Dòng sự kiện:
Tin thể thao 24h: Messi tỏa sáng, Chelsea 'ngửi khói' Man City
24/12/2017 07:07:42
HLV Wenger từ chối bàn về tương lai của Ozil; Bị Everton cưa điểm, Chelsea "ngửi khói" Man City; Messi tỏa sáng, Barca thắng đậm Real ở Siêu kinh điển... là những tin thể thao nổi bật 24h qua.

Messi tỏa sáng, Barca thắng đậm Real ở Siêu kinh điển

Ở Siêu kinh điển thứ 236 trong lịch sử diễn ra vào tối 23/12, Messi tỏa sáng với cú sút phạt đền thành công và 1 pha kiến tạo, qua đó giúp Barcelona thắng đậm 3-0 trước Real ngay tại thánh địa Bernabeu.

HLV Wenger từ chối bàn về tương lai của Ozil. 

Trả lời phỏng vấn sau trận Arsenal hòa Liverpool 3-3 hồi rạng sáng 23/12, HLV Arsene Wenger tỏ ra khá hài lòng về màn trình diễn của tiền vệ Mesut Ozil. Tuy nhiên, khi được phóng viên hỏi đến vấn đề tương lai của ngôi sao người Đức thì “Giáo sư” lại từ chối trả lời.

HLV Petrovic chỉ ra 5 cầu thủ HAGL có thể chơi bóng ở châu Âu

HLV từng vô địch cúp C1 đã chỉ ra nhiều cái tên của HAGL có đủ trình độ để thi đấu ở những giải vô địch châu Âu như Serbia hay Bulgaria: "HAGL có khoảng 5, 6 cầu thủ hay hơn cả, rất trẻ, rất tài năng. Cầu thủ đầu tiên là số 9 (Văn Toàn). Tôi còn thấy số 10 (Công Phượng), số 8 (Tuấn Anh), số 7 (Hồng Duy), số 17 (Văn Thanh). Đó là những cầu thủ tốt nhất, họ hoàn toàn có thể chơi bóng tại châu Âu, Serbia hoặc Bulgaria".

Chia tay Barca, Neymar không còn hứng thú với El Clasico

El Clasico thu hút sự chú ý của rất nhiều người hâm mộ bóng đá, nhưng Neymar sẽ không xem trận đối đầu giữa Real Madrid và Barca ở Bernabeu lúc 19h ngày 23/12.

“Bây giờ tôi chỉ quan tâm PSG. Tôi không xem El Clasico”, Neymar chia sẻ trong buổi phỏng vấn với trang Marca của Tây Ban Nha.

'Băng nhóm' Brazil làm loạn phòng thay đồ PSG

Nội bộ đội bóng thành Paris đang dậy sóng ngầm khi hai ngôi sao người Brazil là Neymar và Dani Alves bị cho là hành xử kiểu bề trên, khiến nhiều thành viên của đội khó chịu.

Việc Neymar và Dani Alves cư xử như ông chủ trong phòng thay đồ đang ngày càng khiến các đồng đội khó chịu.

Tờ O Jogo của Bồ Đào Nha tiết lộ Dani Alves cùng Neymar xử sự như thể tự coi họ là trung tâm đội bóng, và là ông chủ phòng thay đồ. Hành động của hai cựu cầu thủ Barca khiến nhiều đồng đội tại PSG khó chịu.

Tờ L’Equipe của Pháp bổ sung thêm, hai chiến hữu người Brazil tỏ ra thiếu tôn trọng các đồng đội, kể cả những cựu binh lâu năm. Thái độ không đúng mực của Neymar và Alves khiến không khí phòng thay đồ PSG ngột ngạt.

Bị Everton cưa điểm, Chelsea "ngửi khói" Man City

Chơi áp đảo và tạo ra được nhiều cơ hội hơn nhưng Chelsea vẫn bị Everton cầm hòa không bàn thắng ở vòng 19 Ngoại hạng Anh. Kết quả này khiến thầy trò HLV Conte bị đội đầu bảng Man City bỏ xa với khoảng cách 13 điểm.

Ly N (t/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến