm quân người Pháp là nguyên nhân trực tiếp dẫn đến thất bại.

Perez đề cập đến việc Zidane bỏ rơi Isco trên ghế dự bị để nhường chỗ cho Kovacic. Đây chính là sai lầm chiến thuật lớn nhất của Zizou, tạo cơ hội cho Messi và Barca tỏa sáng.

Chủ tịch Perez đã không hài lòng với Zidane khi Real Madrid chỉ xếp nhì bảng ở Champions League, và thiếu ổn định ở La Liga. Giờ đây, thất bại trong trận Siêu kinh điển khiến ông cân nhắc sa thải Zizou sau lễ Giáng sinh.

Cavani phủ nhận mâu thuẫn với Neymar

Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới nhất, tiền đạo Edinson Cavani phủ nhận mâu thuẫn trong giai đoạn đầu mùa với tân binh Neymar. Nói về vụ tranh đá penalty, Cavani cho rằng đó chỉ là tình huống ham bóng nhất thời và cả hai đã dàn xếp ổn thỏa ngay sau đó.

Rooney có thể sẽ thi đấu tại World Cup 2018

HLV Antonio Conte cho rằng Rooney nên được triệu tập cho ĐT Anh tại World Cup 2018. Ở tuổi 32, cựu tiền đạo MU đang hồi sinh mạnh mẽ tại Everton. Ở Premier League mùa này, Rooney đã có 10 bàn thắng cùng 2 đường kiến tạo. Sau giai đoạn trở lại Everton, Rooney gây bất ngờ với quyết định từ giã ĐT Anh. Rooney hiện cũng đang giữ kỷ lục chân sút xuất sắc nhất lịch sử “Tam sư”.

Ly Na (t/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến